Ngạn khanh không biết từ chỗ nào lấy ra một bầu rượu, mùi rượu mát lạnh, mang theo nhè nhẹ quả ngọt. Cảnh nguyên đối cái này hương vị không có bất luận cái gì ấn tượng, nghĩ đến cho là từ bên ngoài mua.
Nhưng ngạn khanh lại nói cho hắn biết, đây là bọn hắn tại một năm trước cùng một chỗ nhưỡng.
"Cái kia còn có thể uống sao?"
Phải biết rằng cảnh nguyên cũng không sẽ ủ rượu, cùng lúc đó hắn cũng không cho rằng ngạn khanh có thể tập đến như vậy tay nghề.
Quả nhiên, thiếu niên thanh âm dừng lại, hắn tựa hồ cũng không nghĩ tới vấn đề này, thực mau cảnh nguyên nghe thấy được cái bình khải phong thanh âm, không bao lâu ngạn khanh do do dự dự trả lời: “Hẳn là có thể đi.”
Cảnh nguyên cũng không dự định uống loại này tân thủ dựa vào tự học ủ chế rượu, hắn như cũ bưng lấy chén trà nóng, che đắc thủ tâm nóng nóng.
"Kia ngạn khanh là định dùng rượu đến chúc mừng sao?"
Lúc trước cảnh nguyên đề nghị ăn mừng, nhưng cũng bất quá nói một chút mà thôi, bây giờ hắn dù đã tỉnh lại, nhưng hiển nhiên cũng không bị ngoại nhân tín nhiệm, hắn chưa tiếp nhận cái gì kiểm tra, dù là tại vũ trụ Tinh Hải bên trong, khởi tử hoàn sinh cũng thực sự quá mức mơ hồ, cho dù là phù huyền cũng rất khó tin tưởng như vậy kỳ tích. Bởi vậy ngạn khanh cùng hắn cùng nhau tại cái này trong phủ, đã có làm bạn có lẽ cũng có giám thị ý đồ —— Đương nhiên, là La Phù cao tầng đơn phương coi là giám thị, bọn hắn từng cũng muốn đem cảnh nguyên mang đi, nhưng cân nhắc đến ngạn khanh sau khi tỉnh lại trạng thái, không có người muốn để La Phù tiếp tục loạn xuống dưới, thế là cuối cùng là từ phù quá bốc ra mặt định việc này. Nhưng cảnh nguyên cũng không thèm để ý, hắn lại không biết mình đến tột cùng còn có thể này đợi bao lâu thời gian, càng không muốn đem thời gian lãng phí ở dài dằng dặc kiểm tra phía trên.
Ở đây tình cảnh dưới, cái gọi là chúc mừng cũng bất quá là hai người tự tiêu khiển thôi.
Cố tình hai người bọn họ còn tiếp thu tốt đẹp.
"Không, ngạn khanh không uống rượu, ngài cũng không thể uống."Thiếu niên ngữ khí hơi có vẻ trách cứ, lại nói, "Mang bệnh sao có thể uống rượu đâu?"
"Ngươi nói đúng, "Cảnh nguyên gật gật đầu, "Nhưng đã không thể nhấm nháp, lấy ra chẳng phải là bạch bạch câu người khẩu vị."
"Bởi vì là ước định, mặc dù tướng quân ngài không nhớ rõ, nhưng ngạn khanh sẽ không quên, chỉ cần nhớ kỹ, ngạn khanh liền sẽ làm được."Hắn nghe thấy được thiếu niên âm thanh trong trẻo, nhưng mùi rượu lại càng đậm, cùng với gió nhẹ tia từng sợi trôi dạt đến cảnh nguyên bên người.
Cảnh nguyên bởi vì lấy ngạn khanh mà mỉm cười, lại ngửi ngửi, từ trong gió ngửi được trong veo, hắn hỏi: "Đây là rượu gì nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...