Mọi việc diễn ra một cách vô cùng bất ngờ , rõ ràng giây trước vẫn là mọi người vui vẻ liên hoan giây sau trời sụp đất nứt , các vị gia chủ cùng các tinh anh thượng nhẫn có mặt tỏ vẻ họ còn có thể cứu vãn a ~~
Sự tình bắt nguồn từ đại nhân Jiraiya đáng kính của chúng ta đây , người vừa đến đã tặng quà mừng cho đệ tử yêu dấu của mình , khi Minato vừa nhận quà thì biến cố phát sinh , CHOANG...một tiếng rõ to khiến mọi người ù tai không biết từ đâu phát ra , sau đó cả người choáng váng , dư chấn qua đi thì phát hiện chakra của tất cả giống như bị phong ấn gần hết chỉ còn một chút , hiện trường lập tức nổ tung , mọi người hoang mang xác định xem có bẫy hay địch tập , không dám tự ý di chuyển mà phòng thủ , các nữ nhân tụ lại trong phạm vi an toàn , Mikoto ôm chặt tiểu Itachi , Kushina cũng trực tiếp kéo Rin , Obito và Kakashi lại , cho dù chakra không bị phong ấn thì vẫn đều là trẻ con , không cho phép liều lĩnh .
Qua một lát sau vẫn chưa có gì xảy ra , chakra cũng không khôi phục khiến ai nấy bối rối , đúng lúc này Hokage đệ tam cùng một nhóm thượng nhẫn và ám bộ cũng đuổi tới nơi .
" Hokage đại nhân " - mọi người tiến đến chào hỏi
" Bỏ qua lễ tiết , đã có chuyện gì xảy ra , đội tuần tra đã trấn an và cho người trong làng tạm tránh trong nhà , ám bộ đều đã đều động nhưng chakra bị phong ấn nên hạn chế rất nhiều " - Hokage đệ tam Sarutobi Hizuzen lên tiếng dò hỏi và giải thích tình thế trong làng .
" Ngài đệ tam , chúng tôi cũng chưa xác minh được tình trạng hiện tại , chỉ mới vừa nãy mọi việc vẫn bình thường , nhưng sao mọi người đều đổ hết về đây " - Minato tỏ ra thắc mắc , cả Hyuga huynh đệ cùng các thượng nhẫn đều dẫn theo đội của mình chạy về cùng một hướng .
" Ta từ tháp Hokage xác minh thanh âm phát ra từ đây , nên đều ám bộ cùng tới "
" Bọn ta từ Hyuga trạch cũng nghe tiếng động từ đây , chakra bất thường khi đến đây cũng giảm bớt phần nào , trên đường thì phát hiện mọi người cũng vậy " - Hyuga Hizashi đỡ vợ của mình mới mang thai trả lời ( nếu mình nhớ không lầm Neji lớn hơn SasuNaru 1-2 tuổi vì tốt nghiệp trước )
Vừa trao đổi thông tin vừa dàn xếp lại vị trí , hài tử trung nhẫn và hạ nhẫn không nhiều ngồi một bên , kế là nữ nhẫn và các nam nhẫn vòng ngoài kiểm tra lại lượng chakra còn có thể ứng phó .
" Kakashi , lúc này tôi hoàn toàn có thể đánh bại cậu " - Maito Gai là người duy nhất trong nhóm đồng lứa còn có thể sức sống tràn trề ( Cha này không xài chakra )
" Cậu có thể xem lại tình hình lúc này không " - Kakashi vô ngữ nhìn trời .
" Tsunade đại nhân , người có nhìn ra gì không " - đợi Tsunade kiểm tra sơ một lượt có người nôn nóng dò hỏi
" Ta không phát hiện phản ứng trúng độc hay tác nhân bên ngoài nào " - Tsunade lắc đầu khó nghĩ . " Mọi người có thể xét lại cặn kẽ việc vừa xảy ra không ".
" Không a " , " Không có gì lạ " , " Đột ngột choáng váng "
" Mọi người có cảm giác như điện giật không " - lúc này Kushina đột nhiên hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầu
FanfictionNếu vào buổi chiều bên bờ sông sau khi tộc Uchiha diệt tộc Sasuke không phớt lờ với Naruto , chìa tay ra và thay đổi tất cả Dự là đệ tam thời kỳ , đệ tứ chưa lên làm Hokage , nhẫn giới đại chiến lần 3 sắp tới , các tổ cha mẹ xem đến tương lai...