20

30 2 0
                                    

Cảnh nguyên quan tâm hỏi: "Là mất ngủ sao?"

Nếu là ngày trước chỉ sợ ngạn khanh sẽ thuận chủ đề mà xuống, lại tút tút thì thầm vài câu"Ngủ không được""Buồn ngủ quá""Muốn cùng tướng quân cùng một chỗ ngủ"Các loại giống như nũng nịu lí do thoái thác. Nhưng ngạn khanh lần này không có, hắn lắc đầu: "Đại khái là bởi vì quá hưng phấn đi.”

Cảnh nguyên hiểu rõ: “Là nhìn thấy ta tỉnh sao?” Cho dù vừa mới ngạn khanh bộ dáng thoạt nhìn nhưng không có nửa phần hưng phấn, so với cao hứng đảo càng có vài phần lo được lo mất ý vị.

Mà ngạn khanh cũng không kiêng dè gật đầu: “Đến bây giờ ngạn khanh còn cảm thấy như là đang nằm mơ.”

Nhưng mộng cuối cùng cũng có tỉnh lại hôm đó, đợi cho mộng tỉnh thời điểm, nghênh đón hắn chỉ có trước mắt lẻ loi một mình thông lộ, mà như vậy tuyệt vọng hắn đã trải qua hai lần. Ngạn khanh rủ xuống mắt, dù vậy, hắn cũng xuất phát từ nội tâm hi vọng đây không phải mộng, bởi vì mộng cảnh hư giả, mà chỉ có chân thực mới có thể để hắn nắm giữ cơ hội —— một cái khả năng thực hiện hắn nguyện vọng cơ hội.

Vì thế hắn ngẩng đầu, trịnh trọng mà nói cho cảnh nguyên: “Nhưng ngạn khanh cũng biết, này không phải mộng.”

Hắn ngay tại bắt lấy hiện thực.

Cảnh nguyên từ chối cho ý kiến cười hai tiếng, cũng không có đối với cái này nói cái gì, lại nói thẳng: "Kỳ thật ta vừa mới mơ tới ngạn khanh."

Cảnh nguyên nhớ lại, hắn tựa hồ mơ tới hồi nhỏ lần kia học cung chi hành, hắn hẳn là mộng thấy cái gì, nhưng ký ức tựa như là bị bịt kín một tầng sa, trong thoáng chốc hắn mơ hồ thấy được đồng hồ, cũng nhìn thấy ngạn khanh. Hẳn là như thế, hắn tiếp tục suy nghĩ lấy, nhưng ký ức càng phát ra mơ hồ, làm sao cũng không nhớ nổi giấc mộng kia bên trong tình cảnh. Đến cuối cùng, liền liền kia chuông, kia tương tự ngạn khanh người cũng dần dần biến mất tại hắn trong trí nhớ.

Hắn làm một giấc mộng, lại giống như không có làm mộng.

“A…… Xin lỗi nha ngạn khanh, ta có chút nghĩ không ra.” Cảnh nguyên cau mày, hắn nói, trong lòng lại nỗ lực mà suy nghĩ, nhưng trong mộng sự tình, dưới đại đa số tình huống tại sau khi tỉnh lại đều không nhớ rõ, cái này cũng không kỳ quái.

Ngạn khanh hiển nhiên cũng là như thế cho rằng, hắn đưa tay khoác lên cảnh nguyên bên giường, nói: "Không quan hệ, tướng quân có thể mơ thấy ngạn khanh, này liền đã là đủ để cho người cao hứng.”

Nhưng cái kia mộng hẳn là không phải cái gì mộng đẹp.

Cảnh nguyên trong lòng nói thầm. Bất quá mộng mà, mọi người từ trước đến nay đều là chỉ nhớ rõ tốt, mà không tốt thì hết thảy gọi chung là"Ác mộng", đã là ác mộng tự nhiên cũng chỉ đưa đến một cái hù dọa người tác dụng, cái khác cũng liền không cần để ý —— ít nhất cảnh nguyên trước nay không để ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ