C21 : Anh sợ em đau

202 7 0
                                    

Em cho là ông đây muốn nhìn à?”

***
Có vết xe đổ của nhóm học sinh leo đầu tiên, những lớp sau đó không cần phải leo lên đến đỉnh núi nữa. Kết thúc chuyến leo núi Vạn Cổ thì đã vào cuối tháng 11.

Thời tiết chỉ vài độ, các học sinh vùi mình trong những chiếc áo dày cộm.

Kết quả kỳ thi vào tháng trước Park Chaebol đã kêu lớp trưởng Yeonwoo dán lên lớp học, mọi người bàn tán sôi nổi vây quanh xem kết quả của mình. Không có gì đáng ngạc nhiên, hạng nhất vẫn luôn là Jisoo.

Bảng vàng trường học đã thay đổi một vòng, đứng thứ hai là Nancy.

Suho hà khí vào lòng bàn tay, vô cùng hâm mộ nói:" Soo Soo à, cậu lại tiếp tục đứng đầu nữa rồi, thật là lợi hại quá đi.” Cô ngừng một lát, tầm mắt dừng lại ở vị trí thứ hai trong danh sách, "Nancy lớp 11-2 cũng rất lợi hại à nha, chỉ thua cậu ba điểm.”

Nancy thực sự rất thông minh, Jisoo nhìn tên của mình và Nancy đặt bên cạnh nhau. Ít ai biết hai người họ là chị em, quan hệ chị em mờ nhạt, kiếp trước Jisoo chỉ chìm đắm trong hoàn cảnh của mình, còn Nancy cũng không có ý nhận người thân trước mặt người ngoài, thế là hai người họ ăn ý không hé lộ lời nào. Ai mà có thể nghĩ ra cô đã phải bỏ mạng chỉ vì đi tìm Nancy bị kẹt trong trận lở đất?

Jisoo nhất thời hoảng hốt, không biết khi cô chết rồi, có tìm được Nancy hay không.

Vào cuối tháng, Park Chaebol thông báo với các học sinh chuẩn bị cho đợt tiêm vắc-xin phòng bệnh viêm gan B.

Trong lớp có rất nhiều nữ sinh lo lắng, bọn họ rất sợ hãi chuyện tiêm thuốc này.

Cô Park nói: “Thứ bảy tuần này chúng ta sẽ tập hợp rồi đến bệnh viện thành phố S tiêm ngừa. Lớp trưởng sẽ phụ trách tổ chức, việc này là miễn phí, mong các em tự nguyện vì để bảo vệ sức khỏe của bản thân mình, các em hãy đến tiêm phòng nhé.”

Yeonwoo cầm theo cuốn sổ thống kê số lượng những bạn đăng ký, tất cả mọi người đều tham gia.

Jisoo đánh dấu tích vào cột có chữ “Đi”.

Suho hỏi: “Cậu có sợ bị chích vào người không Soo Soo?”

Jisoo có hơi xấu hổ, cô gật đầu: “Ừ, có hơi hơi.” Cái cảm giác kim đâm vào da thịt khiến người ta không thoải mải chút nào.

Suho cũng sợ, dừng bút ở cột “Không đi” rất lâu, nhưng vì sức khỏe của mình mà “thấy chết không sờn” đánh ngay vào cột “Đi”.

Đến cuối cùng trong lớp chỉ có vài bạn là không đi.

Lúc tan học Yeonwoo bước lên bục giảng thông báo: “Ngày mai lớp chúng ta sẽ tập hợp, các bạn nhớ mang theo thẻ học sinh.”

***

Trường trung học Tam Trung cũng thông báo tin tức về việc tiêm thuốc.

Đám người Namjoon đương nhiên sẽ không đi, càng là người có tiền, càng chú ý thân thể. Chính vì vậy mà ngay từ khi còn nhỏ những chuyện tiêm ngừa thế này bọn họ đã sớm ‘lĩnh giáo’ qua hết.

Ủy viên sinh hoạt Bành Sóng e sợ bọn họ, lúc thống kê danh sách liền tự động bỏ qua đám người bọn họ.

Taehuyng đặt di động xuống: “Bành Sóng.”

Một mực cưng chiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ