Nhìn hài tử hôn mê trên tay lại nhìn hai học trò khác đang khóc nấc nghẹn ngào Namikaze Minato nói không nên lời , đây đều là những học trò hắn hết lòng yêu quý a .
" Rin , nghe thầy nói một lời được không "
" Lão sư "
" Em chưa bao giờ là trói buộc hay gánh nặng của ai trong đội , em rất tuyệt trong vai trò của mình nên đừng tự trách hay day dứt bản thân , em đã luôn ở giữa hòa hoãn mối quan hệ cho Obito và Kakashi , là em luôn động viên Obito tiến tới , em thật sự rất tốt , chuyện cảm tình là chuyện không ai điều khiển hay làm chủ được nên em không có lỗi gì cả , cứ luôn là bản thân tự khắc mọi chuyện sẽ có an bài của nó . Còn một chuyện khác , thầy biết em yêu làng nhưng chính em cũng là một phần tử trong làng mà , em cũng xứng được yêu quý và bảo vệ , cho nên hãy trân trọng bản thân , đừng làm chuyện dại dột khi tình thế vẫn còn có đường cứu vãn.....người ở lại đôi khi lại là người tổn thương nhiều nhất , thầy tuyệt không mong chuyện đó diễn ra "
" Em hiểu rồi "
" Kakashi "
" Lão sư "
" Thầy đã luôn muốn nói , cha em không sai , ông ấy là người đáng ngưỡng mộ chỉ là ông ấy bị quá nhiều dư luận áp đến suy sụp , không người cha nào muốn hài tử tổn thương cả nên em đừng tự đè ép bản thân nữa , em còn đoạn đường rất dài phải đi còn tương lai rộng mở hơn , còn những chuyện sau này hiện đã thay đổi rồi , đừng tự trách vì những chuyện chưa xảy ra đó , dù là hiện tại hay tương lai kia em đều không có lỗi "
" Ân..." , Kakashi gật mạnh đầu đáp lại , hắn sẽ thay đổi , cha hắn là anh hùng , hắn sẽ tiếp tục truy đuổi con đường của cha trước kia , hắn muốn thay đổi tương lai tồi tệ đó .
" Cả em nữa , Obito , nãy giờ em nghe thầy nói cả chứ "
" Minato lão sư..." , Obito rầu rĩ mở mắt , bản thân đã tỉnh được một lát nhưng hắn không biết nên phản ứng ra sao với hiện tại nên cứ giả vờ .
" Nhóc con , tiềm lực rất cao nha " , Hashirama dừng trị liệu chakra vỗ vỗ vai Uchiha Obito rồi lại trở về vị trí .
" Em bây giờ rất mạnh , có thể bảo vệ mình và cả đồng đội nữa , rất lợi hại a Obito "
" Em sẽ cố gắng , em nhất định sẽ lợi hại hơn nữa , cả Rin , cả Kakashi , cả thầy và Kushina tỷ , em nhất định phải bảo vệ " . ( Chương sau bị câu này vả cho khóc thét nha anh )
" Ta đã nhìn thấy hỏa ý chí vẫn được truyền thừa rực rỡ không kém phải không Tobirama "
" Sau khi đệ giải quyết chuyện môn hạ thì sẽ an tâm hơn " , Tobirama liếc về phía học trò của mình . " Vẫn chưa tìm ra Danzo sao "
" Ám bộ đã phái đi vẫn chưa phản hồi "
" Vô dụng " , Uchiha Madara ghét bỏ .
" Ngươi nhìn lại mớ hỗn độn mình gây ra vì sự ngu ngốc của bản thân đi rồi phán xét kẻ khác "
" Ông là Uchiha Madara đó sao " , Obito đứng dậy trừng mắt chằm chằm kẻ trước mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanfictionNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...