Vượt qua nhau ngay khi chạm mặt

623 22 2
                                    

Author: qingshu501

Cre: https://qingshu501.lofter.com/post/1fa1a0a7_2b9fcdc0c

Cp: Bronya x Seele (HSR)

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

Tóm tắt:

Như tiêu đề, đó là câu chuyện về Seele du hành thời gian tới tương lai khi em chỉ vừa gặp Bronya

—————————————————————————————————————————————————

Trong mắt Seele, hầu hết dân cư tầng trên đều là những người sống cuộc sống xa hoa, lãng phí nhưng vẫn than thở cho hoàn cảnh.

Cho nên, em cũng chẳng có thiện cảm gì với người mặc quân phục của Thiết vệ Bờm bạc đến từ khu tầng trên trước mặt.

"Không phải Thiết vệ bạc trên đó rất thoải mái sao."

Cô gái tóc bạc trước mặt liền giận dữ cãi lại.

Nói tóm lại là, em đã cãi nhau với cô nàng tên Bronya đó, nhưng cuối cùng vẫn đưa đến gặp Oleg đúng ý cô ta. Sau khi hoàn thành công việc, Seele liền ngủ lại ở lều của mình.

—————————————————————————————————————————————————

Nhưng, chặc chặc, ai có thể nói cho em biết chuyện gì đang xảy ra bây giờ không?!

Ký ức của Seele vẫn còn đọng lại về khoảng thời gian em vừa trở về lều liền ngủ thiếp đi. Nhưng khi mở mắt lần nữa, ánh sáng vàng lờ mờ từ chiếc đèn dầu thường sử dụng ở khu vực tối đã biến mất. Thay vào đó, là ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng qua những khe nhỏ sau rèm cửa.

Không chỉ vậy, sàn đất cứng ngắc cũng đã biến thành một chiếc giường mềm mại. Tấm chăn mỏng cũ kỹ ố vàng cũng trở thành một chiếc chăn bông thoải mái, thơm ngát.

Và điều khiến Seele kinh hoàng nhất chính là một cánh tay mảnh khảnh đang ôm lấy eo em, thậm chí còn có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp mơn mớn trên cổ mình, cùng với cảm giác ngứa ngáy do tóc cọ xát vào.

"CÁI...!"

Sau khi quay đầu lại xem ai là người ôm đang chính mình ngủ, Seele thất kinh không khỏi chửi rủa. Cũng chính đó là nguyên nhân đã làm phiền Bronya, người vẫn đang đắm chìm trong giấc mơ.

"Hửm... Seele."

Bronya nửa chống đỡ thân thể ngồi dậy, dụi đôi mắt đang nhắm nghiền ngái ngủ, cúi xuống hôn nhẹ lên trán Seele một cái.

"Buổi sáng tốt lành, Seele."

"..."

Đối mặt với người không hiểu sao đã ngủ với em lại còn làm những điều không đứng đắn như vậy, Seele cảm thấy chính mình tựa như chú mèo nhỏ nhìn thấy quả dưa chuột mà toàn thân sắp nổ tung.

"BRONYA! Tốt nhất là cô nên giải thích rõ ràng tình huống hiện tại! Nếu không, tôi nhất định sẽ giết cô!"

"...Seele?"

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ