Konoha hôm nay cũng là một ngày như thường lệ , trên đường người qua lại cũng không nhộn nhịp đại đa số đều giữ tâm trạng căng thẳng và lo lắng , cũng không có gì lạ khi nỗi lo sợ chiến tranh sắp lan tới có rất nhiều gia đình bình dân đã sẵn sàng di tản khi có lệnh và các ninja tuần tra cũng tập trung quan sát cao độ đề phòng địch tập bất ngờ .
Lúc này trên đường xuất hiện hai thân ảnh nổi bật khó khiến người khác bỏ qua , Namikaze Minato và vị hôn thê ( sắp ) của mình Uzumaki Kushina , một ninja thượng đẳng có dung mạo và chiến công nổi bật người được đề cử cho chức vị Hokage đời tiếp theo , một người khác đứng cạnh cũng không bị lấn át , mái tóc dài đỏ rực , gương mặt tinh xảo , thần thái hoạt bát , tuy năng lực và xuất thân khá bí ẩn nhưng khẳng định không kém đi đâu , cả hai dường như không phát hiện sự hiện diện của mình khiến mọi người phải chú ý mà rất chú tâm cuộc trò chuyện .
" Minato nha , chúng ta cứ như vậy không khiến mọi người bối rối chứ , việc này cũng quá .... " - Kushina có vẻ thẹn thùng .
Hiếm khi mới thấy vị nữ ninja hung hãn này có vẻ e lệ như vậy Minato tỏ vẻ lại có thể trêu chọc một chút nhưng nghĩ lại ít hôm nữa phải tham chiến hắn cũng không muốn mang thương ra trận a~~~
" Kushina nha , thật ra cũng không cần căng thẳng vậy đâu , chẳng qua chúng ta chỉ muốn tổ chức một buổi họp mặt nho nhỏ để mọi người được giải tỏa một chút căng thẳng trước khi ra trận sẵn tiện chính thức ra mắt mọi người thôi mà , không phải em luôn hâm mộ Mikoto sớm một bước gả cho Fugaku sao " - nhưng quả nhiên nếu không trêu một tí thì uổng cơ hội hiếm có này nha .
" Anh nói cái gì chứ , cái tên ngốc nghếch này " - một ngày không đấm thì ngay lập tức lên trời à .
" Mà mà , không nên tức giận , dù sao tất cả cũng đã thống nhất rồi , có lẽ họ đều đã tới và đang chờ chúng ta nha , không mấy dịp tất cả có thể có mặt đầy đủ đâu , anh còn đặc biệt nhắn Fugaku là phải dẫn theo nhóc Itachi nhà họ nữa , em thật sẽ do dự ở đây mãi sao " - Minato lập tức giơ hai tay xin đầu hàng , lúc này mà lỡ quá trớn là mất vợ chứ không đùa .
Cứ như vậy hai người vừa đi vừa chêm chọc mà đi tới điểm hẹn , bãi đất trống bên con kênh chảy qua làng , nơi mọi người thích tụ tập cắm trại sau mỗi lần làm nhiệm vụ , dù sao hiện giờ cũng chỉ có chỗ này mới đủ rộng để đủ chỗ cho tất cả thôi , còn về phần chuẩn bị Minato đã lo liệu từ trước và nhờ ba nhóc học trò giúp đỡ rồi , quả nhiên khi đến mọi việc gần như đã bày biện xong , bạt bộ đã trải tốt kê hai cái bàn lùn dài còn trang trí ít hoa cỏ , điểm tâm , món nhẹ đã sẵn sàng , bếp nướng cũng đã được đốt xong với thức ăn ướp sẵn bên cạnh .
" Mọi người , nhân vật chính của chúng ta đến rồi " - Akimichi Chouza vừa nhấm nháp trái cây vừa lên tiếng gọi
" Minato lão sư , bọn em đã chuẩn bị mọi thứ xong cả rồi , thầy và Kushina tỷ mau qua đây đi " - Uchiha Obito vừa ôm một mâm cá vừa vẫy tay nhiệt liệt chưa kịp nói thêm câu nữa thì ót bị ăn một cái tát rõ đau .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanfictionNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...