15.Trò chơi

48 10 2
                                    

Mười hai người nằm thành một vòng tròn với cái đầu chụm vào nhau. Tâm sự, ai cũng có. Chỉ là tất cả đều có chung một ý nghĩ, sẽ không ai mở lời, cũng không ai muốn nhắc đến chuyện xảy ra gần đây.

Loại chuyện này cho con người ta một cảm giác lo sợ phập phồng như bình yên trước cơn bão vậy. Ta không biết bão sẽ tới vào khi nào, ở đâu, có gây nhiều tổn thất nặng nề hay không. Nó khác hẳn với lúc còn chiến đấu với Don Armage. Khi ấy, ta hoàn toàn chủ động còn bây giờ, ta chỉ có thể bị động chờ đợi.

-"Này mọi người, chúng ta chơi trò chơi gì đó đi hay là nói chuyện phiếm cũng được."- Lucky hào hứng lên tiếng, anh ta đã muốn phá tan cái bầu không khí trầm lặng mà ngột ngạt này lắm rồi.

-"Được, vậy để ta kể cho mọi người chuyến phiêu lưu đến những vũ trụ hàng xóm của ta nhé."- Shou bật dậy, nụ cười tươi rói.

-"Xạo đó."- Narga lắc đầu ngán ngẩm. Raptor thì thở dài một hơi, một tay đưa lên vỗ trán.

-"Ta vừa nghĩ ra trò này, một trò chơi huyền hoại đó nha."- Tsurugi

-"Là gì thế?"- Hammie

-"Chúng ta sẽ ngồi thành vòng tròn, dùng Kyu letter the change để chọn ra hai người chơi. Hai người sẽ lần lượt nói một câu về đối phương và đối phương bắt buộc phải trả lời 'Ừ, đúng rồi' nếu không sẽ thua."- Tsurugi

-"Nghe hay đấy, chúng ta cùng chơi đi."- Kotaro

Ở lượt đầu tiên là Narga và Garu. Garu được quyền tấn công trước.

-"Có phải Narga sắp cầu hôn Balance không?"

-"Ừ đúng rồi."

-"Là thật sao, Narga?"- Balance dùng đôi mắt long lanh hết mức để hỏi, cậu chàng Narga lại vô tình nói "Xạo đó" làm Balance như từ thiên đàng rơi thẳng xuống địa ngục.

-"Đến lượt tôi. Có phải Garu rất ghét Lucky không?"

-"Yaaaaaa, tôi làm sao ghét cậu ấy được chứ- garu."

-"Anh thua rồi, Garu."- Raptor

Narga vui vẻ đập tay với Balance, còn tiện thể thơm lên má Balance ở góc khuất nữa. Coi như đền bù vì lúc nãy đã phũ đi.

Lượt thứ hai, Kotaro và Tsurugi.

-"Này nhóc, ta sẽ không nhường đâu."

-"Con cũng sẽ không nhường đâu. Với lại con cũng sắp mười tám rồi, không phải nhóc."

-"Kotaro sẽ bắt đầu trước nhé."- Hammie

-"Tsurugi rất già có đúng không?"

-"Ừ đúng rồi. Nhóc đã chọn sai câu để hỏi rồi, ta không quan trọng tuổi tác. Đến ta hỏi đây. Nhóc không phải một người anh trai tốt có đúng không?"

-"Ừ, đúng rồi. Thực sự con chưa thể trở thành niềm tự hào giống như aniki được."- Stinger cười tươi, xoa đầu đứa em đáng yêu của mình.

-"Đến lượt con. Có phải Tsurugi nghĩ mình có thể làm được mọi thứ không?"

-"Được rồi, nhóc là ngoại lệ. Ta chịu thua đó. Đồ lém lỉnh!"

Mọi người được trận cười sảng khoái. Tên quỷ nhỏ này lại có cái để mang đi khoe rồi đây.

Lượt thứ ba, Champ và Stinger.

-"Tôi nhận thua."- Champ

-"Sao vậy sếp Champ, còn chưa bắt đầu mà?"- Garu

-"Tôi xin phép về phòng trước."- Nụ cười trên môi Stinger đã tắt từ bao giờ. Anh siết chặt tay mình quay lưng bỏ đi.

-"Stinger, xin em nghe anh nói."- Champ giữ lấy cổ tay anh.

-"Bỏ tôi ra trước."

Bộ đôi BN cùng hai cô gái cười trừ, giục mọi người xuống lầu để lại không gian riêng tư cho hai người Champ và Stinger.

-"Anh xin lỗi, Stinger. Anh đã sai khi nổi giận với em."

-"Không, anh chẳng có lỗi gì cả. Tất cả chỉ tại tôi ảo tưởng về vị trí của bản thân."

-"Xin em, Stinger. Đừng nói lời lạnh lùng như thế với anh."

Champ ôm chặt lấy anh, không để anh có cơ hội vùng vẫy. Gã gục đầu xuống vai anh, liên tục nói 'xin lỗi'. Càng ngày giọng gã càng trở nên nghẹn ngào, anh cảm thấy vai mình đã ướt đẫm. Gã cuối cùng cũng rơi lệ vì anh...

Stinger lại mềm lòng rồi. Nhưng lần này anh cũng quyết tâm thật rồi.

-"Buông đi. Tôi mệt mỏi lắm. Tôi không muốn hai ta tổn thương nhau thêm nữa. Chấm dứt tại đây thôi."

Anh đẩy gã ra trong sự ngỡ ngàng cùng thất vọng của gã, bỏ đi không quay đầu lấy một cái.

Anh nguyện cả đời này âm thầm bảo vệ em.

Đừng nhớ tới em nữa, hãy đi tìm tình yêu đích thực của đời anh đi.

[ChampxStinger]Tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ