Khoảnh khắc bình yên của hai người ! ghen ?

2.1K 109 5
                                    

             [ " Sasuke , Sasuke , bọn trẻ đều ra khỏi nhà rồi phải không " , sau khi thay một chiếc quần dài ở nhà kèm áo len cao cổ màu lam sẫm thanh niên càng hiện ra tuổi trẻ .

" Hôm nay Hiraki , Kazuaki và Yuki đến trường để gặp phân đội lão sư , Kazuhi cùng Hizuki đi làm nhiệm vụ sau đó tìm Himawara với Shinki để huấn luyện , mau qua đây ngồi xuống không kẻo thức ăn nguội mất " .

            " Oa , là Ramen , Sasuke đổi tánh nha hôm nay ta thật sự được ăn Ramen vào buổi sáng sao " , nhìn tô mì nghi ngút khói trước mặt , Uzumaki Naruto hạnh phúc đến không được , mấy năm nay hắn luôn bị kiểm soát ăn uống hết sức chặt chẽ a .

              " Chỉ có hôm nay thôi , nước dùng ta đã hầm từ tối qua nên rất ngọt , chả cá cùng xá xíu là công thức chiêu bài của Ichiraku Ramen ngươi thích nhất ".

              " Chờ một lát đã " , hắn cũng không vội thưởng thức mà đi vào bếp , ngay góc bếp có một nồi men sứ không biết đã để đó từ khi nào , mang găng tay dày bê lên ra là một chỗ lò than được thiết kế ẩn bên dưới , bưng ra bàn lại xới một bát cơm trắng nóng hổi đặt xuống . " Thử nếm xem có hợp khẩu vị không "

              Vừa mở nắp mùi hương đã phiêu ra khắp phòng , là một nồi thịt bò hầm cà chua phiên bản cà chua đặc biệt nhiều .

             " Choji đã gửi đến một ít thịt bò thượng hạng , cậu ấy nói nếu hầm với lửa than nhỏ lâu sẽ rất mềm ngon và đậm đà , công thức do cậu ấy cung cấp ta chỉ cải biến lại một ít cho phù hợp thôi , gần đây đã vất vả cho Sasuke rồi nên cũng cần tẩm bổ một ít ha " , Naruto cào cào mặt nói .

             " Đây là lý do hôm qua ngươi được tan ca sớm nhưng vẫn nghỉ ngơi trễ sao " .

             " Gì chứ , lại muốn thuyết giáo , ăn hay không tùy ngươi ta mới mặc kệ " , cái con người này từ khi trở về không ngày nào không quản hắn , lải nhải hắn .

              " Đồ ngốc , đa tạ , ăn rất ngon " .

               Hai người dùng bữa bên nhau , rõ ràng thức ăn không đồng bộ càng không giao lưu với nhau nhiều nhưng hình ảnh vẫn rất ăn ý và hài hòa đến lạ thường . ]

Mọi người yên lặng xem màn ảnh , thân ở thời kỳ chiến loạn thì hình ảnh bình yên này đúng là một cái gì đó làm dịu tâm hồn người xem . Không quá khoa trương không một tiếng động cứ vậy mà quan tâm chú ý chăm chút cho nhau .

" Minato à , ta thấy con cũng nên nghĩ thoáng chút , thằng nhóc kia xem cũng không tệ nên mới chinh phục được Naruto nhà của chúng ta không chừng " , Jiraiya góp lời , hắn nhìn ra trình độ sủng thê của tên nhóc đó cũng không thua gì học trò của hắn .

" Minato cậu có thể an tâm , không nói chuyện khác nhưng gia giáo nhà Uchiha ta tuyệt đối sẽ không dạy dỗ ra một tên không ra gì " ( hiện thực sắp vả anh không trượt phát nào anh ạ ) .

" Cậu cứ tin mình đi Kushina , chúng ta thân thiết bao lâu nay tuyệt không làm chuyện có lỗi với hai cậu đâu , Naruto thằng bé chỉ là có thêm một gia đình có thêm người yêu thương thôi " , công lược gì đó vợ chồng cần phải hiệp lực càng tốt hơn không phải sao .

Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ