[ Để an ủi tâm linh của hài tử nhóm đang khóc thút thít Naruto quyết định trong một tuần tới nước trái cây phân có thể thêm một thìa mật ong .
" Mắt thật sự không khó chịu , Không có cảm giác gì khác lạ " , Uchiha Sasuke vì đảm bảo vẫn giúp từng hài tử kiểm tra lại một lần .
" Ngươi không nhờ Sakura đến ? " , Uzumaki Naruto thắc mắc .
" Ta có chút kinh nghiệm từ lần Menma với Honma , Sakura bảo không có gì thay đổi thì sẽ đến trước bữa tối , cả món cũng đã gọi rồi " , hôm nay Lee tên kia không ở nhà nên Sakura quyết định cọ nhà bọn họ cơm , sau mười mấy năm trù nghệ của Sakura cũng chẳng tiến bộ hơn chút nào .
" Vậy bữa tối hôm nay giao cho ngươi , ta đưa hài tử về phòng nghỉ ngơi , mà nhớ hãy đưa Isshin về chỗ lão sư trước đã "
" Cha và phụ thân vẫn còn chưa nói xong mà " , Hiraki kéo người lại
" Chúng ta có thể tiếp tục vào ngày mai , dù sao cũng không quá khẩn trương " , Naruto xoa nhẹ đầu hài tử nói .
" Không phải....."
" Ân ? "
" Không phải là chuyện sau đó , là chuyện của phụ thân "
Uchiha Sasuke đang muốn rời khỏi phòng khựng lại bước chân .
" Phụ thân luôn nhắc nhở không nên hỏi về gia gia nãi nãi quá nhiều sẽ khiến cha thương cảm nhưng.....rõ ràng cha cũng nói đừng hỏi phụ thân về tổ phụ tổ mẫu , đặc biệt là bác Itachi . Phụ thân , người cũng đã phải trải qua chuyện gì rồi sao " , Hiraki cẩn thận đáp .
" Ta vẫn luôn thắc mắc tại sao tổ phụ tổ mẫu qua đời cũng như người được cả Kurama tán thưởng là thiên tài như bác Itachi lại mất sớm như vậy , tại sao người lớn cứ e dè khi nhắc về Uchiha " , Kazuaki tiếp lời .
" Sách trong thư viện hay thông tin lưu trữ cũng không có tư liệu về Uchiha " , Kazuhi khẳng định .
" Trước khi tụi con ra đời phụ thân còn được ghi nhận là Uchiha mạt duệ....mạt duệ . Uchiha chúng ta đã từng diệt tộc a phụ thân , tụi con cũng là một thành viên của Uchiha nhưng người chưa từng muốn hé lộ việc gì cho tụi con cả "
.................
" 3 năm trước phụ thân từng nói sẽ giải thích cho tụi con sau , đau dài chi bằng đau ngắn hôm nay người nói một lần luôn đi " , Menma bất chấp giá nào . ]
" Uchiha....diệt tộc "
" Diệt tộc sao " , Uchiha Madara trào phúng .
" Ta quá sơ ý , ngay từ đầu ngoài gia đình bọn trẻ ta thật sự chưa từng thấy bất kỳ một Uchiha nào khác " , Uchiha Fugaku run rẩy che trán .
" Chết tiệt " , Senju Tobirama khẽ mắng .
" Madara , đây là lỗi của ta " , Senju Hashirama ủ dột .
" Đây cũng là chuyện sớm muộn mà thôi , Uchiha đã bị Konoha của ngươi ô nhiễm và tha hóa lâu rồi , mà hình như ngươi vẫn chưa nhận ra tộc Senju các ngươi cũng không còn mấy thì phải "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanficNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...