10. Bất ngờ

405 22 0
                                    

Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu. Những tia nắng sớm nghịch ngợm len lói qua khe cửa sổ, đánh thức người bạn 'nhỏ' đang nằm gọn trong vòng tay cậu bạn 'lớn'. Nó cựa quậy người, nhìn Gem. Nó lại nhớ đến tối qua khóc bù lu bù loa đòi làm người yêu cậu, nó chỉ muốn chui xuống một cái lỗ nào đó và định cư ở dưới luôn. Nó nhẹ nhàng ngồi dậy, vươn tay vươn chân, rồi mắt nó lại dừng ngay mặt cậu. Tay nó không tự chủ mà bất giác chạm vào mặt cậu.
"Mày sàm sỡ tao khi tao ngủ à?"
"Đ-đâu có. Ai nói?"
"Tao thấy đây này"
"Điều mày đã thấy chưa chắc đã là thật đâu"
"Mà cũng chẳng sao mày là người yêu tao. Sờ chút cũng chẳng sao"
"A-ai người yêu mày?"
"Là mày đó, là cậu Fourth Nattawat. Người hồi tối nó thích tao đó".
"Có hả mậy? Sao tao không có nhớ ta?"
"Hôm qua có người nói muốn làm người yêu tao đấy? Bây giờ lại như thế này. Thật là lòng người khó đoán"
"Ờ ờ tao xin lỗi được chưa?"
"Phải vậy dễ thương không?"
Vừa nói cậu lại hôn chóc chóc vào má của nó. Tắm rửa thay đồ xong xuôi, nó và cậu đến phòng của Gem. Hôm nay là ngày cuối cùng ở đây rồi, nên phải làm cái gì đó thật đặc biệt. Nó chẳng muốn về đâu, ở đây vui biết bao nhiêu.
"Ể tao thấy hai bây có gì lạ lắm nha?"
"Chuyện gì?"
Pond đi một vòng quan sát.
"Gem với mày phòng riêng mà sao lại ra đây chung?"
"Ờ..ờ thì mới gặp nhau lúc nảy thôi"
"À. Rồi mắc gì nắm tay? Bây người yêu mà giấu đúng không?"
Gãi trúng chỗ ngứa, Pond làm hai con người trước mặt hoảng loạn không biết nói gì.
"Đâu..đâu..có. Nắm nhầm, nắm nhầm thôi"
Fourth nhanh chóng giải vây cho chính nó.
"Ờ đúng rồi nhầm ấy mà. Sáng chưa tỉnh ngủ". Cậu nói thêm mấy lời củng cố lời của Fourth.
"Ờ đừng có lén lút hẹn hò sau lưng bọn tao nghe chưa?"
Pond không biết nhưng người yêu Pond thì hiểu giữa hai con người kia tối qua đã có chuyện gì. Trong lòng có chút sảng khoái lẫn cả tự hào, vì mình là người mai mối cho cuộc tình này.
./.
Cả đám rủ nhau ra biển chơi. Trời thì nóng, tắm biển là quá hợp lí rồi. Nhưng trước khi ra chiến đấu với ánh nắng mặt trời, phải trang bị cho mình một lớp áo giáp.
"Fourth, mày bôi kem chống nắng chưa?"
"Chưa"
"Qua đây, tao bôi cho"
"Tao tự làm được mà"
"Thôi mà qua đây người yêu làm giúp cho"
"Ờ ờ ờ được rồi"
Cậu thoa thoa kem lên má mềm của nó.
"Phải bôi cho kĩ vào không thì đen má mềm của tao hết"
Nói xong thì cậu nhanh chóng hôn nó một cái.
"Hôn hoài luôn á"
"Tại mày dễ thương"
Trang bị xong xuôi, cậu và nó nhanh chóng chạy ra bờ biển cùng Pond và Phuwin. Bốn người đùa giỡn cứ như một nhóm học sinh cấp 2. Cười cười nói nói vang cả một góc biển. Chơi chán chê thì ngồi xuống bờ biển tâm sự tuổi hồng với nhau. Nói chán rồi, thì lại bơi. Cứ như vậy đến trời chờn vờn tối, cả bọn mới chịu về.
./.
Thật ra gần tới sinh nhật Fourth rồi. Mà sinh nhật nó lại ngay ngày cậu đi làm tình nguyện nên không tổ chức được cho nó. Nhưng lại không dám nói, vì cậu biết nó sẽ buồn và dỗi cậu. Sau khi bàn bạc với Pond và Phuwin, cậu quyết định sẽ tạo một bất ngờ cho nó.
"Đi tắm đi Fourth"
"Ờ"
Trong lúc nó đang tắm, cậu, Pond và Phuwin sẽ có một tiểu phẩm nhỏ.
"POND, này là gì đây?"
Phuwin đập một sấp ảnh vào người cậu trai đối diện.
"Mày nói với tao là đi tham gia hướng đạo sinh, rồi này là sao? Mày vào khách sạn làm gì?"
"Phuwin nghe tao giải thích"
"Tao không nghe và cũng không muốn nghe. Tao chỉ tin những gì tao thấy. Và điều tao thấy là mày vào khách sạn"
"Không phải như mày nghĩ đâu Phuwin à"
"Thế là thế nào hả?"
"Tao chỉ là..chỉ là.."
"Chỉ là sao? Không nói được à?"
"Phuwin mày bình tĩnh có gì hai đứa từ từ nói"
"Bình tĩnh hả? Thấy người yêu mày vào khách sạn bình tĩnh được không?"
"Không phải như mày nghĩ đâu Phuwin. Tao xin lỗi"
"Xin lỗi làm đéo được gì? Làm xong xin lỗi dễ quá ha. Giờ tao ngủ với thằng khác rồi xin lỗi mày được không?"
"Tao thấy mày hơi quá rồi đó Phuwin"
"Tao quá chỗ nào hả? Mày nói dối tao còn gì?"
Phuwin đẩy một cái, Pond ngã xuống đất. Cậu nhanh chóng lại xem Pond có sao không.
"Đỉnh quá Phuwin ơi" cậu nhỏ nhẻ.
Nãy giờ trong phòng tắm, nó cũng đã nghe được hết cuộc cải vả. Nhưng không lên tiếng vì chưa biết ai đúng ai sai.
"Gem mày tránh ra"
Phuwin đẩy nhẹ Gem và kêu cậu la lên cho nó bước ra.
"Ây da, mẹ nó"
Nghe tiếng Gem, lòng nó rạo rực nóng ran lên. Không biết bạn trai mình như thế nào. Lo quá, nó chỉ vội mặc áo tắm rồi bước ra ngoài.
"Nè có sao không Gem"
Cậu nhanh chóng ra hiệu cho Pond đi lấy bán kem. Nó cuối người xuống đỡ Gem lên.
"Nè bây cãi lộn với nhau, sao lại đánh thằng Gem".
Bỗng dưng đèn trong phòng vụt tắt, cái này không có trong kế hoạch. Nhưng lỡ đâm lao thì phải theo lao thôi.
"Happy Birthday to you"
"Chúc mừng sinh nhật sớm nha FotFot"
"Chúc mừng năm mới lộn chúc mừng sinh nhật bạn yêu"
Gem cầm chiếc bánh kem trên tay và hướng về phía nó. Nó đứng hình một vài giây, đến lúc nó định hình được chuyện gì đang xảy ra thì hai mắt đã ướt từ lúc nào không biết.
"Ước rồi thổi nến đi"
"Cảm ơn tụi bây nha"
"Ơn nghĩa gì anh em với nhau không"
Cái thủ tục sinh nhật đã xong hết rồi mà đèn vẫn chưa sáng. Nó thắc mắc.
"Xong rồi, sao không mở đèn lên vậy? Tối thui muỗi không"
"Tắt đèn không có trong kế hoạch. Nhìn như cúp điện rồi".
"Hả?"
"Hình như cúp điện thật rồi"
Tổ chức sinh nhật cho nó xong thì Pond và Phuwin về phòng. Nó và Gem thì đi dạo trên bờ biển lần cuối trước khi về. Lần trước thì người đi trước người theo sau, nhưng lần này là tay trong tay.
"Mày vui không?"
"Vui, vui lắm"
"Mày biết sao tao tổ chức sinh nhật cho mày sớm tận mấy tuần không?"
"Mày đi tình nguyện đúng không?"
"Sao mày biết?"
"Hôm đó tao thấy trong danh sách đi làm tình nguyện có tên mày"
"Vậy tao đi hai tuần có nhớ tao không?"
"Ai biết, sao tao biết được"
"Chứ tao sẽ nhớ mày lắm"
"Vậy đừng đi"
"Lỡ đăng ký rút không được"
"Cho mày chừa"
./.
Sáng hôm sau, bốn người đã phải dậy từ sớm để trở về vì Gem có tiết vào 9h. 5h bắt đầu khởi hành thì 3h nó và cậu đã dậy. Vì cả hai vốn lề mề, chậm chạp mà còn màn theo nhiều đồ đạc. Chiếc xe bắt đầu lăn bán, vị trí ngồi vẫn như cũ. Phuwin vẫn là người say giấc nồng đầu tiên. Nó cũng buồn ngủ. Nhưng không còn đợi cậu lên tiếng mà trực tiếp nằm lên đùi cậu mà đánh một giấc. Cậu chẳng nói tiếng nào ngược lại còn rất thích. Từ kính hậu, người lái xe đằng trước đã nhìn thấy được cảnh ngọt ngào phía sau. Có ngốc đến đâu, cũng biết mối quan hệ giữa hai người này là gì.
-------------------------------------------
Tớ xin lỗi các cậu vì tuần rồi không ra chap nào hết. Tại tớ làm biếng chứ không gì hết á.=)) Nếu có ai chờ thì cho tớ xin lỗi nhaa. À mà tới định tuần sau sẽ end ạ. Vì 28/8 tớ nhập hóc rồi sợ sẽ không có thời gian ạ😿

[GeminiFourth] Close FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ