Author: 皊郁诗
Cre: https://mingyuewurenye.lofter.com/post/794312f1_2bc191ab1?incantation=rz5jjhQdQa9H
Cp: Firefly(Hotaru) x Robin
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.
*Một vài Lưu ý trước khi đọc: Đã có hint nhưng không đáng kể lắm nhưng mà vẫn cứ warning cho chắc. Cp vẫn chưa có hint quá rõ ràng nên cũng là ship vì đẹp đôi, ai thấy không hợp có thể click back. Các sự kiện trong shot này không liên quan gì đến cốt truyện game.
*Firefly trong oneshot này mình sẽ gọi là Hotaru, vì mình thích cái tên Hotaru hơn=)))
________________________________________________________________________________
Kể từ khi cùng đội tàu Astral lẻn ra ngoài, Robin thường lén lút chuồn ra ngoài một mình. Bất chấp việc Sunday đã cử người theo dõi, Robin luôn biết cách cắt đuôi vệ sĩ. Sunday đã nhiều lần nhắc nhở Robin về vấn đề này, nhưng Robin kiên quyết khẳng định khả năng tự bảo vệ bản thân.
Sunday chìm trong suy tư về cô em gái nhỏ. Thời gian trôi nhanh, em gái bé bỏng ngày nào giờ đã trưởng thành, không thể mãi mãi che chở trong vòng tay anh. Gia tộc dạo này cũng nảy sinh nhiều biến động, khiến Sunday càng thêm lo lắng.
Bóng hình em gái như bị kẹt trong tâm trí anh, gợi lên cảm giác bất an mơ hồ như bị bắt cóc. Quyết tâm bảo vệ em gái thôi thúc Sunday hành động. Anh thầm hứa sẽ tận dụng mọi cơ hội để tìm hiểu sự thật và đưa em gái thoát khỏi nguy hiểm tiềm ẩn.
"Gia Chủ, những người khác đã tới." Người hầu đi vào nói.
"Ừ, tôi biết rồi. Tôi sẽ đến đó ngay." Sunday nhíu mày, xoa xoa thái dương đang nhức nhối. Gần đây, những rắc rối liên tiếp xảy đến với Gia Tộc Oak khiến anh không khỏi bực bội. Hơn nữa, thái độ kỳ lạ của một số thành viên trong nhà càng làm gia tăng sự nghi ngờ của anh.
"Anh trai, em đi trước nhé!" Robin không đợi Sunday trả lời liền chạy đi.
--------------Phòng họp Gia Tộc Oak--------------
"Gia Chủ Sunday, tôi nghĩ vấn đề này..." Một người đàn ông trung niên có địa vị trong tộc nói.
"Tôi hiểu ý kiến của anh, Rutul. Tuy nhiên, việc này mang lại lợi ích trước mắt cho Gia Tộc Oak, nhưng tương lai thì sao? Chúng ta cần nhìn xa hơn, điều Gia Tộc mong muốn là sự phát triển ổn định." Sunday nhíu mày, cố gắng kiềm chế cảm xúc.
"Gia Chủ, ngài quá thận trọng! Những thành tựu nào mà không đi kèm rủi ro? Chúng ta cần nắm bắt cơ hội này để đưa Gia Tộc Oak lên tầm cao mới!"
"Tôi hiểu mong muốn của anh, nhưng hiện tại còn nhiều yếu tố cần cân nhắc. Gia Tộc Oak đang gánh vác trọng trách bảo vệ rất nhiều người. Chúng ta không thể mạo hiểm vì lợi ích nhất thời. Cuộc họp đến đây là kết thúc!" Sunday dứt khoát kết thúc cuộc tranh luận, lửa giận vẫn âm ỉ trong lòng.
"Nhóm người đó gần đây liên tục đưa ra những đề xuất táo bạo, liệu họ có ý định thực hiện chúng hay không?" Sunday xoa xoa thái dương, cơn đau đầu nhói lên từng hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai StarRail] Collection
FanfictionNhư đã thông báo ở Collection kia, đây sẽ là nơi dành cho HSR