Suốt đến mấy tháng sau, ba người Stinger hồi phục rất tốt. Cũng trong khoảng thời gian này, Champ bắt đầu kéo gần khoảng cách với Stinger.
Gã ngày nào cũng tự mình nấu ăn mang đến cho anh, cũng may cánh tay của gã không gây ra quá nhiều sự vướng víu. Gã đưa anh đi dạo, vườn hoa sau viện thực sự rất đẹp. Chúng đua nhau toả sáng dưới ánh mặt trời nhưng trong mắt gã chỉ toàn gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn của người kia. Gã mang sách báo đến cho anh đọc, kể chuyện cười cho anh. Gã luôn nhắc nhở anh đủ điều cũng chăm sóc anh chu đáo.
Đám Lucky toàn bảo Champ chỉ thiếu điều làm bố Stinger luôn.
Cứ mấy tháng trôi qua yên bình như thế. Đã lâu lắm rồi để Stinger tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thực thụ. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy. Nếu là thế, anh không muốn tỉnh lại chút nào. Bởi trong giấc mơ này còn được hưởng thụ sự ấm áp của Champ nhiều như vậy...
Cho đến đầu năm sau, Lynn mới bắt đầu hành động, để lộ hành tung của mình.
Lời khiêu chiến của Lynn được công khai trên toàn vũ trụ. Lệnh truy nã được ban bố ngay lập tức. Lời nhắn nhủ của cô ta đặc biệt gửi tới ba người Champ, Stinger và Kotaro rằng mọi thứ chỉ mới bắt đầu.
Chỉ nhắm vào ba người, lại còn liên quan tới vụ án ba năm trước, động cơ của Lynn khả năng cao là để trả thù. Hiện vẫn chưa thể tìm được mối liên hệ nào với người tên Mian.
Stinger ngủ gục trên bàn với đống giấy tờ ngổn ngang. Champ rón rén bước chân, mang một cái chăn đắp lên người anh, gã dịu dàng vén tóc mái của anh sang một bên. Gương mặt trắng trẻo đã mang đầy vẻ mệt mỏi làm gã xót xa biết bao.
Gã nằm trên sân thượng của trụ sở, tuy nhắm mắt nhưng lại không ngủ. Lâu lâu gã còn nghe được vài tiếng còi của xe cộ, tiếng gió ngân nga, tiếng xào xạc của những chiếc lá. Tất cả hoà thành một bản giao hưởng tự nhiên.
Có tiếng sột soạt, gã cảm nhận được có ai đó đang nằm cạnh mình, còn có gì đó mềm mềm bông bông ở trên người gã nữa.
-"Em không ngủ thêm à?"
Stinger không đáp, mãi lâu sau anh mới lên tiếng.
-"Thật tuyệt nhỉ?"
-"Ừm."
Champ phì cười, gã đã hiểu anh đến mức chẳng cần nói ra. Gã vươn tay, để đầu anh gối lên tay gã, kéo con nghời đang say ngủ vào lòng mình. Gã khẽ hôn lên trán anh rồi nhắm mắt chìm dần vào giấc ngủ.
Anh sẽ bù đắp cho em tất cả, chỉ cần em đồng ý cho anh cơ hội.
Tôi có thể bảo đảm, mình sẽ thương anh cả đời.