13.Lần nữa

45 8 0
                                    

Sau một ngày vật lộn với cái máy tính, nhóm Balance cuối cùng cũng xác định được nơi ẩn náu của Lynn.Sự việc không thể chậm trễ hơn được nữa, nhóm bọn họ rất nhanh chóng đã xuất phát.

Phía Kotaro cũng đang bàn bạc đối sách.

-"Stinger, Lynn chắc chắn sẽ nhắm vào cậu nữa nên lần này cậu và Hammie hãy ở bên ngoài tiếp ứng. Tôi và Spada sẽ theo Kotaro đến địa điểm kia."-Tsurugi

-"Aniki, anh không tập trung."-Kotaro

-"Tôi xin lỗi."-Stinger

Hammie ôm vai Stinger, đôi mắt cô tràn đầy sự lo lắng.

-"Anh có thể nói với bọn tôi điều làm anh phiền lòng mà. Nói ra sẽ thoải mái hơn đấy, với cả còn 5 tiếng nữa mới đến giờ hẹn."-Hammie

-"Là chuyện với Champ hả?"-Spada

-"Để tôi ở một mình chút nhé? Cảm ơn."-Stinger nhẹ nhàng gỡ tay Hammie khỏi vai mình, bỏ đi.

Anh đã tưởng mình và Champ vẫn còn cơ hội cho dù nó rất nhỏ nhưng hoá ra lại là sự ảo tưởng của bản thân. Trên đời làm gì có cái gọi là "yêu lại từ đầu"?

Dạo gần đây, anh thấy mình dần trở nên yếu đuối và nhu nhược. Anh bi luỵ quá nhiều, hi vọng rồi lại thất vọng. Đã gần 3 năm, cái nỗi đau âm ỉ kia chẳng những không mất đi mà nó còn đang tiếp tục rỉ máu, tạo thành một vết thương khắc sâu vào xương tuỷ.

Anh ngả lưng, đem sức nặng cơ thể đè lên ghế, nhắm mắt. Chỉ lần này nữa thôi, sau đó anh sẽ không hi vọng nữa, không níu kéo nữa, cũng sẽ không tự mình ảo tưởng nữa.

I wish you would love me again

No, I don't want nobody else

I wish you could love me again

Again...

(Love me again-V BTS)

Stinger vực dậy tinh thần, nói với đám Tsurugi mình đã ổn, kế hoạch có thể bắt đầu được rồi. Tin tưởng lẫn nhau, đó mới chính là Kyuranger.

Tsurugi, Spada và Kotaro đi đến một bãi đất trống. Spada và Kotaro nhận ra nơi này, đây là nơi Champ suýt bị Scorpio giết vì bảo vệ Stinger. Có vẻ như cô gái tên Lynn này thích khơi dậy nỗi đau trong quá khứ nhỉ?

Đợi cả nửa ngày rốt cuộc lại chẳng có ai. Mãi mới có một con robot xuất hiện, nó giống y hệt con hôm đó.

Kotaro căm tức nhìn nó. Nếu không có Tsurugi và Spada ở đây, nói không chừng thằng nhóc đã lao vào sống mái với nó rồi.

Con robot ném ra một tấm ảnh rồi lập tức phát nổ.

Một bức ảnh thiếu nữ. Phía góc trái có ghi "Lynn", dưới đuôi mắt cô gái này còn có một nốt ruồi.

Một bước ngoặt lớn.

-"Tsurugi đây, bọn tôi sẽ trở về ngay."

-"Đây là Champ, chúng tôi đã phát hiện ra một căn cứ bí mật. Mọi người mau tới hiện trường."

Kế hoạch thay đổi, các Kyuranger còn lại theo định vị của Champ mà tới.

Nó giống như là... một xưởng chế tạo robot. Trên mặt bàn còn có bản thiết kế chi tiết. Là bản thiết kế con robot kia, còn có cả điểm yếu của chúng. Mũi, chỉ cần nhắm bắn vào mũi nó, nó tự khắc sẽ dừng lại. Còn có một ghi chú:" Khi kim loại trở thành một cái bánh, cái bánh ấy sẽ phát nổ và thiêu rụi mọi thứ."

Bên trong còn có một trường tập bắn. Có bốn cái bia, cái nào cũng chỉ bị lõm ở hồng tâm, không hề lệch ra ngoài.

Những thứ còn lại thì giống như một căn nhà bình thường. Một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ngủ và một nhà tắm. Mọi người cũng đã lục soát hết mọi ngõ ngách trong nhà, lại chỉ phát hiện thêm một cuốn sách về cư dân Yển Diên cổ.

Bọn họ đều có khả năng biến hình thành một hình dạng khác miễn là họ muốn. Hạn chế chính là sẽ có một thứ không thay đổi. Có người thì là mái tóc, có người là màu da và cũng có thể là nốt ruồi.

Nơi này mau chóng bị phong toả, mọi người trở về bàn bạc.

[ChampxStinger]Tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ