You and Me

500 29 2
                                    

Author: 我写同人?真的假的?(Tôi có viết fanfic không? thật hay giả? <(' ))

Cre:https://lucia09516.lofter.com/post/74e6f0c1_2bbe555ac?fbclid=IwAR1x2j7sHHCbJ7QGnv30RZrjf4hL14U1gJhYJ7wOHnXPyVAuA3K6QB34A44

Cp: Firefly(Hotaru) x Robin

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

*Một vài Lưu ý trước khi đọc: Đã có hint nhưng không đáng kể lắm nhưng mà vẫn cứ warning cho chắc. Cp vẫn chưa có hint quá rõ ràng nên cũng là ship vì đẹp đôi, ai thấy không hợp có thể click back. Các sự kiện trong shot này không liên quan gì đến cốt truyện game.

*Firefly trong oneshot này mình sẽ gọi là Hotaru, vì mình thích cái tên Hotaru hơn=)))

*Hội chứng mất cân bằng Entropy đã có thể chữa đc trong một vài trường hợp cụ thể. Tên hành tinh và địa danh đều do tác giả tự nghĩ ra và không liên quan gì đến game.

________________________________________________________________________________

"Hotaru~" Âm thanh dịu dàng của Robin vang lên, thu hút sự chú ý của Hotaru, người đang say mê gõ phím hoàn thành công việc.

"Vâng?" động tác Hotaru dừng lại, đôi cánh bên tai Robin hơi khép lại vì căng thẳng, che khuất một phần khuôn mặt xinh đẹp. "Có chuyện gì thế Robin?" Ngón tay thon dài của cô khẽ chạm vào chiếc lông vũ mềm mại.

"Em... chúng ta hãy sống cùng nhau đi." Mặt Robin ửng đỏ, nụ cười e ấp nở trên môi. Nàng vốn không giỏi bày tỏ những cảm xúc sâu thẳm của mình.

"Hả? Không phải chúng ta đã..." Hotaru nghiêng đầu, đôi mắt mở to, ngạc nhiên trước lời đề nghị của Robin. "Ý em là kết hôn à?" Giọng cô nhẹ nhàng, xen lẫn chút tò mò. Cô vươn tay vuốt ve mái tóc mềm mại của Robin, xoa dịu sự bối rối trong đôi mắt nàng.

"Đúng vậy!" Robin khẽ gật đầu, nụ cười rạng rỡ lan tỏa trên khuôn mặt. "Có giấy tờ chứng nhận đăng ký đàng hoàng." Nàng đưa tay vò vén tà áo, sự lo lắng hiện rõ trong cử chỉ. Mặc dù ở bên nhau đã lâu, Robin vẫn không thể che giấu sự thẹn thùng khi bày tỏ tình cảm.

Mặt Hotaru cũng đỏ bừng, trái tim rung động trước lời đề nghị bất ngờ của Robin. Đúng vậy, mối quan hệ của họ hiện tại chỉ là "yêu đương", chưa có ràng buộc chính thức. "Được." Hotaru mỉm cười dịu dàng.

Robin ngạc nhiên trước sự đồng ý nhanh chóng của Hotaru, nụ cười trên môi càng thêm rạng rỡ. "Thật sao? Ho... Hotaru không cần suy nghĩ thêm à?"

"Trong lúc đi lưu diễn, em đã từng đi qua một hành tinh nơi con người có thể kết hôn miễn là họ yêu nhau, không phân biệt giới tính hay chủng loài." Robin từ từ thu lại đôi cánh đang che mặt trên mặt. "Chúng ta hãy đến đó đi."

"Được" Hotaru gật đầu"Nhưng khi nào?"

"A... đợi đến khi chúng ta có chút thời gian rảnh rỗi." Robin ngồi gần hơn một chút, tựa vào vai Hotaru "Hiện tại, Hotaru đang bận nhiệm vụ, em cũng có buổi hòa nhạc."

"Được." Hotaru cười một tiếng, mắt thấy công việc vẫn còn một phần nhỏ, cô suy nghĩ một chút rồi đưa tay tắt máy tính. Ngoài cửa sổ, màn đêm tĩnh mịch bao trùm, Hotaru thường xuyên bận rộn với nhiệm vụ, ít có thời gian dành cho Robin. Giờ đây, nhiệm vụ tạm gác lại, cô muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người mình yêu.

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ