8.Chờ

56 8 0
                                    

Champ lập tức liên lạc với Tsurugi.

Tổng tư lệnh Shou cùng Tsurugi, Raptor và người của Rebellion đến hành tinh Arena ngay lập tức.

Stinger đã hôn mê, đang được đưa vào cấp cứu. Nhóc Kotaro khá hơn một chút, băng bó khắp người, không được xuống giường. Champ bị thương nhẹ nhất tuy nhiên tay phải cũng bó bột, trên đầu quấn băng trắng.

Gã ngồi bên ngoài phòng cấp cứu, ngả đầu về bức tường phía sau, nhìn chằm chằm cánh cửa. Một đôi mắt chứa đầy sự phiền muộn.

Tuy đã tính toán đủ đường nhưng Tsurugi vẫn không thể ngờ rằng võ đài lại bị cài bom, vì vậy đã có rất nhiều thiệt hại về cả người và của. Khi võ đài sụp xuống, nhiều người dân không tránh khỏi. Số người chết và bị thương cũng lên đến hàng trăm. Mặt đường xung quanh hư hại nghiêm trọng, những toà nhà gần đó cũng chịu ảnh hưởng lớn.

Báo chí mới chỉ đưa tin về vụ nổ và thiệt hại trong đó, những thông tin còn lại đã được bảo mật hoàn toàn.

Spada tạm đóng cửa nhà hàng, vội vã nấu vài món cho ba người bị thương. Garu còn vợ và con nhỏ, không tiện đi lại nhiều nên đành liên lạc với tư lệnh Shou hỏi thăm. Hammie sau khi kết thúc công việc ở trường đã chạy qua coi tình hình. Narga và Balance tại chòm sao Thiên Bình xa xôi đang lặn lội quay về. Lucky cũng có mặt rồi.

Chẳng rõ qua bao lâu, cánh cửa phòng cấp cứu rốt cuộc cũng mở. Ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm.

Anh được chuyển qua phòng hồi sức đặc biệt, việc tỉnh lại có lẽ cũng phải thêm một thời gian nữa.

Champ cũng chỉ được nhìn Stinger một chút rồi bị mọi người ép đi nghỉ ngơi. Cuối cùng còn Spada và Hammie ở lại chỗ anh, Balance và Narga qua chăm Kotaro, Lucky thì chạy sang chỗ Tsurugi.

Cả nhóm quyết định chờ sau khi Stinger và Kotaro tỉnh dậy rồi mới đi sâu vào điều tra. Bọn họ thay phiên nhau canh chừng và chăm sóc hai người phòng ngừa kẻ đó lại tấn công. Dù có là trụ sở của Rebellion đi chăng nữa cũng không thể tránh khỏi việc "Demost thứ hai" xuất hiện.

Chỉ dựa vào lời của Champ vẫn chưa đủ để xác định động cơ và âm mưu của Lynn cho nên cô ta tạm thời an toàn. Tsurugi vẫn đang cố gắng bí mật điều tra nhưng cô ta cứ như bốc hơi vậy, không hề để lại dấu vết.

Kotaro tỉnh lại sau nửa ngày, nhưng phải mất tới 5 ngày nhóc đó mới có thể ngồi, hiện tại vẫn dùng xe lăn để đi lại.

Champ luôn túc trực bên Stinger, thi thoảng sẽ nói chuyện phiếm với Kotaro. Trong những thông tin bị giấu kín có cả việc ba Kyuranger bị thương, đến cả người nhà của Kotaro còn chẳng biết việc nhóc đó nằm viện.

Trước khi ngất, Stinger đã đưa cuốn nhật kí cho Kotaro. Trong đó còn kẹp tờ báo ba năm trước. Tsurugi cũng không muốn chậm trễ, một mặt lo phía người dân, mặt khác tra lại án cũ và còn thu xếp ổn thoả phía Stinger, nói chung là bận tối mặt tối mũi chẳng có thời gian đâu mà nghỉ ngơi. Thời gian này các thành viên còn lại của Kyuranger cũng rất cố gắng giúp sức, được phần nào hay phần đó. Người vợ chu đáo của Garu hiểu được nỗi lo của chồng, cô ấy chỉ cho Garu làm một phần quà mang giá trị tinh thần rất lớn gửi tới mọi người.

Những lúc như này mới thấy Kyuranger đúng là một gia đình. Như lời tư lệnh nói:"Dù tách rời nhưng trái tim chúng ta là một". Quá khứ thì cùng nhau vượt qua bao chông gai, hiện tại thì cùng nhau xây dựng lại quê hương. Hai từ "gắn bó" nói sao cho đủ.

———————-

Champ thật muốn nắm tay Stinger lúc này. Nhưng tay phải chưa lành, bàn tay trái lại là thứ kim loại lạnh lẽo. Gã sợ sẽ làm người kia không thoải mái, chỉ đành ngồi bên giường ngắm nhìn gương mặt say ngủ.

Gã cũng hiểu lí do Lynn nói đây là "món quà" giúp hai người quay lại. Gã lại thấy bất an như lần Stinger hoạt động riêng lẻ để tìm Scorpio ấy.

-"Anh sẽ luôn chờ em."

Chờ em tỉnh lại.

Chờ em hết đau.

Chờ em đồng ý bên anh lần nữa.

Xin lỗi...

[ChampxStinger]Tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ