Ngũ ảnh ? Vĩ thú ?

1.4K 78 2
                                    

Hình lập phương xuất hiện gợi lên lòng tò mò , treo lơ lửng tại vị trí này dân cư cả làng chỉ cần hé cửa ra đều nhìn thấy trọn vẹn .

Lúc này màn ảnh lập phương một vặn vẹo , vài bóng người bị phun ra tới , vừa mới không nhìn rõ , nhìn rõ rồi thì kinh ngạc thất thố , một lão gia tử trông có vẻ hơi nhếch nhác bị một nam nhân tóc đỏ kéo lại , mà vị tóc đỏ này nếu không nhầm hẳn là Kazekage đệ tứ một trong các chỉ huy của trận đại chiến sắp tới , nhìn lại thêm hai thanh niên vạm vỡ da hơi ngâm sắc mặt tối sầm ( anh em Raikage ), một tiểu hài tử  tóc xanh riêu ( Mizukage ) kèm một nam hài ( Utakata ), một trung niên nhân nhỏ con ( Onoki - Tsuchikage ) ...tốt , rốt cuộc không phải chờ đợi , ngũ đại Kage xách theo nhà mình Jinchuuriki hiện diện không sót , lúc này cùng đánh lên tới là có thể phân thắng bại ngay không tốn sức người và vật tư thêm nữa .

" Làng Lá các ngươi rốt cuộc đang giở trò quỷ quái gì , các ngươi khinh thường đối đầu trực tiếp với ta sao " - Raikage đã mất bình tĩnh .

" Các ngươi đã dùng bí thuật gì , tại sao ta không thể cảm nhận được chakra của ta lẫn tam vĩ " - Mizukage Yagura trầm mặt

           " Lão ca nha , bát vĩ không đáp trả ta nha hoo....."

            " Lão tiền bối , nhất vĩ....." , đáp lời ngài Kazekage là một cái lắc đầu cứng nhắc .

             " Các ngươi thật sự không ngại bọn ta có cùng chung kẻ địch trước diệt làng Lá hay sao "

             Hokage đệ tam trước hết giải thích việc trước mắt , dù sao cả bốn làng kết minh lúc này thì làng Lá dữ nhiều lành ít , cái nồi này không thể nói đội là đội .

            " Nếu các ngươi không tin có thể thử cảm nhận , chakra của những người có mặt hiện tại đều bị phong ấn không riêng ai cả , bọn ta đang dò xét tấm màn kia thì các ngươi cũng vừa bị triệu hồi đến đây " . 

            " Vậy còn vĩ thú thì sao , ông giải thích thế nào , thứ cho bọn ta không thể tin vào vài câu hoang đường đó "

            " Sự thể bây giờ e là ngài nói không tin cũng không có tác dụng , dù sao hiện tại các ngài cũng đang trong địa bàn của chúng tôi cho dù xung đột trực tiếp cũng chưa chắc nắm phần thắng , cùng lắm là tất cả đều có hại vậy chi bằng cứ bình tĩnh mà phán đoán hiện trạng " - Minato đứng ra đàm phán , thật ra lúc có thể dùng miệng lưỡi thì không nhất thiết phải động tay chân phải không .

           " Chết tiệt ..."

" Thật ra...mọi người có thể ngưng cãi nhau không , hình như có gì đó không đúng ở đây rồi " - Kushina dè dặt nói , điên cuồng trấn an bản thân mà chỉ về một phía . " Cái kia , đằng ấy hẳn không phải là vĩ thú đâu phải không " .

Vừa phản ứng lại câu hỏi , tất cả mới phát hiện chỉ lo đôi co mà không phát hiện cách đó không xa cũng có một quần thể nhỏ , chỉ cao tầm 2 mét , có mao , không mao , có cánh , có vuốt , một chỉ , hai chỉ , ba chỉ , .... , chín chỉ , một cái đuôi , hai cái đuôi ....chín...cái đuôi....

" Không thể nào , rõ ràng vĩ thú đã bị phong ấn rồi , Jinchuuriki vẫn ở đây , chúng nó không thể nào...." - không biết ai đã không thể giữ bình tĩnh được .

Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ