Author: 该账号已注销
Cre: https://xingchuan45156.lofter.com/post/4cc21571_2bc02a8a9?incantation=rzKWlYHVBJ0R
Cp: Firefly(Hotaru) x Robin
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.
*Một vài Lưu ý trước khi đọc: Đã có hint nhưng không đáng kể lắm nhưng mà vẫn cứ warning cho chắc. Cp vẫn chưa có hint quá rõ ràng nên cũng là ship vì đẹp đôi, ai thấy không hợp có thể click back. Các sự kiện trong shot này không liên quan gì đến cốt truyện game.
*Firefly trong oneshot này mình sẽ gọi là Hotaru, vì mình thích cái tên Hotaru hơn=)))
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotaru không có khả năng mơ, thời gian cho việc ngủ cũng ngắn hơn nhiều so với người bình thường. Nghe có vẻ như đó là một món quà, nó giúp cô có thêm nhiều thời gian tỉnh táo trong cuộc đời ngắn ngủi của mình. Ít nhất cô không lo lắng về bất kì điều gì vô ích như việc lãng phí thời gian để ngủ.
Dù ý thức đã tỉnh giấc, đôi mắt Hotaru vẫn khép hờ, chìm đắm trong sự êm ái của chăn bông và hơi ấm quen thuộc. Cô lười biếng không muốn rời khỏi chiếc giường ấm áp này.
Nhẹ nhàng ngước mắt lên, bóng tối vẫn bao trùm căn phòng.
Cô xoay người, Hotaru im lặng ngắm nhìn người bên cạnh. Ánh mắt dõi theo từng đường nét trên khuôn mặt đang say giấc của Robin. Mái tóc mềm mại buông lơi trên trán, vài sợi tóc nghịch ngợm rơi xuống.
Khi ngủ, Hotaru có thói cuộn tròn người lại, điều này khiến cô cảm thấy an tâm hơn, có lẽ là do thời gian dài cô ở trong khoang y tế. Cô cẩn thận duỗi người, bàn tay cô khẽ chạm vào mái tóc mềm mượt của Robin, vuốt nhẹ những sợi tóc mai lòa xòa.
Rất nhẹ nhàng, cô di chuyển, không muốn đánh thức giấc ngủ của người con gái mình yêu thương. Bởi cô biết, nữ minh tinh còn cần nhiều giấc ngủ hơn nữa để chuẩn bị cho một ngày làm việc bận rộn.
Cô vuốt ve má Robin thật nhẹ nhàng, chỉ bằng những đầu ngón tay như sợ làm phiền giấc ngủ. Cảm giác ấm áp lan tỏa trong lòng bàn tay
Nụ cười nở trên môi cô, mềm mại và dịu dàng như chính khoảnh khắc này.
Thế nhưng, động tác âu yếm ấy vô tình đánh thức người đang say giấc. Robin ậm ừ trong mơ, đôi cánh khẽ chạm vào tay cô rồi xoa xoa, như một chú mèo con đang tìm kiếm sự an ủi. Hotaru khẽ cười, bất giác lắc đầu. Cô cúi xuống, đặt một nụ hôn lên trán Robin.
"Ngoan nào, ngủ ngon nhé" giọng nói thì thầm, chứa đựng bao yêu thương.
Robin từ từ mở mắt, cảm nhận sự thiếu vắng một điều gì đó quen thuộc đã đánh thức nàng. Nhìn đồng hồ, vẫn còn sớm, bên cạnh cũng vẫn còn hơi ấm nhờ có chăn. Nàng dùng cánh vỗ nhẹ vào mặt, một thói quen nhỏ giúp tinh thần tỉnh táo hơn.
Đôi mắt đảo quanh căn phòng, dừng lại ở chiếc băng đô và chiếc kẹp tóc cạnh đồng hồ. Nhặt chiếc băng đô và chiếc kẹp tóc quen thuộc, ánh mắt hướng về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai StarRail] Collection
Fiksi PenggemarNhư đã thông báo ở Collection kia, đây sẽ là nơi dành cho HSR