George Pov
can we meet na babs? yan ang txt ko sa aking boyfriend, kasi gusto ko na talaga syang makitaalam mo yun, yung gusto mo syang mahagkan, mayakap, makapagkwentuhan ng harap-harapan at iba pa. syempre diko itatanggi na gusto ko din makita kung may itsura sya, pero kahit ano man ang istyura nya ay mamahalin ko padin ito.
maybe it's time for us to meet personally na babs
yan din and reply nya sa akinat bigla naman akong naexcite sa kanyang reply, ito na ba ang inaasam-asam kong pagtatagpo naming dalawa.
mayayakap ko na ba sya, ma-hahalikan ko na ba sya.
so can we meet mamayang hapon, pagkatapos lahat ng klase?
tanong kong txt sa kanyaoo naman babs ko, 4 pm will do
mabilis naman na reply sa akin ni babskaya naligo na ako kasi late na ako, nag txt kasi sa akin si edgar na di muna daw sya papasok kasi napuyat sya kagabi, may sinalihan kasi syang pageant at ayun, nanalo naman si bakla kaya bukas na lang daw nya ako ililibre.
nandito na ako sa harapan ng gate ng school at hindi muna ako pumasok kasi nag fla-flag raising cereony pa sila, dito kasi sa school namin every monday lang ito nagaganap.
akala ko late nako, naabutan ko pa yung city hymn namin.
nag announce lang ng kunti si madam principal at ayun natapos nadin, nagsi-alisan na ang mga studyante at nagsipasukan na sila sa kanilang mga classroom, ako naman ay dali-dali akong sumunod sa mga kaklase ko para magmukha namang nakiflag raising ako diba!?
asan si edgar?
takang tanong ni jonelnagtataka na akong sa kinikilos ng dalawa, the past 2 months kasi parang nag-iba na turingan nila, parang di na masyado binabara ni edgar si jonele, at di narin masyado kinukulit ni jonel si edgar.
hmmmmmm somethings fishy going on...
baka mag nakamabutihan na sila.... or baka sila na....
ay!!!! mali!!! imposibli!!! kung makatanggi nga yung baklang yun nung tinatanong ko kung type nya si jonele, dyoskes! kulang na lang ingudngud ako ni bading sa pader! kaya napaka-imposibli yung pangalawang naiisip ko.
tapos na lahat ng klase namin sa raw na ito at hapon na kaya dali-dali'kong niligpit lahat ng mga gamit ko at pumunta sa pinakamalaking akasya na nasa likod ng aming skwelahan, kasi dito daw kami magkikta.
20 minutes na ang nakalipas at wala parin si babs. nagtxt narin ako sa kanya pero walang reply.
5pm na at wala padin, bigla namang pumatak ang aking luha at napaisip na
nakita nya ba ako tapos napangitan sya at dina nagtuloy?
yun yung mga tumatakbo sa aking isipan kaya pinunasan ko na lang ang aking mga luha at aalis na sana sa akasya ng biglang may lumabas na lalaki, baka si babs na yan.
biglang sumilay ang ngiti sa aking mga labi at tumakbong lumapit sa lalaki, ng makalapit ako ay nabigla ako kasi diko inexpect na panget sya, okay lang sana pero ang itim, ang taba, at dipa nya alam pumorma, no offence huh! may standard din naman ako,
well sinabi ko naman na kanina na kahit anong istyura nya ay mamahalin ko padin sya kaya pinilit kong ngumiti sa harapan nya
"babs?"
mahinang sambit ko at napakunot ang kanyang nuo"huh? sino si babs?"
takang tanong ng lalaki and I was relief dahil hindi sya si babs na para bang nakalimutan ko na hindi ako sinipot ni babs dito sa akasya"ay wala, sigee bye"
sabi ko at dali-daling umalis sa harapan nya
BINABASA MO ANG
Txtmate (BXB) COMPLETED
Fiksi Umum(COMPLETED) (bxb, BL, bromance) Pano kung isang araw may nag-txt sayo na hindi naka-save sa contacts mo. Anong gagawin mo? Updated: May 7, 2023 Started: May 8, 2023 Ended: September 11, 2023