Chương 37 : Gả cho anh

71 10 2
                                    

Pov của tôi :

Sau ngày hôm đó cả hai cư xử bình thường như không có chuyện gì xảy ra, hôm nay cả gia đình hai bên đã hẹn nhau tại một nhà hàng ở ngoài đảo để bàn về chuyện lên ý tưởng tổ chức hôn lễ sẵn tiện tận hưởng thời gian vui vẻ cùng với nhau .

" Mẹ thấy không khí ở đảo rất tốt hay là con tổ chức ở bờ biển đi , như vậy thì lãng mạn biết bao nhiêu " Mẹ War nói
" Đúng Mae thấy nó rất tuyệt đấy "
Hai bà xui cầm tách trà đang nhâm nhi cụng vào nhau rồi cùng cười 😳
Hai ông ba ngồi kế bên thấy vợ của mình cười đề ra ý kiến như vậy cũng liền gật đầu thuận theo không ngớt 😅
Ý kiến của War đã nói với Yin trước đó cậu ấy đã quyết định sẽ thực hiện rồi ,không có ý định sẽ thay đổi quyết định của mình .

" Thật ra con đã có ý tưởng rồi !" War thản nhiên nói
" War " Yin biết War sẽ nói gì tiếp theo khép mi tâm cao giọng mà gọi tên cậu . Yin cứ nghĩ rằng con người này chỉ là nói đùa qua loa hôm sau lại nghĩ đến phương thức tổ chức khác mà thôi nhưng không ngờ em ấy lại nghiêm túc như thế .

War nhìn Yin rồi quay sang nhìn ba mẹ nói tiếp

" Con định sẽ làm đám cưới tập thể trong trụ sở của anh ấy , con nghĩ nó sẽ rất tuyệt "

Ba mẹ hai bên ngơ ngác nhìn nhau , thực ra việc tổ chức đám cưới tập thể rất phức tạp hôm đó sẽ có biết bao nhiêu cặp vợ chồng đứng cùng họ kia chứ ? với lại việc cậu là người của công chúng việc quan trọng cả đời không thể nào làm qua loa cho có được. War biết hai ba mẹ sẽ không đồng ý nên đã ra sức thuyết phục và nói ra nhiều lí do để mong mọi người đồng ý . Có ba mẹ nào lại không muốn con mình hạnh phúc chứ đặc biệt đây lại là ngày quan trọng cả đời người luôn muốn con mình sẽ nhớ mãi về nó .

" Ba và mẹ cả anh chị xui sẽ để quyền quyết định lại cho tụi con dù đây là ngày trọng đại , hai đứa hãy bàn lại với nhau trước như vậy sẽ hợp lí hơn có được không? " Mẹ War tiếp lời, bà nhìn qua Yin rồi nhìn qua Ba mẹ Yin bà biết mọi người ai cũng đều khó xử.
" Khap Mae !" Yin đáp lại

.......

Cả hai trở về Bangkok ngay trong ngày vì tối nay War phải bay đi Hua Hin để quay show cả ngày . Trên đường cả hai tạm thời đều không nhắc đến chuyện tổ chức hôn lễ .

" Em ngủ tí đi nhé! đến Bangkok anh gọi dậy, tối nay phải bay sẽ rất mệt đấy , ngoan nghe lời anh " Yin áp tay xoa nựng nhẹ lấy khuôn mặt có chút mệt mỏi của War rồi nói

War cảm nhận được chút hơi ấm đó liền cảm thấy dễ chịu gật đầu rồi chìm vào giấc ngủ .

Về tới condo chưa kịp nghỉ ngơi đã phải lái xe đến sân bay . Khuôn mặt toát ra sự mệt mỏi của War khiến Yin có chút lo lắng .
" Chú ý sức khỏe ! Đến nơi gọi điện cho anh " Yin ôm lấy con người nhỏ nhắn này vào lòng rồi dặn dò đủ điều 🤭 War có lẽ vì quá mệt mặc sức dựa vào người Yin cằm tì vào vai anh mà nhắm mắt ,cái đầu nhỏ gật gù với từng lời anh nói , đáng iuu chít tuii ><

.....

Show quay đến buổi trưa cả đoàn được nghỉ 15p , tranh thủ thời gian nghỉ ngơi War xem lại bài đăng nên đã gấp gáp gọi liền cho Yin bàn về kế hoạch đó, cậu vốn vẫn chưa có ý định sẽ từ bỏ ( đúng là bướng có khác ha 😌)

Thành Tựu Lớn Nhất Của Anh Là Em ♾️ ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ