5.Án

59 9 0
                                    

-"Thế nào rồi, Stinger?"

-"Chưa có gì rõ ràng. Hoạt động của chúng quá kín đáo, gần như không để lại dấu vết. Còn Champ, anh ta ngoài miệng không hợp tác lắm nhưng tôi cho rằng anh ta sẽ bí mật điều tra. Tôi cũng đã cho người theo dõi bên đó rồi, nếu có động tĩnh chúng ta sẽ hành động ngay lập tức."

-"Theo ta thì vụ này có vẻ không đơn giản, có thể sẽ mất kha khá thời gian đây."

-"Kotaro đây! Bọn em đã phát hiện ra một nơi, cần aniki trực tiếp đến đây. Mau lên nhé, em đã gửi định vị qua đó rồi."

-"Anh tới ngay, Kotaro. Tsurugi, tôi phải đi một chuyến, có chuyện gì sẽ lập tức thông báo."

-"Này, cẩn thận đấy! Tự dưng ta có một dự cảm không lành."

Stinger đưa tay lên trán, làm động tác 'Okyu' rồi nhanh chóng rời đi.

Anh theo định vị tìm đến một con hẻm nhỏ.

-"Chào mừng, chỉ huy Stinger."

Anh vừa quay đầu phía giọng nói liền đau đớn ngã xuống. Có hai tên. Một trong hai số đó đã dùng gậy đập vào đầu anh. Anh cảm thấy đầu óc quay cuồng, tầm mắt trở nên hư ảo rồi lịm đi.

Stinger đứng giữa một hoang mạc. Chỉ có cát, xương rồng và cái nắng gay gắt. Đi một đoạn đường, anh nhìn thấy Champ. Khung cảnh lúc này chợt thay đổi. Cả hai đang đứng đối diện nhau, giữa một cánh đồng xanh. Gã mỉm cười, đưa tay mình ra. Stinger vui đến mức chẳng nghĩ ngợi gì lao đến nắm lấy tay Champ. Anh cảm nhận được một sự đau đớn ngay bụng. Gã dùng cây giáo đâm xuyên qua người anh, từng giọt đỏ thẫm chảy trên đám cỏ xanh mơn.

-"Aniki! Aniki!"

Stinger bật dậy, Kotaro đang ở bên cạnh anh. Mơ hả? Stinger khựng lại, cơn đau từ trên đỉnh đầu truyền xuống.

-"Anh không sao chứ?"

-"Ừm."

Anh lúc này mới nhìn xung quanh. Hai người đang ở trong một căn phòng, có chút tối.Căn phòng cao khoảng 4m, sàn nhà có vẻ là một hình vuông rộng khoảng 3m. Ở phía trên cách trần khoảng 50cm có một ô cửa nhỏ cho phép một chút ánh sáng chiếu vào. Trong này hoàn toàn trống không đến mức ngay cả một hạt bụi cũng chẳng có.

-"Aniki, trong lúc theo dõi em đã bị bọn chúng phát hiện và bắt giữ. Em lại làm hỏng chuyện nhỉ?"-Dạo gần đây Kotaro phải chịu kha khá áp lực khiến nó bắt đầu bi quan, suy nghĩ tiêu cực về bản thân.

-"Ổn mà, ai cũng sẽ mắc sai lầm. Hơn nữa em cũng gọi cho anh trước lúc bị bắt đấy thôi."

-"Hả? Em đâu có gọi cho aniki."

-"Không sao? Chẳng lẽ bọn chúng giả giọng em để gọi anh? Lúc ấy anh đang ở văn phòng của Tsurugi thì nhận được tín hiệu Blaster nói là em đã phát hiện ra một nơi khả nghi, cần anh trực tiếp đến. Đúng là không tầm thường."

-"Cái gì không tầm thường ạ?"

-"Thủ đoạn của bọn chúng. Trong trường hợp xấu nhất, sẽ không ai phát hiện ra chúng ta đang ở đây, Blaster đã bị lấy mất, anh đoán ở đây cũng không có tín hiệu. Có lẽ khi được tìm thấy, chúng ta đang chuẩn bị làm mồi cho quạ rồi."

Stinger nhìn chăm chú bức tường đối diện. Có một chỗ bị lõm vào bất thường, nếu không nhìn kĩ cũng chẳng ai phát hiện. Trước khi trở thành chỉ huy, Stinger là một chiến binh của chòm sao Thiên Yết. Những ngày tháng chiến đấu cơ cực thời ấy đã rèn cho anh một đôi mắt tinh tường và các giác quan nhạy bén. Rõ ràng, điểm yếu duy nhất của anh là không thể khống chế cảm xúc.

Stinger cẩn thận đặt ngón tay trỏ của mình lên đó, vừa khít. Sàn nhà rung chuyển, để lộ ra một lối đi dẫn xuống dưới. Stinger gật đầu với Kotaro, cùng cậu nhóc cẩn trọng bước xuống.

Ít ra thì trên cầu thang có đèn. Khả năng cao bọn họ đang đi xuống lòng đất.

Cuối đường có một căn phòng. Cánh cửa phía trước mở toang như đang chờ người tiến vào.

Hai người nghe ngóng qua, xác định không có ai rồi mới tiến vào.

Phòng khách khá rộng rãi. Một cái bàn ở giữa. Một bộ ghế sofa gồm một ghế cho hai người và hai ghế cho một người xung quanh. Bên phải tính theo cửa ra vào có một quầy rượu nhỏ. Phía trên là trần thạch cao, ánh sáng trắng dịu nhẹ nhưng lại có vẻ lạnh lẽo.

Trên bàn còn có hai cái ly và một chai Pinot Gris. Một cái ly còn khá đầy, cái còn lại thì chỉ còn vương chút sắc đỏ, trên miệng ly còn có dấu vết của son môi.

-"Aniki! Tới đây!"

Stinger bước tới chỗ Kotaro, thằng nhóc vừa mở một cánh cửa khác. Anh lần mò công tắc điện, mấy giây sau đó bên trong căn phòng bừng sáng. Cả hai sững sờ, cảnh tượng trước mắt...Không thể tin nổi!

[ChampxStinger]Tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ