Chăm sóc thợ săn Stellaron nhỏ

190 26 0
                                    

Author: 岁与书

Cre: https://xian276436.lofter.com/post/4ba78ec8_2bce75ae7?incantation=rzQKx8cfPmwK

Cp: Firefly(Hotaru) x Robin

BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

*Một vài Lưu ý trước khi đọc: Đã có hint nhưng không đáng kể lắm nhưng mà vẫn cứ warning cho chắc. Cp vẫn chưa có hint quá rõ ràng nên cũng là ship vì đẹp đôi, ai thấy không hợp có thể click back. Các sự kiện trong shot này không liên quan gì đến cốt truyện game.

*Firefly trong oneshot này mình sẽ gọi là Hotaru, vì mình thích cái tên Hotaru hơn=)))

________________________________________________________________________________

"Cô Robin! Làm ơn đừng nhìn tôi như vậy nữa..."

Hotaru, với khuôn mặt xinh xắn nay đỏ ửng, ngượng ngùng cúi đầu, vội vàng thốt lên trước khi Robin kịp đáp lại lời yêu cầu.

Vẫn ngoan ngoãn và dễ thương như mọi khi.

Nhìn thấy dáng vẻ đó, Robin cảm thấy tay mình ngứa ngáy, nàng muốn bế Hotaru - người vừa hóa thành một đứa trẻ - để nhìn kỹ hơn.


Sau khi hiện tượng của thợ săn Stellaron lần lượt ảnh hưởng đến Kafka và Blade, giờ đây nó cũng xảy ra với Sam và Silver Wolf, khiến cả hai không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong một thời gian.

Blade không hề ngạc nhiên khi họ bị thu nhỏ lại, nhưng mỗi lần đi ngang qua, anh ta thường để lộ một tiếng "ha" thoáng qua cổ họng. Hotaru đoán đó là sự thích thú.

Elio thì không mấy bận tâm về việc nhân viên của mình được nghỉ phép có lương. Anh vẫn chăm chú với những kịch bản của mình.

Kafka thì khác. Cô ấy trông rất vui vẻ khi lựa chọn nhiều bộ trang phục đáng yêu cho Hotaru và Silver Wolf, rồi mặc cho hai đứa trẻ. Trò chơi hóa trang "Sói Lửa Diệu Kỳ" của Kafka kéo dài vài ngày, cho đến khi Silver Wolf không chịu nổi và phải trốn đi cùng chiếc máy chơi game và Sam.

Đối với Sam, đây là một tai nạn. Khi Silver Wolf muốn bỏ chạy, Sam đã ngẫu nhiên rủ cô nhóc đi ăn. Trong một khoảnh khắc chớp nhoáng, Silver Wolf dứt khoát kéo Sam chạy theo cùng.

Sau khi rơi xuống một hồ bơi trong mơ tại khách sạn của Gia tộc, Silver Wolf kinh ngạc. Toạ độ mà cô cài đặt không hề dẫn đến nơi này. Chết tiệt.

Ngay khi chuẩn bị khởi động lại, cửa bất ngờ mở ra.

Hai đứa trẻ quay đầu lại, chạm mắt với một cô ca sĩ trẻ.

"Hotaru?"

"Ta sẽ đốt cháy... Hả?! Cô Robin?!"

Vật biến hình trên tay Hotaru ngay lập tức được cất giấu. Cô bất ngờ cảm thấy nhẹ nhõm vì quá trình biến hình đã bị gián đoạn.

Robin ban đầu chỉ định quay lại lấy vài thứ còn sót, nhưng nàng không ngờ lại nhận được một phần thưởng bất ngờ như vậy. Trước mắt nàng là hai đứa trẻ nhỏ nhắn trong những bộ váy xinh xắn. Nàng có thể mơ hồ đoán được cô nhóc tóc bạc là Silver Wolf, còn cô bé còn lại...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Honkai StarRail] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ