11. Mày hay anh

430 23 0
                                    

Buổi sáng nhẹ nhàng, với làn gió heo mây nhè nhẹ thổi qua. Cảm giác dễ chịu và thoải mái. Sáng nay, cả hai đều không có tiết nên đã ngủ tới mức mặt trời lên tới đỉnh rồi mà vẫn chưa chịu dậy. Từ khi trở thành người yêu của nhau, Gem không chịu ngủ ở giường mình nữa. Tối đến cứ mon men qua giường Fourth mà ngủ. Bởi vậy nên sáng nay mới có cảnh người nhỏ nằm tròn ủm trong vòng tay người lớn nằm chen chút trên chiếc giường không được to lắm. Gem dậy trước, thấy đã trễ nên cũng lây nhẹ người nó, đánh thức nó dậy. Nó cựa quậy, nhăn nhó không chịu dậy.
"Không có tiếc mà cho tao ngủ tí"
"Tí tèo gì nữa? 10h rồi"
"10h rồi? Thiệt không?"
"Nói xạo mày làm gì?"
"Để tao dậy chứ làm gì"
Cãi không lại người nhỏ nên đành bất lực mở điện thoại cho nó xem bây giờ là mấy giờ.
"Shitt 10 giờ thật"
"Đã bảo"
"Đi chợ mua đồ ăn. Không là nhịn đói nguyên tuần bây giờ"
"Giờ này gần tan chợ rồi"
"Vậy đi siêu thị"
"Đồ trong siêu thị mắc gần chết"
"Vậy đi chợ"
Cậu chỉ biết câm nín trong sự nhây của Fourth. Nhưng cũng nghe theo nó mà tắm rửa đi chợ. Vì chợ khá xa nên vẫn phải đi xe buýt. Cậu vẫn là người lên trước và vẫn ngồi vào chiếc ghế còn trống duy nhất. Khi nó đã lên xe, cậu mới vội vàng gọi nó.
"Fourth, lại đây tao bảo"
"Sao á?"
"Nè ngồi đi. Tao giữ cho mày đó"
"Tốt quá hồi về nhà thưởng mới được"
"Thưởng gì?"
"Về nhà rồi biết"
./.
Dù đã 10 giờ hơn nhưng chợ vẫn còn rất đông. Nó nhanh chân đến chỗ yêu thích của mình là quầy rau mà mua thật nhiều. Dù cậu rất không thích rau nhưng vì nó thích nên cũng đành cam chịu thôi. Mua xong hết đồ đạc thì đi về nhà. Trên đường về nhà lại đi ngang chỗ bán bánh, Fourth lại dùng chiêu cũ với Gem. Nó đứng lại nhìn vào quán đôi mắt chớp chớp long lanh chờ đợi cậu lên tiếng. Không phụ lòng chờ đợi của nó, cậu đã lên tiếng.
"Muốn ăn bánh hả?"
"Ừm nhìn ngon quá à. Mua cho tao nha"
"Muốn ăn bánh thì gọi tao bằng anh đi"
Không đoán trước rằng cậu sẽ nói như thế, nó bất ngờ xịt keo cứng nhắc.
"Sao? Muốn ăn thì gọi bằng anh đi rồi mua cho"
"Hứ tao thèm tao tự mua"
"Tiền tao đang cầm mà"
Nói rồi, cậu đưa cái ví lên trước mặt nó. Nó cay lắm nhưng không biết làm gì. Nhìn cậu rồi lại nhìn chiếc bánh thơm ngon đang nằm chễm chệ trên tủ. Cuối cùng vẫn là kiềm lòng không đặng.
"Không mua tao đi về à nha"
"Anh ơi, mua cho em cái bánh đó đi"
"Ỏ anh mua cho em hết cái cửa hàng này luôn cũng được. Sao mà dễ thương quá dậy"
Mặc dù không thích nhưng vì có bánh ăn nên nó cũng không phàn nàn hay nhăn nhó gì. Về đến nhà, cậu chợt nhớ ra chuyện gì đó.
"Ê nãy nói thưởng cho anh, thưởng gì vậy?"
"Mày xưng anh luôn hả Gem? Thôi Gem ơi tao sợ"
"Vậy không xưng anh vậy Fourth xưng em đi"
"Rồi khác chưa?"
"Khác rồi đó"
"Tao không xưng anh em đâu"
"Mày không xưng tao hôn chết mày luôn"
"Tao không xưng anh em đâu"
"Không xưng anh em vậy thì.."
"Thì sao?"
"Tao vừa nghĩ ra một cách xưng hô rất thú vị"
"Sao cũng được miễn là đừng xưng anh em"
"Mày xưng em kêu tao bằng mày. Tao xưng tao kêu mày bằng em"
"Gì nói gì vậy? Gì mà em mày tao em gì tùm lum phức tạp dữ vậy"
"Để tao làm ví dụ là mày hiểu liền. Hồi nãy em nói về nhà thưởng cho tao. Em thưởng cho tao cái gì vậy"
"Rồi sao nữa?"
"Thì mày sẽ trả lời kiểu em thưởng cho mày cái này nè"
"À tao hiểu rồi"
"Oke vậy áp dụng liền đi. Em thưởng cho tao cái gì?"
"Nãy định thưởng mà giờ mày thấy ghét em hết muốn thưởng rồi".
"Ngộ. Em thất hứa. Tao phải phạt thôi"
"Phạt gì?"
Chưa dứt lời, Gem đã đặt lên môi Fourth một nụ hôn ngọt ngào. Lần đầu "bị" cưỡng hôn, nó bất ngờ xong thì hoảng đẩy Gem ra. Sức nó sao so được với cậu. Nó càng đẩy Gem càng hôn mạnh hơn. Đến hết hơi mới luyến tiếc mà rời khỏi môi nó.
"Phạt kiểu này nè"
Fourth ngại đỏ cả mặt lan xuống tai cũng đỏ nốt.
"Mai mốt em không cho mày hôn nữa. Mày muốn nuốt luôn cái môi của em vậy. Chảy máu môi em luôn nè"
"Tại môi em ngọt chứ tao không cố ý đâu. Xin lỗi em"
"Hứ không chấp nhận"
"Thôi tao xin lỗi mà. Mai tao lại mua bánh cho em. Đừng giận tao mà"
"Tạm tha đó nhưng không cho mày hôn nữa"
"Vậy là tha chưa?"
"Tha rồi đó chứ chưa tha là em không thèm nói chuyện với mày"
---------------------------------------
Oh ter, wản chẹp=)) Ngọt chít kổ gòi mấy ní ơii. Chap ngắn này quá xin lỗi mấy ní nhiều nhaa. Để kổ bù cho chap sau nhé💗💗

[GeminiFourth] Close FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ