Điệp ảnh

495 19 1
                                    

Author: SW5084

Cre: https://archiveofourown.org/works/48041167

Cp: Bronya x Seele (HSR)

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

Tóm tắt:

Sẽ như thế nào nếu sự thật mà Đấng Bảo Vệ cố gắng che đậy bị bại lộ.

—————————————————————————————————————————————————

"DỐI TRÁ! DỐI TRÁ!"

Tiếng gầm từ bên ngoài truyền đến, dù là tường thành bảo vệ cũng không ngăn được.

Đó là cơn thịnh nộ của người dân Belobog.

Sự thật đang được che giấu, đã bị vạch trần.

Người dân không thể chịu được việc bị những người có chức trách lừa dối, thậm chí còn ủng hộ họ, ủng hộ Đấng Bảo vệ tối cao mang đến tai họa. Hiện tại, bọn họ tụ tập theo nhóm, cầm vũ khí và bắt đầu xông vào tòa nhà hành chính.

Bronya ngồi trên ghế trong văn phòng của Đấng Bảo vệ, đó từng là nơi Cocolia làm việc và bây giờ là cô.

"Mẹ. Năm đó che đậy chân tướng cho người, là sai sao?" Cô thở dài.

Đột nhiên, một bàn tay từ đâu xuất hiện nắm lấy cánh tay cô, cắt ngang dòng suy nghĩ.

"Bronya, chị còn ở chỗ này làm gì, mau chóng rời khỏi đây, bộ chị muốn chết sao?"

"Seele?"

"Là tôi. Mau đứng lên, chúng ta lập tức rời khỏi nơi này."

Seele muốn kéo Bronya lên, nhưng không ngờ lại cảm thấy bị kháng cự.

"Không, không cần thiết nữa," Bronya mỉm cười "Đấng Bảo vệ tối cao tồn tại là để lãnh đạo người dân Belobog. Nếu họ đã không còn tin tưởng vào sự lãnh đạo của chị, vậy thì chị phải trả giá cho những sai lầm của mình."

"Tsk, chị đang nghĩ quái gì vậy?!" Seele nghiến răng, cố gắng che giấu sự tức giận của mình. "Đây không phải lỗi của chị, đây là lời nói dối của Đấng Bảo vệ năm xưa."

"Chị biết chứ, Seele. Nhưng, chị cũng là một trong những Đấng Bảo vệ tối cao, phải không?"

"Chị--!"

"Được rồi, Seele. Chị hiểu ý em." Bronya giữ tay Seele lại và hướng ánh mắt dịu dàng. "Nhưng thời đại của chị, thời đại của Đấng Bảo vệ tối cao, đã kết thúc. Chị nghĩ, so với việc xây dựng thành phố cùng Đấng Bảo vệ, mọi người có lẽ muốn nhìn thấy Lửa ngầm đứng lên duy trì trật tự và lãnh đạo họ vào thời điểm khó khăn. Ngay lúc này, đã đến lúc em nên lãnh đạo người dân Belobog."

"Chị đang nói gì vậy? Chị cho rằng em sẽ đi làm những chuyện phức tạp, phiền toái đó sao? Chị biết em không thích hợp và em cũng sẽ không làm."

"Nhưng, bọn họ cần em, Belobog này cần em, Seele."

"Kệ bọn họ. Bây giờ em chỉ cần chị, đưa chị ra khỏi nơi này. Đi nào—"

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ