Hope Is the Thing With Feathers

521 27 5
                                    

Author: Hikari

Cre: https://hikari394.lofter.com/post/1f4fc11e_2bbcf49a7?fbclid=IwAR2NB1gMeH5s0K2QslvsQ75n3hwMK2r537AnoGzUJl4ggPzWMGK-CTxvX5Y

Cp: Firefly(Hotaru) x Robin

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

*Lưu ý: Đã có hint nhưng không đáng kể lắm nhưng mà vẫn cứ warning cho chắc. Cp vẫn chưa có hint quá rõ ràng nên cũng là ship vì đẹp đôi, ai thấy không hợp có thể click back. Các sự kiện trong shot này không liên quan gì đến cốt truyện game. À mà one-shot này cũng chỉ hint là chủ yếu thôi.

*Firefly trong oneshot này mình sẽ gọi là Hotaru, vì mình thích cái tên Hotaru hơn=)))

________________________________________________________________________________

【1】

"Ôi Aeon! Tôi đã nhìn thấy gì vậy? Kafka, cô có tin được không Sam đang đu idol đó!" Silver Wolf cảm thán tiến đến chỗ Kafka. "Cái này thậm chí còn hiếm hơn việc nhìn thấy một Blade không có thương tích gì sau khi nhiệm vụ kết thúc!"

"Đừng kích động như thế, cưng, cái đó cũng không phải sẽ không xảy ra, đúng không?"

Một mỹ nhân mặc âu phục thanh lịch đang ngồi trên ghế sofa như thường lệ, trên tay là cuốn tạp chí thời trang mới nhất. Cô bình tĩnh đáp lại Hacker nhỏ lúc này đang có chút hưng phấn.

"Chỉ mong là vậy...nhưng cô biết đấy Kafka, Sam đôi khi có chút ngây thơ quá. Tôi thực sự nghi ngờ rằng cô ấy sẽ bị lừa bởi truyền thông giả đó. Nó gọi sao ta? Ồ. Đúng rồi, non."

"Sam chỉ thiếu kinh nghiệm tiếp xúc với mọi người thôi, cô ấy không ngốc, và cũng rất giỏi trong việc phân biệt thật giả." Đôi mắt của Kafka vẫn dán chặt vào cuốn tạp chí đang mở và không hề phản ứng với tin tức mới của đồng đội.

Stellaron Hunter không phải lúc nào cũng bận rộn. Nội dung công việc của họ rất ngẫu nhiên. Họ có thể bận rộn trong vài tháng hoặc thậm chí nhàn rỗi trong một năm rưỡi. Mọi thứ đều được quyết định bởi Elio, họ chỉ là những người thực thi. Vì vậy, khi không có nhiệm vụ, có thể làm bất cứ gì theo sở thích cá nhân của mình để giết thời gian, miễn là không ảnh hưởng đến kịch bản, Elio khá vui khi nhìn thấy thành quả. Kịch bản chỉ là phương tiện để họ đạt được mục đích chứ không phải cả cuộc đời. Cũng giống như cô thích những chiếc áo choàng đắt tiền, Silver Wolf thích những trò chơi điện tử, còn Blade thì thích luyện kiếm một mình. Cuộc sống của họ thay vì trở thành một con rối trong một kịch bản định sẵn, rõ ràng đây mới là sống giống một con người bằng xương bằng thịt hơn. Cô vui mừng vì Sam đã có sở thích mới trong cuộc sống.

"Cô nói đúng, kẻ cuối cùng cố dùng vẻ ngoài của mình để lừa cô ấy mất cảnh giác đã biến thành bụi vũ trụ. Nói thật, tôi thực sự cảm thấy mình đã hít không ít cặn bã của người kia vào lúc đó. .. Ngay cả bây giờ tôi vẫn có thể mơ hồ ngửi thấy mùi khét."

"Ừ... có lẽ đó không phải là ảo giác, cưng, vì tôi cũng ngửi thấy..."

"Cái gì? Nhưng cô không có mặt trong nhiệm vụ đó mà?"

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ