Author: DragonlordKickpuncher
Cre: https://archiveofourown.org/works/43215381
Cp: Bronya x Seele (HSR)
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.
Tóm tắt:
"Nhưng ai sẽ bảo vệ em?" Bronya hỏi "Tôi biết em có thể tự bảo vệ bản thân, nhưng ai sẽ giúp em băng bó khi bị thương, hoặc đảm bảo rằng em sẽ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ? Là ai? Ai hả Seele? Tôi có thể gửi Thiết vệ bờm bạc của mình để đảm bảo điều đó, họ không giống với những tên khốn mà cả em và tôi đều biết, họ có thể giúp em."
"Hãy để tôi giúp em Seele, tôi có thể làm bất kì điều gì nếu em nếu đó là điều em muốn."
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Em ấy lại đến muộn, là suy nghĩ đầu tiên lướt qua đầu Bronya. Không có gì lạ khi người yêu cô chiến đấu với bất cứ điều gì hay bất cứ ai có cái nhìn sai về em ấy, điều đó khiến cô đôi lúc hối hận, em ấy thường xuyên tới với thân người đầy màu máu dù rằng đó không phải máu của em, Bronya không chắc chắn làm thế nào cô cảm nhận được điều đó. Cô không lo lắng cho Seele, thay vì chỉ đơn giản là cô có nghĩa vụ khác phải hoàn thành, và luôn trân trọng khoảng thời gian ít ỏi đó khi cả hai thực sự bên nhau.
Thêm mười phút nữa trôi qua, vẫn không nhìn thấy cô gái tóc xanh, Bronya đã cố giết thời gian bằng một vài việc lặt vặt. Cô có thể gọi điện thoại cho Seele, nhưng rất hiếm khi em ấy bắt máy. Đó là một điều đáng buồn, ban đầu cô gái tóc bạc nghĩ Seele chỉ đơn giản là một người nhỏ mọn vì chẳng bao giờ chịu nhấc điện thoại lên, và rồi cảm thấy bản thân thực sự tồi tệ khi phát hiện ra rằng không chỉ vì có ít đúng hơn là không có kết nối ở dưới Underworld mà đến điện thoại của Seele cũng bị hỏng đến mức không thể đăng ký các cuộc gọi theo thời gian. Nếu em ấy không xuất hiện trong nửa giờ kế, Bronya sẽ gọi em ấy.
Một tiếng nữa lại trôi qua, Pela đã đến và đi hai lần, Gepard đã có hẳn một bài diễn thuyết về những điều mà cô ngay lập tức quên lãng, Serval có vẻ lúng túng nhìn cô, nhưng xong vẫn không có dấu hiệu về việc Seele sẽ đến đây. Như Bronya đã nói, cô đã gọi cho người kia sau ba mươi phút, và không ngoài dự đoán, Seele chẳng hề nhấc điện thoại bất cứ một lần nào trong số bảy cuộc cô đã gọi, cô cũng không nhận được bất kì tin nhắn nào từ em ấy. Bronya vẫn không lo lắng, hoặc có thể là một chút, nhưng không quá nhiều. Seele có thể tự giải quyết chuyện của em ấy, tốt hơn hầu hết những người cô đã gặp. Tuy nhiên, người ta không thể chê trách một cô gái đang yêu lo lắng một chút, và trở thành kẻ hoang tưởng nhỏ bé.
Seele cũng muốn xuất hiện ở đây, Bronya biết, hay em ấy... không, Seele yêu cô, em ấy đã nói với cô như thế, thể hiện với cô, rất nhiều lần. Em ấy cũng muốn xuất hiện ở đây, nhưng chỉ là không thể thôi. Bronya vẫn không thể thả lỏng, tuy trông có vẻ không lo lắng, nhưng điều đó làm sao qua mặt những người thân cận nhất của cô.
Bronya thấy mình đọc đi đọc lại cùng một dòng mà không hiểu những gì nó nói, hoặc không bận tâm để hiểu. Đó là lúc Bronya quyết định chuyển mắt đến một thứ khác, suối nước nóng hoặc làm gì đó để giúp bản thân thư giãn. Vậy nếu Seele không đến thì sao? Có lẽ em ấy có lý do chính đáng để không làm thế, và cũng không phải là họ không bao giờ có thể nhìn thấy nhau lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai StarRail] Collection
FanfictionNhư đã thông báo ở Collection kia, đây sẽ là nơi dành cho HSR