Cộng tình

1.3K 92 7
                                    

            [ Uchiha đại trạch

            " Ta về rồi đây " , Naruto ban nãy trên đường về đã cảm giác được chakra của Sasuke xuất hiện trong nhà , người nọ về cũng thật sớm .

            " Ngươi không ở chỗ Kakashi chơi thêm " , Uchiha Sasuke đang ở khách phòng ghi chép gì đó .

            " Không có gì thú vị cả , ngươi đang làm gì "

            " Không phải ngũ quốc hội đàm sao , lần này ta nghĩ ngươi sẽ đích thân tham gia nên cho người lấy về một ít thông tin "

           " Một ít....ý ngươi là danh sách nhân vật các làng sẽ tham gia cùng bọn họ thông tin mười tám đại " , Naruto nhếch miệng .

          " Ta sàng lọc một chút , lần này có chút lạ , ta không nghĩ họ mọc thêm mấy lá gan , trừ phi....."

          " Osutsuki " , Naruto khẳng định .

          " Sao a , lần này Naruto đại nhân muốn làm một trận sảng sảng khoái , nhân tiện thống nhất nhẫn giới "

             " Sảng khoái một chút sẽ có nhưng thống nhất gì đó ta mới không làm , ngươi cả ngày lải nhải ta làm Hokage thế này thế kia rồi còn muốn ta quản , nhà ai người ấy quản , mà ngươi cũng đừng để họ nghe mấy lời này , rắc rối nha " , Naruto ngã người nằm trên đùi nam nhân .

             " Họ chỉ chờ một cơ hội danh chính ngôn thuận thôi , ngươi dù có ý ẩn lui nhưng mấy năm nay hễ có việc lớn gì họ lại không gửi công văn hỏi ý ngươi trước " , vỗ về tóc người dưới thân Uchiha Sasuke nhăn mi , chính hắn cũng chán ghét phiền toái nhưng lần nào mấy người kia xuống nước năn nỉ y như rằng Naruto nhà hắn sẽ mềm lòng can thiệp .

            " Ta sẽ sửa , ngoan ngoãn tu dưỡng , khỏe mạnh hết sức có thể , lâu lâu dài dài ở bên các ngươi nha "

           " Xem ra thật sự không đi không thể , ta sẽ thu dọn một ít "

            " Không cần gấp gáp , cứ từ từ , ngươi mang nhiều thứ một ít , ta dùng xe ngựa to để di chuyển , sẵn có dịp đi thư giản một ít "

            " Không sợ họ chờ nóng lòng "

            " Ta chỉ mong họ không chờ , nóng lòng một chút cũng hay mà "

            " Hảo " ]

            " Nếu nhi tử xa nhà lâu quá ta cũng sẽ lo lắm nha " , Uzumaki Kushina nâng má than .

           " Phải , ở nhà không thấy Itachi một chốc ta cũng sẽ đi tìm ngay "

           " Ta nghe nhầm nha , ngũ quốc hội đàm ? Không phải ngũ ảnh hội đàm "

           " Là ngũ quốc đại danh cho mời " , Nara Shikaku trả lời khẳng định câu hỏi .

          " Hokage các ngươi quyền lợi lớn thật , tạm giao quyền nhưng quyền lực vẫn nơi ấy , việc lớn nhỏ gì cũng sẽ báo qua " , Mizukage khoanh tay nói .

          " Hắn ta còn không thèm đi dự hội đàm những lần trước nữa kìa , ngông cuồng vậy là cùng " , Raikage xoa xoa nắm tay .

Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ