Trên bốn bức tường dán chằng chịt những bài báo, tấm hình của Kyuranger. Nhiều nhất là của ba người Champ, Stinger và Kotaro. Chúng có một điểm chung là đều nhuốm bởi một màu sắc đỏ như máu, gương mặt các Kyuranger bị rạch nhiều đường.
Trong số đó có một tờ báo nguyên vẹn, giấy báo đã ngả vàng. Nó là bài báo về vụ án buôn người ba năm trước, ảnh chụp những con tin sau khi được giải thoát. Bên trái, ở ngoài cùng có một cô gái rất quen mặt, dường như từng thấy qua.
Anh lục lại trí nhớ của mình, phát hiện đó chính là cô gái ở cùng Champ hôm trước.
-"Em có thể nhận ra, tên này rất căm hận chúng ta."
-"Có vẻ hắn còn liên quan tới vụ án ba năm trước."
-"Chẳng lẽ chúng ta đã bỏ lỡ một tên thủ ác sao ạ?"
-"Nếu là vậy, hắn giữ lại tờ báo này là để nhắc nhở bản thân không được quên điều gì đó. Em có nhận ra cô gái này không?"-Stinger chỉ vào Lynn
-"A, đó là chị Lynn. Chị ấy vừa là bạn vừa là bác sĩ của Champ đấy. Chị ấy cũng đã cùng Champ xây dựng võ đài. Anh chưa gặp chị ấy bao giờ nhỉ?"
-"Ừ. Mà em nói Lynn cùng Champ xây dựng võ đài à?"
-"Dạ phải. Em không ngờ tới chị Lynn cũng là một trong số những nạn nhân năm đó."
Stinger rơi vào trầm tư. Trong đầu anh vừa nảy ra một ý nghĩ điên rồ nhưng cũng không ngoại trừ khả năng đó là sự thật. Khi nạn nhân không đơn thuần là nạn nhân.
Nếu Lynn là một trong những kẻ thủ ác, không phải không có khả năng. Bên ngoài còn có ly rượu cạn in vết son môi và một cái ly nhìn như còn nguyên. Tạm thời không nói đến cái ly rỗng. Cái ly còn nguyên chỉ ra hai trường hợp, hoặc là không muốn uống hoặc là không thể uống. Anh nghiêng về phía "không thể" nhiều hơn.
Stinger đến trước một ngăn kéo, lấy ra một cuốn sổ nhỏ. Ở mặt trong của bìa sổ, bên góc trái có viết một hàng chữ:Mian's Friend. Có vẻ như là một cuốn nhật kí.
29.07.2016
Dear my diary,
Chị của tớ bị bệnh. Chị tớ nói rằng chị sẽ không qua khỏi nhưng tớ không tin, tớ nhất định sẽ chữa khỏi bệnh cho chị.
25.08.2016
Dear my diary,
Chị tớ dạo này có sức sống hẳn, chị bảo rằng đã tìm thấy loại thuốc giúp chị chữa bệnh, sẽ sớm khoẻ lại. Tớ rất vui cho chị tớ.
01.01.2017
Happy new year, my diary,
Lâu rồi không gặp cậu. Tớ cũng nhớ cậu lắm.
Chị tớ dạo này ra ngoài rất nhiều, có đêm còn không trở về. Tớ lo quá.
27.03.2017
Dear my diary,
Happy birthday to me.Tớ đã 18 tuổi rồi đấy.
Tớ ước rằng chị tớ sẽ ở bên tớ mãi mãi.
...........
08.08.2018
Dear diary,
Ngày mai Mian sẽ chết.
Trên chữ "chết" còn có một dấu vân tay đỏ.
Stinger chú ý đến trang cuối cùng. Anh cứ cảm thấy "Mian" có gì đó không ổn nhưng chẳng biết nên giải thích thế nào. Hơn nữa, ngày 8 tháng 8,ngay trước ngày tổ chức kia bị đưa ra ánh sáng.
*Tít*
*Tít*
Nhóc Kotaro vẫn đang lục soát căn phòng. Khi nó nhấc chậu cây ở góc phòng lên, một quả bom hẹn giờ xuất hiện. Trên đồng hồ đang đếm ngược còn 15 phút.
Hỏng rồi! Nơi này chắc chắn không chỉ có một quả bom.
Một cái bẫy được đặt ra chỉ chờ cá mắc câu. Vậy có khả năng Champ cũng đang bị mắc kẹt ở nơi này.