Jisoo đột nhiên rất muốn biết, ở thời điểm đó đến tột cùng là anh muốn nói điều gì?
***
Jisoo và Daisy đã lâu lắm rồi không hề nói chuyện với nhau, ba Park cũng hiểu giữa hai đứa con của mình đã không còn có khả năng quay về như xưa nữa rồi.
Jisoo rửa mặt xong rồi trở về phòng đi ngủ.
Đêm hè không khí khô ráo, trong nhà không có lắp máy điều hòa nên Jisoo mở cửa sổ ra, học một chút từ vựng mới rồi đi ngủ.
Cơn gió ngoài cửa sổ nhẹ nhàng thổi đến, đã lâu lắm rồi Jisoo không nằm mơ, nhưng đêm nay cô đã có một giấc mơ.
Cô mơ về đời trước sau khi được tung hô là hoa khôi không lâu, trong năm ấy có một hôm cô làm xong trực nhật, là người cuối cùng rời khỏi lớp học.
Từng phiến lá cây ngô đồng bị gió thổi kêu vang sào sạt, làm trực nhật cùng với cô còn có một nữ sinh.
Nữ sinh ấy chọc vào cánh tay của cô: “Jisoo cậu mau nhìn ra ngoài xem, cái người kia cứ nhìn chằm chằm vào cậu đó, cậu quen với anh ta hả?”
Jisoo quay đầu sang, ở bên ngoài phòng học của bọn họ có một thiếu niên tóc màu bạc đang đứng đó.
Khi đó đang vào tháng Mười Một, anh đeo chiếc hoa tai kim cương màu đen, trên người khoác một bộ áo khoác bằng da. Khóe miệng của anh có một chút vệt máu còn tồn đọng, chắc chắn là mới vừa đánh nhau với người ta không lâu, nhìn qua là biết không phải học sinh trường anhất Trung.
Jisoo không biết anh, khi cô đối diện với ánh mắt của anh, anh liền lập tức cong môi cười với cô.
Jisoo quay đầu đi, từng bước một lau sạch bảng đen, cô khẽ nói với cô nữ sinh kia: “Tớ không biết anh ta.”
Nhưng vào tuần thứ hai sau đó khi cô đang đứng dưới gốc cây Du chờ xe buýt thì lại một lần nữa nhìn thấy anh.
Lần này không chỉ có một người.
Anh bước ra từ ngôi trường sát bên trường của cô, theo sau lưng là một đám thiếu niên.
Mùa đông ý lạnh thấu xương, ngón tay anh lười biếng cầm lấy chìa khóa xe.
Trong đám thiếu niên kia có người hỏi anh: “Anh Taehuyng, hôm nay đi đâu chơi đây?”
Một tay Taehuyng đút túi quần, không thèm đếm xỉa tới đáp: “Tùy đi.”
Chưa đầy một lát sau anh lái một chiếc xe màu bạc sang trọng từ bãi xe dưới hầm lên.
Mấy học sinh đứng chờ ở trạm xe buýt đều đồng loạt nhìn sang.
“Má ơi, anh ta là Taehuyng đó.”
“Có phải là cái người vừa nhập học liền đánh thầy cô giáo hay không?”
“Là bạn trai Sana hả?”
“Đúng đúng đúng chính là anh ta!”
Jisoo ngước mắt nhìn sang, đây là lần đầu tiên cô nghe tên anh từ trong miệng của người khác. Cô cũng giống như những người khác, đưa mắt dõi theo náo nhiệt bên kia, sau đó dời tầm mắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một mực cưng chiều
RomanceVăn án: Jisoo có cơ hội trọng sinh lại vào giai đoạn thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời cô là vào năm lớp 1 Được cơ hội sống lại lần nữa cô quyết định sẽ sống thật tốt . Thực hiện lại ước mơ nhảy của mình. Sẽ không để khuôn mặt mình bị hủy hoại...