5

37 2 0
                                    

Từ giam cầm ngục ra cáo biệt phù huyền sau, cảnh nguyên dắt ngạn khanh trọng đi cố khi chi cảnh —— nói như vậy có lẽ có chút không đúng lắm, bởi vì kia thông hướng tướng quân phủ đệ lộ đối bọn họ hai người tới nói một cái là “Mười năm sau tương lai” một cái là “Một năm trước quá khứ”. Đương nhiên suy xét đến ngạn khanh lúc trước một ít vấn đề, cảnh nguyên thực hoài nghi hắn phải chăng cũng là nhiều năm chưa thể đi ra ngoài.

——"Hắn ngày ngày trông coi ngươi."

Cảnh nguyên kéo qua ngạn khanh tay, đem thiếu niên hướng bên cạnh mình mang theo mang. Bất quá hắn lần này động tác cũng coi như dư thừa, ngạn khanh cũng không cần hắn lôi kéo, thiếu niên rất là tự giác mà đi theo hắn bên người, thậm chí có chút dính mà dựa gần hắn.

Dọc theo đường đi hắn gặp được không ít người, phần lớn đều là quen thuộc, nhưng nghĩ đến cũng là, Trường Lạc Thiên là La Phù người khu quần cư, không giống tinh tra biển như vậy thương khách vãng lai hỗn loạn, nơi này chưa có ngoại nhân, cũng bởi vậy trên dưới trăm năm ít có biến hóa.

"Thật sự là hồi lâu không gặp tướng quân ngài cùng ngạn khanh kiêu vệ."Ven đường tiểu thương vừa cười vừa nói, "Biết ngài không có việc gì, tất cả mọi người thật cao hứng."

Bọn họ tựa hồ cũng không biết ngạn khanh hướng đi, càng không biết vị này mất tích lâu ngày kiêu vệ từng ngồi ở giam cầm ngục lạnh băng trên giường đá. Nhưng ngạn khanh tựa hồ cũng không quan tâm.

Thiếu niên không nếm qua khổ là thật, có thể chịu được cực khổ cũng là thật.

Cảnh nguyên cũng không có quên đã từng một lần xuất chinh, ngạn khanh chỗ phi thuyền che chở tại chủ hạm chi bên cạnh, tại chiến tranh nhấc lên trong gió lốc đứng mũi chịu sào, cho nên lưu lạc đến một cái vô chủ vô danh tinh cầu, tinh cầu kia rách nát không có sinh mạng có thể sinh tồn. Đợi cho cảnh nguyên suất đội tìm được lúc, hắn lại nhìn thấy đầy đất địch nhân thi hài, khi đó tuổi còn chưa lớn thiếu niên ngự lấy kiếm, trên mặt không có gì biểu lộ. Máu tươi tại thiếu niên trên mặt, hắn đứng tại từng cái thể trạng viễn siêu với hắn hung thú thi thể bên trong, giống cái người thắng, giống cái tới cũng không ngoài dự đoán kết cục người thắng.

Thậm chí, cảnh nguyên tại lúc ấy nhìn thấy trong mắt ngạn khanh chợt lóe lên nhàm chán. Có lẽ là địch nhân quá yếu, lại có lẽ là lần chiến đấu này liền không có kích thích người thiếu niên hứng thú. Bởi vì không hề trì hoãn, cho nên không hề hứng thú.

Cùng ngạn khanh đồng hành binh lính vẻ mặt kính nể về phía cảnh nguyên hội báo. Hắn báo cáo từ khi trôi lạc đến Tinh cầu đến nay, ngạn khanh kiêu vệ liền hiếm khi nghỉ ngơi, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều tại chém giết địch nhân, bọn hắn thật vất vả khuyên ngăn, thiếu niên lại chỉ là dựa vào phi kiếm cạn ngủ, tại một đám trong biển máu. Bọn hắn lo lắng thời gian dài chiến đấu sẽ làm thiếu niên thể lực chống đỡ hết nổi, nhưng ngạn khanh lại nói, binh sĩ nên được đến đầy đủ nghỉ ngơi, mà hắn làm phi thuyền người phụ trách, đã là thống lĩnh cũng là hộ vệ, hắn cần mang theo mọi người đi ra nơi này hoặc đợi đến cứu viện, đây là tướng quân giao cho hắn chức trách.

【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ