"Ngạn khanh sẽ không khóc."Thiếu niên làm như thế trả lời.
Nên lưu nước mắt hắn sớm đã chảy hết, bây giờ lại bàn luận những này cũng không làm nên chuyện gì, mà lại thút thít sẽ chỉ lộ ra nhu nhược, cũng sẽ không để ngươi đạt được càng nhiều.
Cảnh nguyên giữ im lặng, mang theo lãnh ý quang rơi vào trước người hắn trên mặt đất, ngạn khanh phảng phất nhìn thấy kia từng cái thân ở La Phù ban đêm. La Phù muộn chỉ riêng sẽ càng sáng hơn một chút, sắc thái cũng sẽ càng tiếp cận sách cổ thượng có quan hệ “Ánh trăng” miêu tả, hắn từng với rất nhiều cái như vậy ban đêm cùng tướng quân ngồi ở trong viện, nhìn không trung đầy sao, nghe chim hót cùng tiếng nước. Bọn hắn thỉnh thoảng sẽ đàm luận chút dật văn chuyện lý thú, cũng thường xuyên sẽ trò chuyện lên mục tiêu hoặc lý niệm, khi đó ngạn khanh đăm chiêu suy nghĩ đều cực kì đơn thuần, mười bốn tuổi trước hắn muốn trở thành kiếm thủ, muốn trở thành cường đại nhất kiếm khách, mười bốn tuổi sau cái lý tưởng này vẫn chưa cải biến, cũng đã không phải trọng yếu nhất. Hắn muốn giúp giúp tướng quân, càng muốn hơn cứu hắn, ngạn khanh đã từng vô cùng kiên định lần này tín niệm, nhưng hôm nay chứng kiến tử vong về sau, hắn dao động.
Ngạn khanh nói hắn muốn đi giữ cửa xây xong, cảnh nguyên gật gật đầu, nhặt lên trên giường nút bịt tai ngăn chặn lỗ tai. Tấm ván gỗ cùng tấm ván gỗ ở giữa tiếng va chạm cũng không lớn, nhưng kia vài tiếng gõ lại như là ầm vang vang lên kinh lôi, chấn động đến đầu hắn choáng hoa mắt, lỗ tai ông ông tác hưởng.
Cảnh nguyên nhéo nhéo bên tai, nhất thời chỉ cảm thấy lòng bàn tay trận trận run lên, hắn đóng lại mắt, thân thể run rẩy lợi hại, xuất phát từ bản năng phát run, đây là e ngại thể hiện. Nhưng cảnh nguyên lại nội tâm bình tĩnh, ngoại nhân có lẽ cho là hắn đang sợ hãi, kì thực hắn chỉ cảm thấy kia quang rất lạnh, âm thanh rất nặng, đau đớn khiến người khó nhịn, nhưng trừ này bên ngoài, không còn gì khác.
Thế nhân thường đạo tâm chết phi thân chết, thân đau cũng không phải đau lòng, hai người không thể so, hai người không thể nói. Lại có ngạn ngữ nói “Không gì đáng buồn bằng tâm đã chết, mà người chết cũng thứ chi”. Thân thể tiêu vong cùng linh hồn hủy diệt so sánh tựa hồ cũng liền không quan trọng gì.
Cảnh nguyên nhận qua to to nhỏ nhỏ trên dưới một trăm loại tổn thương, cũng từng hấp hối sắp chết, hắn khi còn bé không tính là có thể nhịn đau, ngã ngã đều sẽ khóc muốn đại nhân ôm, muốn an ủi muốn bánh kẹo, sẽ oa ở trưởng bối trong lòng ngực chờ người khác quan tâm cùng chiếu cố. Nhưng lại đến sau lại, chờ thân trường rời đi, hắn đứng ở địa vị cao lúc sau, hắn cũng liền học được nhẫn nại. Đau đến lâu, thân thể đối đau đớn nại thụ tính cũng sẽ đề cao, dần dà cũng liền không cảm giác đau.
Vừa ý thì không phải vậy, cảnh nguyên có lẽ không nhớ rõ mười năm trước sở thụ tổn thương, nhưng là cho dù là trăm năm qua đi cảnh nguyên như cũ sẽ nghĩ lên đi hướng mười vương ti phụ mẫu bóng lưng, sẽ nghĩ lên cùng ân sư bằng hữu cũ đao kiếm tương hướng, sẽ nghĩ lên những cái kia chết bởi chiến trường các chiến sĩ. Người người đều nói thần sách tướng quân tính toán không bỏ sót, bởi vì hắn ít có chiến bại, càng mấy lần suất bộ toàn binh giáp mà còn, nhưng đã là chiến tranh tự nhiên là sẽ có thương vong, hắn đã từng trơ mắt nhìn xem Vân Kỵ các tướng sĩ hoặc táng thân biển lửa, hoặc chết bởi phì nhiêu con dân chi thủ, thậm chí, tại cùng rơi vào ma âm chiến hữu chiến đấu bị chém ở đồng liêu đao hạ. Chiến sĩ sẽ chết, tướng quân cũng sẽ chết, có thể thấy được sinh mệnh cũng không có phân biệt giàu nghèo, tử vong tại chúng sinh đều là bình đẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...