Cảnh nguyên đi thần sách phủ hồ sơ kho, này động Thiên Vị tại thần sách phủ chính phía dưới, chọn đọc tài liệu văn quyển đồng đều cần thông qua xin chỉ thị trả lời, mới có thể từ chuyên gia cầm chìa khoá tiến về.
Cho dù cảnh nguyên đã thân là tướng quân, nhưng quy tắc không thể phế, lúc này đi đến một hệ liệt quá trình hắn đang cùng ngạn khanh đi theo vị kia chưởng chìa dẫn đường binh sĩ sau lưng. Thần sách phủ phòng hồ sơ dù cơ mật nhưng cũng không phải cấm địa, thường có người đến mượn đọc tông quyển, đa số tra án, cũng bởi vậy trong phòng ánh đèn sáng choang. Bọn hắn hướng về động thiên chỗ sâu đi đến, bước qua tầng tầng cầu thang, rốt cục đi tới một cái sắp hàng chỉnh tề văn quyển đỡ trước.
"Tạ ơn."Cảnh Nguyên triều lấy dẫn đường Vân Kỵ nói.
Kia Vân Kỵ cũng không phải là người mới, liền cảnh nguyên trong trí nhớ hắn đã tại phòng hồ sơ công tác bốn trăm mười năm hơn. Vân Kỵ lắc đầu, trả lời hắn: "Chỗ chức trách, tướng quân không cần phải khách khí."
Dứt lời, hắn há to miệng, muốn nói lại thôi.
"Ngươi là muốn nói cái gì sao?"Cảnh nguyên đã nhận ra điểm này.
Vân Kỵ do dự một chút, hắn lại nhìn nhìn đứng tại cảnh nguyên bên cạnh ngạn khanh, nhưng ngạn khanh cũng không có đang nhìn hắn, tuổi trẻ kiếm khách chỉ đem ánh mắt rơi vào một bên tướng quân trên thân, lần này bộ dáng ngược lại là...... Cùng cái này Vân Kỵ trong trí nhớ đồng dạng, chỉ là khi đó người người đều nói vị thiên tài này thiếu niên điên rồi.
Nhìn ra vị này Vân Kỵ trong lòng chần chờ, cảnh nguyên nói: "Không sao, ngạn khanh cũng không phải ngoại nhân, ngươi nói liền."
Vân Kỵ hít sâu một hơi, lần nữa trái phải nhìn quanh xuống, bọn hắn vị trí cũng không tại động thiên chỗ sâu nhất, nhưng cũng may hôm nay không có người nào tới đây tìm đọc. Hắn thấp giọng nói: "Thuộc hạ từng chịu ngài gửi gắm, yêu cầu giao cho ngài một kiện đồ vật.”
“Ta?”
Vân kỵ lại thật dài thở ra kia khẩu khí, ngực phập phồng, hắn gật đầu: “Đúng vậy, là ngài.”
Hắn nói, đây là mười năm qua cảnh nguyên lần thứ hai chính thức tới đây mượn đọc văn thư hồ sơ, một lần là bảy năm trước, cũng chính là tướng quân sau khi tỉnh lại năm thứ hai, cảnh nguyên đã từng tới đây tìm đọc, chỗ tra vì đan đỉnh ti mưu đồ bí mật phản loạn tương quan văn quyển. Rồi sau đó tướng quân lại từng đã tới hai lần, đều là một mình mà đến, lợi dụng tướng quân quyền hạn tiến hành không dấu vết tìm đọc.
Hắn cũng không biết cảnh nguyên sau hai lần tới đây là vì sao, chỉ là một lần cuối cùng —— Bốn năm trước, cảnh nguyên tại lúc gần đi từng bàn giao hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...