2

72 3 0
                                    


Đem cảnh nguyên ký ức lại sau này gảy mười năm, nếu là hắn thật đi tới mười năm sau thế giới, La Phù nói chung cũng sẽ không có biến hóa gì, bởi vì tại tiên thuyền dài dằng dặc không thay đổi bên trong, thời gian đã không tính là đáng giá thiên nhân nhóm ưu sầu vấn đề.

Nhưng không thể phủ nhận, thời gian như cũ có thể thay đổi không ít thứ. Cũng tỷ như đủ để cho một thiếu niên lớn lên.

Cảnh Nguyên lại nhớ kỹ ngạn khanh mười bốn tuổi lúc, tuổi trẻ, non nớt, hăng hái lại không chỗ nào sợ hãi, bưng đến một bộ phong hoa tuyệt đại thiếu niên kiếm khách bộ dáng.

Nhưng cảnh nguyên có chút không tưởng tượng ra được hai mươi bốn tuổi ngạn khanh nên là loại nào tư thái. Tuy nói tiên thuyền người sau khi thành niên dung mạo không thay đổi, nhưng có thể làm một người thay đổi cũng không phải là tướng mạo bản thân, khí chất, khí độ, khí tràng, này đó đều khiến cho người ở thân thể gian sinh ra tiên minh khác biệt, mà truy nguyên dẫn tới này đó biến hóa nguyên nhân còn lại là “Trải qua” cùng “Tâm thái”.

Tiên thuyền truyền lưu cổ ngữ: Như thế nào xác định một người tuổi tác, xem hắn đôi mắt.

Tuổi trẻ người trong suốt, lớn tuổi người hỗn độn. Phân rõ phương pháp đại khái cũng cùng đốn cây xem vòng tuổi không sai biệt lắm.

Bởi vì người trẻ tuổi luôn là đối trưởng thành ôm có chờ mong cùng bức thiết, cũng bởi vậy có thể cho rằng thượng ở trưởng thành cây non, ngạn khanh cũng không ngoại lệ. Không lâu trước đây —— cảnh nguyên trong trí nhớ không lâu trước đây —— ngạn khanh cùng hắn liền vấn đề này từng có thảo luận. Tuy rằng thiếu niên trọng điểm cơ bản đều đặt ở mấy tháng sau tinh thiên diễn võ thượng, thiếu niên muốn đoạt kiếm đầu chi vị, nhưng đáng tiếc ở này hoàn thành tâm nguyện trên đường pha chịu cản trở, vắt ngang ở này trước mặt núi lớn chỉ có một tòa: Trẻ vị thành niên cấm tham gia thử kiếm đại hội.

"Bọn hắn đây là kỳ thị!"Thiếu niên nổi giận đùng đùng, giống con xù lông lên chim, cả người đều xoã tung, líu ríu vây quanh cảnh nguyên chuyển không ngừng.

"Là, là kỳ thị."Cảnh nguyên phụ họa nói.

Gặp lớn tuổi người ứng hòa, thiếu niên càng là hăng hái mà: "Có thể tham gia đại hội đều là Vân Kỵ trong quân nhân tài kiệt xuất, kiếm đạo đương không giới hạn, có thể nào bởi vì chỉ là tuổi tác liền đem có chí chi sĩ ngăn trở ở ngoài cửa?"

"Ngươi nói có lý."

"Huống chi, ngạn khanh cũng không phải những cái kia không có tự biết rõ, ngạn khanh biết mình thực lực, như được kiếm kia thủ chi vị, cũng là vì La Phù làm rạng rỡ, càng là vì tướng quân ngài tăng thể diện nha.

Lời nói này đến càng không vấn đề, mặc dù liền làm rạng rỡ thêm vinh dự một chuyện tiến lên hậu chủ lần điên từng cái, nhưng cũng không trọng yếu. Ngạn khanh vẫn còn con nít, có thể thuần thục vận dụng thành ngữ, đem đạo lý nói rõ đã rất tốt.

"Ngươi nói thật tốt."Cảnh nguyên vỗ tay đạo, lại đút cho nói đói bụng thiếu niên một khối uyên ương quyển, "Ăn trước điểm, lại tiếp tục nói."

【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ