Cô thực sự là món quà vô cùng quý giá duy nhất mà Thượng Đế đã ban cho anh trong suốt mười tám năm qua.
***
Cho đến khi không còn nhìn thấy bóng dáng của Taehuyng nữa, Jisoo mới quay người lại.
Có một dì đứng gần đó cười ha hả nói: "Cô bé, là bạn trai phải không, tuổi trẻ thật tốt nha."
Jisoo đỏ mặt, gật đầu cười một cái.
Lúc cô về đến nhà, vừa đúng lúc chạm mặt Nancy đang định ra ngoài.
Nancy đang thay giày, lên tiếng giải thích: "Daisy vẫn chưa về nhà."
Trường trung học Tam Trung luôn tan học sớm khoảng mười đến hai mươi phút, vậy nên không có khả năng giờ này rồi mà Daisy vẫn còn chưa về nhà. Jisoo tránh đường cho cô, Nancy lấy áo khoác rồi đi ra ngoài.
Jisoo liếc nhìn bộ dạng vội vàng của thiếu niên, không biết nói gì.
Đời trước chính là như vậy, Daisy luôn về nhà muộn, cô sợ ba Park sẽ mắng Daisy nên còn sốt ruột đi tìm cô ta còn hơn cả Daisy. Đời này Jisoo sẽ không còn làm chuyện như vậy, nhưng cô cũng không có lý do gì mà ngăn cản Nancy đi tìm cả.
Dù gì thì Nancy cũng vẫn là chị gái ruột của Daisy.
Nancy vừa mới ra ngoài không được bao lâu, quay về liền gặp ngay Daisy đã trở về.
Daisy đi yêu đương xong rồi quay về, còn mang theo một cái túi.
Nancy liền ngay lập tức nổi nóng: "Đã muộn vậy rồi, chị còn nghĩ em không biết đường quay về nhà đó chứ?"
Nếu là trước kia tốt xấu gì Daisy cũng hiểu chuyện đôi chút, sẽ nũng nịu gọi chị gái, thừa nhận lỗi lầm của mình. Nhưng ngày hôm nay cô ta chỉ cười châm biếm: "Chị quản em? Có bản lĩnh thì chị đi quản Jisoo đi, à phải rồi chị đoán xem hôm nay em đã nhìn thấy cái gì nào, cô ta ở cùng cái tên cùng trường với em đó, cũng yêu sớm giống em đó thôi, có giỏi thì chị nói chuyện của em với ba đi. Đến lúc đó chuyện cô ta yêu sớm cũng không thể che giấu được."
Sắc mặt Nancy rất khó coi: "Em nói bậy bạ cái gì đó!"
"Em nói bậy? Em không có nói bậy, không tin chị đi hỏi cô ta xem. Đừng có mà lên giọng với em, nếu ba mà biết chuyện của em thì đến cả cô ta cũng không thoát khỏi liên quan đâu!" Daisy hất tay Nancy ra, trong lòng tràn ngập oán hận.
Dựa vào cái gì chứ, bất kể thứ gì tốt đẹp ông trời cũng ban cho Jisoo hết.
Thậm chí đến cả bạn trai, cô ta chỉ có thể cặp kè cùng một tên nhà giàu mới nổi Trâu Thịnh không có chút phong độ nào, hắn ta còn dây dưa với mấy đứa con gái khác nữa. Daisy phải cẩn thận lấy lòng hắn, chiếc túi mà cô ta đang cầm trong tay đây phải đòi hỏi quấn lấy rất lâu thì cái tên Trâu Thịnh ấy mới chịu mua cho cô ta.
Còn Jisoo thì sao! Có bạn trai là Taehuyng, thái tử gia của tập đoàn Kim Thị, là người thừa kế duy nhất của nhà họ Kim.
Mảnh đất đang khai phá gần bờ biển kia đều là sản nghiệp của nhà họ Kim, tiền tài vô cùng rộng lớn.
Mà Taehuyng lại xem Jisoo như bảo bối trân trọng vô cùng, chỉ thấy thôi cũng khiến người ta oán hận.
Daisy không dám động vào Taehuyng, cùng lắm chó cùng rứt giậu nói cho ba Park, để ông biết đứa con gái kế hiền lành ngoan ngoãn nhất của mình cũng đi yêu sớm, đến lúc đó ba cũng gặp chuyện không may thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Một mực cưng chiều
RomanceVăn án: Jisoo có cơ hội trọng sinh lại vào giai đoạn thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời cô là vào năm lớp 1 Được cơ hội sống lại lần nữa cô quyết định sẽ sống thật tốt . Thực hiện lại ước mơ nhảy của mình. Sẽ không để khuôn mặt mình bị hủy hoại...