Tiên thuyền có tục ngữ: Tưởng kéo lông dê, cũng đừng tóm được một con dê hướng chết kéo.
Cảnh nguyên đầu óc từng đợt phát ngốc. Hắn chỉ là cái tầm thường tiên thuyền người, có tài đức gì giống hiện giờ như vậy đã chết lại sống sờ sờ lại chết?
"Cảnh nguyên?!"
Ngạn khanh quá sợ hãi, gắt gao nắm chặt bờ vai của hắn, trong mắt rất có không biết địch ta không rõ chân tướng mờ mịt. Đương nhiên, cảnh nguyên cũng là như thế.
Nhưng ngươi nhìn, như vậy cải tử hồi sinh thần tích quả nhiên sẽ chỉ hù đến người khác. Cũng may ngạn khanh cũng không giống như phù huyền như vậy ngạc nhiên, thiếu niên chỉ là trợn tròn đôi mắt, nước mắt muốn rơi lại chưa rơi mà treo ở khóe mắt, chỉ sợ là nhất thời bị dọa đến quên mất chảy xuống.
"Nói ngươi khả năng không tin." Cảnh nguyên trở tay nắm chặt ngạn khanh cánh tay, "Ta lại sống đến giờ."
Ngạn khanh ngưng ra vụn băng lại dùng bao vải quấn lại, cách vải vóc che ở sưng đỏ trên ánh mắt. Hắn khóc đến quá ác, con mắt sưng cơ hồ thấy không rõ người, thiếu niên lại không cam lòng thế nào cũng phải mở to hai mắt đi nhìn, cảnh nguyên thật vất vả mới khuyên ngăn ngạn khanh trước tiêu sưng.Thiếu niên nằm ở hắn trên đùi, cảnh nguyên giúp đỡ cùng nhau đỡ tốt trên mắt túi chườm nước đá.
Có lẽ là nhìn không thấy, ngạn khanh có chút khẩn trương, một mực nắm chặt tay của hắn, ngoài miệng ríu rít nói cái không ngừng. Như thể ngạn khanh không muốn người biết thói quen nhỏ, tại dưới đại bộ phận tình huống —— Đại đa số là tại cảnh nguyên trước mặt —— Hắn luôn yêu thích phải nói lời nói để che dấu mình khẩn trương bất an.
Hắn nói bọn hắn chiến đấu thu được thắng lợi, những cái kia tạo cánh người quân đội bị đuổi chạy. Hắn nói cảnh nguyên tại cùng tạo cánh người chiến đấu bên trong bị thương, rơi vào ma âm, đã mất đi ý thức. Hắn còn nói mình thật rất sợ hãi, trông thấy cảnh nguyên té xỉu thời điểm sợ hãi, cảm nhận được cảnh nguyên hô hấp yếu dần thời điểm sợ hãi, nghe thấy cảnh nguyên làm chính mình giết hắn thời điểm càng sợ hãi.
Cảnh nguyên hiểu biết như vậy cảm giác.
Hắn đã từng cũng đối mặt qua, đối mặt biến thành quái vật đồng liêu, đối mặt rơi vào ma âm sư phụ. Hắn đã từng không hạ thủ được, hắn đã từng hạ thủ.
Kỳ thật cũng không khó, nghĩ đến thống khổ, nhưng chỉ cần có thể động thủ, như vậy chỉ cần hướng về phía một cái kết cục, có mục tiêu liền sẽ dễ dàng rất nhiều. Đa số thời điểm, do dự chính là tâm mà không phải thân thể, thống khổ cũng là tâm mà cũng không phải là thể xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...