Nhìn bản thân bị bảng phấn tập kích một cách dễ dàng Kakashi thề nhiều lúc hắn cũng chán nản với mấy cái linh cảm linh tinh cùng cái miệng quạ đen của hắn . Này một oa hắn không muốn hầu hạ .
" Oa....ha...ha.." , đây là cười không ngừng được Uchiha Obito .
" Kakashi a " , Uzumaki Kushina đồng tình cho học trò nhà mình một chút .
[ " Phải nói sao ta , cảm nhận đầu tiên của ta là....một đám nhãi ranh khó ưa "
(◔‿◔)(◔‿◔)(◔‿◔)
{ Cái đội này thành lập được thật sự cũng không dễ dàng } , nhìn màn giao lưu đầu tiên của mấy vị trưởng bối hài tử nhóm cảm thán .
{ Ờ , lão nhân nhà ta nhìn còn già cỗi hơn bây giờ nữa } , suy sút lại chán đời như vậy .
" Lão sư nha , muốn bọn ta giới thiệu thì người cũng nên giới thiệu trước để bọn ta bắt chước nha " , Naruto gãi đầu , xưa giờ có ai bảo hắn giới thiệu chính thức như vậy đâu mà biết a .
" Nói về thầy hả , tên thầy là Hatake Kakashi , còn sở thích hay không thích thầy không có ý định giới thiệu đâu ha , ước mơ của thầy sao là một bí mật , rồi , tiếp theo đi "
" Nói vậy cũng như không nói " , Naruto lẩm bẩm .
" Biết mỗi có cái tên luôn " , Sakura hiếm khi tán đồng ý kiến .
" Các ngươi có ý kiến "
" Ách , không có , ta nói trước nha , ta là Uzumaki Naruto , thích nhất là mì ramen , không thích rau xanh , ước mơ của ta là trở thành Hokage được mọi người công nhận và ngưỡng mộ " , sau này mỗi khi về nhà còn có người cùng hắn nói lời chào nữa , Naruto âm thầm bổ sung .
" Còn ta là Haruno Sakura , ta nha thích nhất là...ước mơ cũng là..." , Sakura ngượng ngùng nhìn về hướng nào đó , lần này nàng sẽ chú ý hơn , cố gắng hơn , nàng không tin nàng không đả động được nhân .
" À hả "
" Ghét nhất Naruto " , cản trở chuyện tốt của người khác không hà .
" Ô......."
{ Mấy cô bé thời nay thích mơ mộng ảo tưởng hơn là luyện nhẫn thuật thì phải } , Kakashi nghĩ thầm .
" Được rồi , người cuối cùng " , cho qua , cho qua .
" Ta là Uchiha Sasuke , về đều ta ghét và không thích có rất nhiều " , hắn lạnh lùng lia mắt về tóc hồng bên cạnh rồi dừng lại ở một đầu tóc vàng khiến người nọ chột dạ né né .
" Nếu nói về ước mơ thì phải gọi đó là tham vọng , dù hơi xa vời nhưng ta muốn phục hưng lại Uchiha vinh quang cùng với giết chết một người , à không là một con quái vật " , bất chấp tất cả .
......................
{ Cái kia chắc không phải đang nói về bác của các cậu đâu ha } , sát khí gì mà nồng nặc quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanfictionNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...