Một chút rối rắm hàng ngày

1.9K 88 6
                                    

Thân thể bị đập mạnh xuống đất , Shimura Danzo chưa lấy lại tinh thần đã bị một thân ảnh màu vàng tiếp cận trong chớp mắt .

" Phong ấn chi thuật " , Namikaze Minato lấy tốc độ kinh ngạc xuất hiện , tay kết một ấn phức tạp chụp về phía bụng của Shimura Danzo .

" Khá thật , ta chỉ hướng dẫn một lần là có thể học được ngay " , Senju Tobirama gật gù .

Ấn thành Shimura Danzo bị dây đằng buông bỏ nằm thở dốc trên mặt đất , các thành viên khác của Root cũng đều bị khống chế lên .

" Lão sư " , một bên mặt băng bó Shimura Danzo gượng dậy .

" Đừng gọi ta lão sư , ta không có học trò như ngươi "

" Lão sư , ta làm tất cả đều là vì làng , ta đang bảo vệ làng bằng cách của ta mà thôi , không phải người nói Uchiha nguy hiểm phải đề phòng họ hay sao "

" Ngươi nghĩ ta sẽ để thứ ta cho rằng nguy hiểm đảm nhiệm vị trí phòng hộ và giữ gìn trật tự cho làng sao " , Senju Tobirama cau mày chất vấn .

" Tobirama " , Senju Hashirama cũng hơi kinh ngạc

" Ta đã nói họ nguy hiểm là vì năng lực đặc biệt của Uchiha , khi đau khổ mất mát họ sẽ càng mạnh , đôi mắt năng lực càng lớn tinh thần bị ảnh hưởng cũng càng lớn , sẽ sinh ra hậm hực hận đời , tâm lý vặn vẹo . Nhưng Uchiha một khi có ái cũng sẽ liều mạng để bảo vệ nó , họ cũng có thể trở thành hợp tác tốt nhất , ta chỉ là muốn các ngươi chú ý ngăn cản những tình huống tệ nhất mà thôi , ta bảo các ngươi dồn người vào đường cùng sao , ngu xuẩn " , Senju Tobirama quát lớn .

......................

" Đệ nhị đại nhân " , trưởng lão đoàn hỗ thẹn cúi đầu .

" Huynh trưởng , dùng mộc lung tù hắn lại , xong việc sẽ giải quyết "

" Hảo..."

" Khoan đã " , Uchiha Fugaku bước ra .

" Ngươi còn việc gì , ta nói sẽ giải quyết hắn rồi "

" Ngài đệ nhị hiểu lầm , ta chỉ là có việc cần xác minh "

" Ân "

" Theo lời kể lại , trưởng lão tộc Uchiha ta Uchiha Kagami là bị Danzo làm hại , năm xưa di thể của người là không trọn vẹn mà từ lúc đó kẻ này cũng nói vì bị thương mà quấn chặt một nửa gương mặt " , Uchiha Fugaku chỉ về Shimura Danzo nói .

" Danzo , mở băng mắt của ngươi ra " , Senju Tobirama lạnh giọng ra lệnh .

" Lão sư , ngươi vì phỏng đoán của họ mà nghi ngờ ta sao "

" Nhiều lời , để ta " , Tsunade đứng bên cạnh đã bức xúc vì những chuyện ghê tởm nãy giờ mạnh tay giật tung mớ băng bó kia .

Chakra bị phong ấn hoàn toàn không thể chống trả , gương mặt lộ ra vậy mà thật là Sharingan đã bị cấy ghép .

" Quả nhiên như ta đã nghĩ , Uchiha Kagami là trưởng bối trực hệ của Shisui , ta có thể kiểm tra huyết thống nếu cần "

Kết quả của sự lựa chọn khác với ban đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ