[ Uchiha Sasuke tập trung chakra vào hai tay không ngừng thao tác mát xa thả lỏng toàn cơ thể cho người dưới thân , làm một lúc lâu cảm giác người nọ hơi thở đều đặn có vẻ như đã ngủ say hắn nhẹ nhàng khoác lại trung y cho hắn , đắp chăn cẩn thận rồi bước ra ngoài . Trở xuống phòng khách bọn nhỏ đã tự giác dọn dẹp sạch sẽ còn kẹp lại giấy ghi chú trước khi chạy mất .
Ngoài huyền quan có tiếng mở cửa , tiếp theo là tiếng chào hỏi .
" Sasuke , cậu đang ở nhà phải không , cổng nhà các cậu không đóng " , bước vào trước tiên là một nữ nhân tóc hồng bích mắt , mặc một chiếc áo đỏ xẻ tà dài tới đùi cùng quần đen bó qua gối , ra vẻ cực kỳ quen thuộc mà xếp giày vào kệ rồi vào thẳng bên trong , tiếp sau là một nữ nhân khác tóc đen dài ngang vai với đôi mắt Byakugan đặc trưng , sau cùng là hai ba nữ nhân khác nữa cũng cùng nhau vào cửa . ]
" Cái tên nhãi ranh này lại tiếp nhiều nữ nhân như vậy lúc không ai ở nhà chứ " , Mikoto chán nản , thông gia càng lúc càng không hài lòng thật rồi .
" Tóc hồng , làng chúng ta có tóc hồng sao ? " , một người lên tiếng dò hỏi .
. " Hình như là nhà Haruno , ta nhớ trong làng chỉ có vợ cậu ấy tóc hồng " , Shikaku tra lại một vòng thông tin trong đầu . " Cô gái có Byakugan kia hẳn là nữ nhi của một trong hai gia Hyuga " .
" Cô gái kia...." , Kazekage đệ tứ trong lòng nhảy dựng .
[ " Mọi người tới rồi sao " , Uchiha Sasuke gật đầu chào hỏi .
" Đã làm phiền " - Hyuga Hinata , Yamanaka Ino , Tenten , Temari đáp lễ .
" Đừng phí thời gian chào hỏi , Naruto tên kia đâu " - xua xua tay Sakura dò hỏi , dám không đến y viện cho nàng kiểm tra , tên ngốc đó chết chắc rồi , tóc mái một lệch âm phong ấn trên trán nàng hiện ra rõ ràng .
" Tôi đã dựa theo phương pháp cậu dạy giúp Naruto thả lỏng cơ thể trước , cậu ta đã ngủ lại rồi , còn nữa không được quá nặng tay " .
" Hiểu , hiểu , không ai dám xuống tay với bảo bối của cậu " , nàng xách theo túi nhỏ của mình lên lầu .
" Sasuke đã chuẩn bị hết từng này sao , chắc hẳn đã rất vất vả bọn tôi sẽ xử lý phần còn lại ." - Hinata lấy tạp dề chia cho mọi người mặc vào .
" Gaara đã gửi rất nhiều loại trái cây mới được đào tạo đến , tôi sẽ lo phần bánh ngọt và tiểu điểm tâm " , Temari mở quyển trục dọn ra từng rổ trái cây với đủ loại màu sắc .
" Con cá hôm qua cậu nói đâu , về phần món cá cứ tin ở tôi " , Tenten vỗ ngực tự tin , công thức thức ăn cả món Nhật lẫn món Hoa là nghề của nàng .
" Con cá đó khá to , Isobu đã vớt nó ở một vùng nước sâu , nghe bảo chất thịt rất ngon nên tôi còn giữ sống và ném nó trong hồ nuôi cá sau nhà "
" Sasuke , trong lúc cậu dẫn Tenten bắt cá sẵn chỉ chỗ cho Sai nhà tôi mang đống hoa đến chỗ trang trí , anh ấy có trưng dụng thêm ít nhân thủ giúp vận chuyển có lẽ sẽ đến ngay "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanfictionNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...