17

7 1 0
                                    

Cảnh nguyên rất xác định mình cũng không có chìm vào giấc ngủ, nhưng chỉ là chớp mắt công phu, ở mở khi trước mắt liền chỉ còn lại đen kịt một màu.

Hắn phản ứng đầu tiên là mình lại một lần đã mất đi thị lực. Nhưng mà thực mau sự thật nói cho hắn đều không phải là như thế, hắn như cũ có thể thấy một chút quang, liền những cái đó quang hắn thấy rõ trong nhà bài trí —— là cùng loại với sơn động địa phương.

Giờ phút này cảnh nguyên chính cuộn tròn ở mềm mại da lông thượng, ngón tay vuốt ve cẩn thận mềm lông tóc, sợi tóc thiên trường, mềm mại mượt mà, mỗi một cây đáy đều có thể mơ hồ lấy ra vết sâu —— là xuất phát từ loại này động vật thay lông tính chất đặc biệt. Bước ly người từ xưa đến nay đó là tiên thuyền địch nhân, cỗ loài chó đặc thù, nên đặc thù không chỉ có biểu hiện tại tướng mạo thể trạng, còn thể hiện tại phương diện khác, bọn họ tuy am hiểu sinh vật khoa học kỹ thuật, lại như cũ duy trì nguyên thủy sinh tồn tập tính. Bọn họ quen đi săn cũng đem tốt nhất con mồi giao cho thủ lĩnh, mà cảnh nguyên dưới thân da lông, chính là từ bước ly người thích nhất bắt giữ con mồi chế thành.

Sơn động, tanh hôi, da lông, làm bằng đá bàn thấp...... Cảnh nguyên ngắm nhìn bốn phía, không hề nghi ngờ, hắn giờ phút này ngay tại bước ly người trong sào huyệt. Mà trước đây hai lần kinh nghiệm đến xem, hắn nên là chết tại nơi này. Cảnh nguyên nhớ tới từng tại đại sự ký bên trong thấy nội dung, Vân Kỵ quân tại Lịch Tinh Tú 8100 Năm xuất chinh tiêu diệt toàn bộ vị trí trong tinh vực bước ly người sào huyệt, đây là Vân Kỵ quân chủ động xuất kích, nhưng cũng không có bất cứ vấn đề gì, bởi vì"Tuần săn" Cùng"Phì nhiêu" Cho tới bây giờ đều là tử địch, thù này sâu xa, cho nên cả hai gặp chi tức giao thủ.

Lúc ấy mới nhìn khi bất giác có dị, lúc này cảnh nguyên nhưng không khỏi hoài nghi này này giữa hai bên hay không có điều liên hệ, chính là đại sự ký trung sở ghi lại chiến đấu quy mô không lớn, cảnh nguyên tuy không phải tự cao người, nhưng nhiều năm chinh chiến cũng làm hắn đối thực lực của chính mình nhiều có nhận tri, hắn thực xác định chính mình sẽ không chết với như vậy quy mô nhỏ trong chiến đấu. Nhưng mà giờ phút này, hắn xuất hiện ở chỗ này, cũng liền ý nghĩa hắn chết ở nơi này —— trừ phi là có người ở hắn sau khi chết đem hắn thi thể đặc biệt di tới.

Nếu như thế, trong lúc định là đã xảy ra cái gì mặt khác hắn còn không biết ẩn tình.

Cảnh nguyên giương mắt nhìn về phía lộ ra tấm ván gỗ khe hở xông vào đến một chút ánh sáng, là nhạt nhẽo màu xám bạc. Hắn bây giờ ở vào hắc ám bên trong, càng có cực lớn khả năng thân ở địch nhân sào huyệt bên trong, nhưng kỳ quái chính là, hắn vì vậy mà cảm thấy an tâm. Nhưng loại này an tâm lại cũng không chân thực, mà lại kỳ quái, hắn cũng không phải là bởi vậy mà an tâm, mà là bởi vì cái này hắc ám, đen nhánh không ánh sáng hoàn cảnh để tâm đắc của hắn lấy bình tĩnh. Hắn nghĩ, lại cơ hồ xuất phát từ thân thể bản năng, hắn ngồi ở trên giường cánh tay ôm lấy đầu gối, đây là một loại tự mình bảo hộ động tác.

【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ