Mộng kiến

459 15 0
                                    

Author: SW5084

Cre: https://archiveofourown.org/works/48123892

Cp: Bronya x Seele (HSR)

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

*LƯU Ý: Đây là một phần có thể gọi là khác hay nối tiếp của 'Điệp ảnh'. Đừng lo lắng quá nếu chưa đọc phần trước.*

—————————————————————————————————————————————————

Đêm đã khuya.

Gió ra sức đập vào cửa sổ. Cư dân của Belobog sớm đã trở về nhà, nằm trên chiếc giường ấm áp và mong chờ một ngày mới đến.

Thảm hoại do Stellaron gây ra đã được dập tắt. Những cơn gió lạnh này rồi sẽ dừng lại.

Quảng trường đen kịt một màu khiến cho ánh đèn duy nhất còn sáng cũng trở nên nổi bật.

Đó là từ văn phòng của Đấng Bảo vệ tối cao.

Bronya ngồi tại chiếc bàn từng thuộc về Cocolia, cẩn thận đọc kỹ đề xuất trước mắt. Suy nghĩ một hồi lâu, vẫn không thể quyết định được.

"Đề xuất: Kế hoạch xây dựng tượng anh hùng vĩ đại Cocolia"

Cô nhìn vào các bản phác thảo trong đề xuất với cảm xúc lẫn lộn.

Có lẽ vì ích kỷ, cô rất muốn dựng cho mẹ một bức tượng để tưởng nhớ người đã cho cô tất cả những gì có được ngày hôm nay. Nhưng làm vậy, cô biết, cô sẽ lại càng lún sâu lời nói dối đó.

Một lúc lâu sau, cô lại thở dài và đặt tờ đề xuất trong tay sang một bên.

Vẫn là chờ ngày mai mới quyết định vậy.

Đứng dậy khỏi chiếc ghế đã ngồi cả ngày, cảm nhận cơn đau nhức toàn thân. Khi duỗi người, còn nghe rõ tiếng khớp xương kêu răng rắc.

"Lại kết thúc muộn như vậy sao? Em thật không biết nói như nào." Âm thanh từ phía sau bóng tối truyền đến.

"Chào buổi tối, Seele." Kết thúc một ngày làm việc liền có thể nhìn thấy em ấy, khóe miệng Bronya không khỏi hơi nhếch lên.

"Đã là đêm khuya rồi, thưa công chúa." Seele không kiên nhẫn than thở. "Đi thôi, mỗi ngày đều về muộn như vậy, chị thật đúng là không biết sợ nguy hiểm."

"Có gì nguy hiểm,dù sao chị cũng là Đấng Bảo vệ. Không phải không có năng lực tự bảo vệ mình. . . Hơn nữa, không phải còn có em sao?"

"Thì ra chị còn nhớ đến em ở đây! Biết rồi thì về sớm chút, đừng để em đợi lâu như vậy."

"Xin lỗi..." Bronya hơi ngượng ngùng gãi đầu. "Kỳ thực, em cũng không cần phải chờ chị. Thật mà! Chị có thể bảo vệ tốt bản thân!"

"Cắt." Seele có chút nhăn nhó nhìn cô một cái. Giây tiếp theo liền biến mất. Bronya cảm thấy ớn lạnh trên cổ. Lưỡi liềm của Seele từ lúc nào đã được đặt ở đó. "Đây chính là cái chị nói có thể bảo vệ chính mình sao?"

Bronya chớp mắt, có chút bất lực. "Nếu như nhất định phải lấy thực lực của em làm tiêu chuẩn, như vậy chị thật sự không làm được. Nhưng đối với người khác, chị vẫn có thể xử lý."

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ