“aaaaaaaaaaaaannnsaya!” sigaw ni Arie.. kaaga-aga ang ingay..
“Arie, magpatulog ka wag ka maingay!” bulway ko sakanya..
“Aray, ang--- big--at mo~” dinag-anan ako ng liit na ito.
Panong hindi siya magiging masaya kasama namin yung Unknown kahapon, pero masaya naman talaga sila kasama ayon high na high pa din daig pa nag-drugs. Ang lalakas din ng trip nila, ang masaya doon parang hindi sila sikat I mean, wala silang arte sa buhay kahit ang dami nakakakilala sa kanila at sikat sila hindi sila mayabang na ‘HELLO, SIKAT AKO!’ parang ganun.
*FLASHBACK
“oi, Arieee… tara laro tayo dun…” yaya ni Migs kay Arie.. Ayon magkasundo ang dalawang bata.
“Sige Sige…” sabi ni Arie kitang kita sa mata niya ang galak at kasiyahan.
“Hanna tara!” hinila ako ni Arie.
“tara!” sang-ayon ko kay Arie. Hahaha… Wala naman masama maglaro, bata pa ako… at mukha akong bata kaya walang masama.. wahahhah ^O^v
“oi migs, andaya mo… dapat akin yun ehh >3<’” naglalaro kami ng shooting sa arcade.
“nauna ako sayo ehh, kaya akin na yon… hahhahah” sabi niya ng tumatawa
nakatinginan kami, (>.>) ----> <---- (<.<)
itinaas ang baril… (>.>)/ ----> <---- \(<.<)
tumingin muli sa isa’t isa (>.>) ----> <---- (<.<)
at nagsimula nang bumaril….
Rararraatattattatatattatatattatatatta…
Napatingin kami parehi ni Migs kung sino ang tumatawa.
“wahahahhahahhahha… “ mapanglokong tawa ni Arie. Napatingin kami ni Migs kay Arie ng =____=++
“GAME OVER” sabi nung arcade..
“WHAAAAATT!~” >___<’sigaw ni Migs..
“oi, Arie ikaw pala madaya ehh..” inaway siya ni Migs. *>*
“Sali ako..” lumapit samin si Gin
“wag na dun ka na… hahhahaha “ taboy ni Migs
*END OF FLASHBACK
“Tapos ang gaganda pala ang boses nila akala ko si Senna lang bilang vocalist nila.” Tuwang tuwang sabi ni Arie na parang nag-iimagine siya sa ulap. =.=’ haist. Nababaliw na ata to…
*FLASHBACK
“Gin, Migs… alis muna ako tinawagan ako nung Handler ko may photoshoot ako ngayon.” Paalam ni Caly. Pinuntahan niya kami ni Arie
“Arie, Hanna cge alis muna ako may photshoot ako.” Patakbo na siyang nagpaalam sa amin.
“oi… saglit iiwan mo kami…?” hindi na niya ako sinagot mukhang ngang busy siya.
“okay lang yan kasama naman nating tong mga to’ ehh.” Bulong at ngiti sakin ni Arie. Gusto ko umalis pero…
“kung okey lang sa inyo???” sabi ni Ren, Okay lang naman kaya lang…
“Sei, pwede ba taung maging friends?” biglang sinabi Migs, nka-puppy eyes siya. Cute ng batang to’ :D dahil cute siya
“cge… nkangiting sinabi ko sa kanya wala naman siguro masama maging friends ang mga to’ yung isa lang naman ang hindi ko magiging friend (SENNA).
BINABASA MO ANG
Troublemaker Meets Heartbreaker
Novela JuvenilEveryone has its own love story. The TROUBLEMAKER at THE HEARTBREAKER pinagsama? paano kaya sila mapapagkonekta ng musika? May matatawag kayang 'SILA'? o isang 'SILANG' malaking disaster? Paano kaya papaikutin ni Kupido ang kapalaran ng dalawa... ...