[ Giữa lớp học Naruto đang tụ tập cùng nhóm bằng hữu của mình hưng phấn khoe khoang .
" Là trắng thật ra a , bớt cũng không có " , Choji tỏ ra kỳ lạ quan sát .
" Đương nhiên , bây giờ ta cũng giống mọi người a "
" Không hề , mùi vị vẫn vậy , Akamaru chúa ghét " , Kiba bĩu môi , chẳng hiểu sao Akamaru nhà hắn lại không thích tên này đến vậy , người tuy ngốc nhưng cũng không xấu lắm a .
" Là ngươi ghen tỵ với ta thôi "
" Nhìn cũng hay hay a , khá hơn hẳn " , Shikamaru lại đang nằm dài trên bàn lười nhác .
" Có khá hơn thì sao nha , so được với Sasuke sao , chết tâm đi tên ngốc , ngươi xem nữ sinh trong ban nãy giờ có ai nhìn ngươi sao " , Kiba chua lè vừa chỉ tên cao ngạo trong lớp đang bị nữ sinh vây quanh vừa nói .
" Ta thử qua gọi nha , ta cũng chỉ mới đến thôi " , Naruto hớn hở chạy qua mục đích chính là một đầu tóc hồng nổi bật nọ .
" Ta cá hắn lại sẽ bị làm ngơ " , Kiba xem kịch vui đánh đố .
" Ta cá 2 bao khoai lát "
Bên này Sasuke đang bị nữ sinh vây đến phát phiền thì đột nhiên phát hiện người nào đó đang hớn hở đi qua , ân , trong nhóm nữ sinh có tóc hồng , lại muốn xum xoe .
{ Ngươi nói lúc này Uchiha đại nhân biết ghen chưa }
{ Mẹ ta mị lực đại nha }
" Đừng đến gần ta "
Tiểu Sakura thô bạo hất văng tay tiểu Naruto vừa tới gần khiến người nọ không kịp phản ứng té ngã ra sàn .
{..............}
Lớp học an tĩnh , mọi người kinh ngạc , cái này Sakura....đổi tính .
" Ta chính là....chính là , nói chung ngươi đừng đến gần ta nữa , ta không thích " , có chút hốt hoảng đối diện với ánh mắt bốn phía , Sakura cường chống nói .
Nhìn tên ngu ngốc kia còn sững sờ ngồi dưới đất Sasuke vẫn ngồi yên tại chỗ nhưng ánh mắt lại có chút ám trầm . ]
" Ai nha , sao lại làm vậy a " , Nohara Rin không kiềm được thốt lên , đây cũng hơi quá đáng đi .
" Đệ tứ đại nhân thật xin lỗi , có lẽ do nhà bọn ta quá nuông chiều con bé " , Haruno trung nhẫn ái ngại , cho dù là một hài tử nào khác thì ứng xử như vậy cũng không đúng chút nào .
" Không sao cả , bọn trẻ chỉ là hài tử thôi " , Namikaze Minato xua tay , hài tử tranh chấp chẳng có gì phải nghiêm trọng .
" Con bé ấy nhận ra rồi " , Tsunade bên này chắn nịch nói .
" Ý ngươi là...." , Jiraiya ngạc nhiên .
" Con bé kia nhận ra giữa hai tên nhóc đó có mờ ám chứ còn gì nữa " , Orochimaru trả lời .
" Ra là vậy , là ghen " , Jiraiya vỗ tay hiểu ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanficNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...