" Làm nhi tử mà đã có giác ngộ sớm như vậy xem ra làm phụ thân như ta không cố gắng thêm là không được rồi " , Namikaze Minato thấy hắn quá may mắn .
" Lão sư , khi nào về làng chúng ta triệu tập Zabuza tới đi " , Mei Terumi lên tiếng .
" Ngươi lại hoa si phạm vào ? "
" Lão sư !!! " , nàng là không đành lòng nhìn họ bước vào vết xe đổ thôi , huống hồ có một đệ đệ đáng yêu như vậy cũng không lỗ .
" Ta thừa biết cách giữ gìn huyết kế giới hạn cho làng , ngốc cô nương " , Mizukage đệ tứ cười nói .
[ Trở về Uchiha trạch sau một chuyến đi dài , hai hài tử ngồi đối diện không một tiếng động hơn thua .
" Cái kia , ngươi không đi nghỉ ngơi , vết thương không đau ? " , Naruto nột nột mở miệng .
" Chuyện gì đã xảy ra lúc ta ngất , vết bớt trên mặt lại là khi nào như vậy " , Sasuke khoanh tay từ chối bẻ lái câu chuyện .
" Ta...." , ta thật sự là quái vật , Naruto siết chặt tay , hắn...sẽ nhìn hắn bằng ánh mắt như mọi người sao , thật khó chịu .
Không gian im lặng...
" Ngươi quả nhiên không thành thật " , Sasuke cười mỉa mai , họ vốn không phải thân nhân , đòi hỏi gì nhau a .
" Không.....ta không phải "
" Dù không biết ngươi làm thế nào trở nên mạnh mẽ nhanh đến như vậy , nhưng đừng tự mãn , ta chính là không thua gì ngươi , ta sẽ vượt qua ngươi rất nhanh thôi , ta hứa " , Sasuke đứng dậy muốn rời đi .
" Sasuke , đừng như vậy được không , chúng ta còn nhiều thời gian ngươi không cần quá nôn nóng cầu tiến , đôi khi.....sức mạnh kinh khủng ngươi hướng đến thật sự không hay ho gì "
" Ta mặc kệ , đối với ta chỉ cần nhanh chóng lớn mạnh ta có thể đánh đổi tất cả , chỉ cần mạnh hơn....giết chết kẻ nọ " , Sasuke phất tay .
{ Uchiha đại nhân đây là bị ám ảnh mờ mắt a }
{ Ngươi nói phụ thân sẽ đi sai sao , Kurama }
{ Các ngươi không phải manh nha đoán được sao } , đi sai thôi đã là gì , suýt nữa hại người hại cả mình nữa là .
Thời gian sau cả hai tuy vẫn tỏ ra như thường cùng cả đội làm nhiệm vụ nhưng Kakashi và Sakura vẫn tinh ý nhận ra hai người này có vấn đề , vừa biệt nữu vừa ngầm phân cao thấp không thôi .
Naruto càng đừng nói , đầu óc cứ thả vào đâu , ngơ ngơ ngác ngác , nhận nhổ cỏ thì nhổ cả vườn thảo dược của dân làng , làm sạch lòng sông cũng bị nước hướng đi suýt rơi xuống thác , dắt chó đi dạo còn có thể dắt vào bãi đất cấm bị bùa nổ làm cho cả người xám xịt .
" Tên đầu đất "
" Naruto , em chắc là không cần nghỉ ngơi thêm " , Kakashi quan ngại , lần trước có bị đánh vào đầu chỗ nào không nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
Fiksi PenggemarNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...