HANNA’S POV
Bilis nga araw. Day 35 Isang buwan na din pala ang nakalipas simula nung may Buddy kami. Pero pag sa school mag-isa lang ako, lahat sila busy sa mga BUDDY nila. Si Arie, masaya ako sa kanila ni Gin dating na pala sila, kung hindi pa ako magtaatanong di ko malalaman XD. Ang cute cute ng story nilang dalawa. Abangan niyo na lang, mailalathala din yan hahah. Sa kin? Wala ba kayong napapansin ang boring na ng buhay ko dito? Ganun ba ako kabait. Tskkkk... ayoko naman na maging kontrabida pa ako sa buhay nila.
hahha. Pinabayaan ko na magsama ang dalawang masungit. Hay. *sigh. >:I
Dito ako sa swing ngayon, buti na lang may playground sa EX-CLU-SIVE VI-LLA-GE na to’ dito lang ako pag wala akong magawa sa bahay... Natatawa pa rin ako sa pagnaalala ko si manong kung paano kami harangin. Hahhaha ---> :’< ano bay an, para akong baliw, hinawakan ko yung dibdib ko. “MR. hearty kalma ka lang huh, di kita kasi maintindihan minsan ehh” “Mr. hearty Live well. “ dapat ganyan ka lang kalma.
“oh” may nag-abot na ice Cream sa akin.. “uy, chocolate.” Kinuha ko agad.
“thhhhaaannnkkk... “ pagtunhay ko
*hallleluhhhhjaaaahhh hallelujahhh hallelujah hallelujah halle-lu-jjjjjjaaah =.= mR. hearty NOOOOO~!
“woo, anong ginagawa mo dito?”
“nothing.”
“sinusundan mo ba ako?”
“why should i.”
Nag-pout lang ako. =3= tumabi siya sa kabilang swing nakatingin lang sa malayo habang kumakain ng ice cream
“matutunaw.” =.=
“salamat.”
Katahimikan!!!!!!!!!~ napansin ko chocolate din yung kinakain niya,
“favorite mo?”
“yea.”
Kakainis pag-gantong mabait siya, di ko makausap ng matino ehh.. isang tanong isng sagot. >O< di ko na alm gagawin ko.
“teka, kung di mo ako sinusundan bakit ka nandito?”
“bakit masamang pumunta sa playground ng village namin?”
Napaisip ako. “oo nga naman..”
Teka, NAMIN?
“sa inyo to’?
“hindi sa tinitirahang village namin.”
“ahhh!~” pagtataka ko pa.
“eiiii. Dito ka rin nakatira?” tuloy ko, pambihirang pating nga naman oh-oh..
“slow poke.”
Nakahawak ako sa baba ko
Bakit nga ba hindi ko naisip yun? Kaya pa noong lumipat kmi feeling ko nakapunta na ako dito.
O_O ngumiti siya... *hallleluhhhhjaaaahhh hallelujahhh hallelujah hallelujah halle-lu-jjjjjjaaah
nagSShining shimmirng splendid ang ngiti niya..
bigla ako napatayo...
“ahhh ehh..” >.> <.< >.> <.<
“bakit?” tanong pa niya.
“uuwi na ako..”
“hah? Biglaan ata”
Humarap ako sa kanya..
“wala,pwedeng sungitan mo na lang ako huh???” paataray kong sinabi... ayyyt... Mr. Hearty sabi mo kakalma ka alng.. tss.
BINABASA MO ANG
Troublemaker Meets Heartbreaker
Dla nastolatkówEveryone has its own love story. The TROUBLEMAKER at THE HEARTBREAKER pinagsama? paano kaya sila mapapagkonekta ng musika? May matatawag kayang 'SILA'? o isang 'SILANG' malaking disaster? Paano kaya papaikutin ni Kupido ang kapalaran ng dalawa... ...