Author: SW5084
Cre: https://archiveofourown.org/works/49489372
Cp: Bronya x Seele (HSR)
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.
—————————————————————————————————————————————————
"Chúng ta sẽ tiếp tục như thế này, phải không?"
Ánh trăng tràn qua cửa sổ văn phòng, soi rọi vào gương mặt Bronya. Cô đứng trước cửa sổ, tay trái nhẹ đặt lên kính thuỷ tinh, thưởng thức cảnh đêm.
Belobog về đêm có chút vắng vẻ, thật không quen mắt. Nhưng chính vì vắng bóng người qua lại, mới có thể nhìn rõ hơn những góc phố đổ nát.
Vẫn còn nhiều việc phải làm.
"Seele? Em có ở đó không?" sau một hồi chờ đợi khá lâu, vẫn không nhận được câu trả lời, Bronya rốt cuộc cũng quay đầu lại.
Trong góc phòng, Seele tựa lưng vào bức tường đối diện cửa, ánh mắt lơ đãng. Một chú bướm đậu trên ngón tay giơ trước ngực, có lẽ bị giật mình bởi giọng nói của Bronya, liền vỗ đôi cánh màu hoa oải hương, bay lên và biến mất vào không trung.
"Seele?"
Mãi cho đến khi cô gọi lại, Seele mới di chuyển.
"...A, vừa rồi mất tập trung. Có chuyện gì vậy?"
Bronya nhìn em, im lặng hồi lâu, cuối cùng vẫn quay lại nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Không, không có gì."
—————————————————————————————————————————————————
Chết tiệt, tại sao mày luôn gây rắc rối với người khác?
Seele, mày thực sự vô dụng.
Seele vội vàng chạy vào phòng khám của Natasha, lấy ra mấy bộ dụng cụ chữa trị, định rời đi liền bị Natasha ngăn lại.
"Seele. Chờ chút."
"Nata? Có chuyện gì?" Seele dừng lại, nhìn về người phát ra giọng nói, cố gắng đè nén sự mất kiên nhẫn.
Natasha một mặt nghiêm túc bước đến gần, bắt đầu xử lý cánh tay còn đang chả máu của em.
Vết thương tuy nhỏ nhưng lại rất sâu, có lẽ do mảnh vỡ từ vụ nổ gây ra. Sau khi cẩn thận lấy mảnh vỡ ra, tiến hành khử trùng cơ bản, Natasha bắt đầu băng bó vết thương.
Nhìn vết thương, Natasha cau mày. Có thể bị thương bởi một vụ nổ nhỏ như vậy, thực sự không giống Seele.
Một câu hỏi lóe lên trong đầu cô.
"Gần đây có phải em đã làm việc quá sức không? Lần cuối cùng đi ngủ là khi nào?" Cô nhìn Seele, giọng điệu hiếm khi trở nên nghiêm khắc.
"...Em không sao." Seele quay đầu sang một bên "Gần đây công việc rất nhiều, nhưng nếu muốn khu dưới này ngày càng tốt hơn, đây là chỉ là những điều cơ bản phải làm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai StarRail] Collection
FanfictionNhư đã thông báo ở Collection kia, đây sẽ là nơi dành cho HSR