Bước ngoặt số phận

1.4K 87 22
                                    

                   Tsunade chấp nhận về làng kế thừa chức trách Hokage đệ ngũ khiến mọi người nhẹ nhõm một hơi , Konoha có người chèo chống rồi a .

                  Việc kế nhiệm tuy có chút gấp gáp nhưng cũng phải cố gắng , Tsunade có chút ảo não nhìn hết đống này tới đống khác văn kiện được mọi người khiêng tới khiêng đi , làm Hokage thật mệt mỏi .

               " Thằng nhóc Naruto đâu " , Tsunade hỏi trợ thủ nhà mình .

               " Cậu ấy đang bên cạnh an ủi tôn tử của đệ tam quá cố nga , thằng nhóc có vẻ chưa chấp nhận được gia gia mình bị thay thế quá nhanh " , Shizune nâng má .

              " Cái thằng nhóc gây rối hôm nọ "

              " Ân "

              " Gọi Naruto đến đây đi , không phải thằng bé muốn ta chữa trị cho lão sư và bạn bè của nó , sẵn hôm nay ta rảnh rỗi một chút "

               Làm gì có chuyện ai phải thuận theo an ủi ai mãi được , cháu của đệ tam đáng thương cần an ủi còn đệ tứ duy nhất cô nhi có ai biết đến . Nhớ tới khi Jiraiya tiết lộ thân phận của Naruto nàng thật muốn quần ẩu cái trưởng lão đoàn này một trận , một đám đại nhân không bảo hộ được một hài tử nho nhỏ ? Cha mẹ hắn không đáng hay hắn không xứng ? Ngụy biện ! Nhất là khi nàng nhìn thấy đãi ngộ của tôn tử đệ tam trong làng càng khiến nàng bất bình được chưa .

                Konoha bệnh viện

               " Coi kìa , nhìn ngươi thảm hại quá đi Kakashi , bị một tên nhãi ranh đánh đến nằm cả tháng ngươi có cảm tưởng gì muốn phát biểu " , bao nhiêu năm cái vẻ mặt chán chường này vẫn không thay đổi chút nào , uổng cho ngươi có một gương mặt đẹp .

               " À thì , chắc là may mắn vì ta chưa chết ? " , vị đại nhân này lời lẽ vẫn ác liệt không bỏ qua cho ai .

               { Phụt....} , ngài đệ lục thật là , còn đùa được .

               { Trong tình cảnh nào cũng nên lạc quan một chút nha } , Hatake Isshin cười khan , phụ thân à giữ lại chút hình tượng đi .

              " Naruto nếu không đưa ta về thì biết đâu , ngươi đi mà cám ơn thằng bé "

              " Naruto sao " , Kakashi nghiền ngẫm .

              " Thôi ngươi tỉnh rồi thì ta qua phòng kế bên đây , tên nhóc kế bên hình như cũng là học trò của ngươi , Naruto chắc không nghĩ ta qua đây trước nên chạy thẳng qua kia rồi " , Tsunade chỉ chỉ vách phòng bên cạnh nói .

              " Mà khoan , cô bé Sakura của đội chắc cũng không ở đó chứ "

              " Hử "

              Tsunade rất mau đã biết sao tên Kakashi kia có cái thái độ kỳ lạ như vậy .

              " Sasuke " , Sakura nước mắt lưng tròng nhanh chóng lao tới ôm chặt người mới thức tỉnh vẫn còn mơ hồ này .

             Naruto sao , Naruto cảm xúc đang rơi tự do một chút , người con gái hắn thích nhất xúc động ôm lấy người bạn quan trọng nhất của hắn . Hắn....nên biểu lộ cảm xúc như thế nào nha , một mình lặng lẽ lùi về phía sau , trả cho họ một lát không gian .

Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ