Chương 40 : Nếu ngọt ngào quá thì sao?

83 8 6
                                    

Pov của tôi :

* 2 năm sau *

Trong căn phòng tĩnh mịch những mãnh vỡ của chai rượu vang vỡ nát ở khắp nơi , không khí ảm đạm ngột ngạt bên trong căn phòng .

" Tôi sẽ không ly hôn với vợ của tôi , chúng ta chỉ là sai lầm nhất thời , uống rượu say mà thôi , cô quên đi có được không?"

"...." * đầu dây bên kia *

" Rốt cuộc công khai có lợi ích gì cho cô chứ ?
Cô muốn hai chúng ta đều mất hết danh dự sao ? "

"..."

" Cô là con đàn bà điên mà " tiếng hét vang vẳng trong không gian cùng những giọt nước mắt

Chiếc điện thoại nát vụn ở góc tường những thứ trên bàn đều bị đánh bay, tiếng vỡ vụn của ly rượu nằm cạnh . Thật khủng khiếp.....

" Dừng , cảnh này làm tốt lắm War . Mọi người ăn cơm thôi! " tiếng đạo diễn hô to

" Cảm ơn đạo diễn "

War đang tham gia một bộ lakorn của nhà đài CH3 , bộ phim đã gần đến ngày đóng máy và chuẩn bị cho việc tuyên truyền trong thời gian sắp tới để lên sóng .

Bước vào phòng nghỉ của diễn viên
" Anh đến khi nào thế khap ? "
" 10p trước trong lúc em đang quay . Thế nào ? Bộ này có phải quản lí cảm xúc và biểu cảm nội tâm nhân vật rất khó không ? " P'Aunz ngồi đối điện War.
War ngồi trên sofa ăn trái cây và xem lại kịch bản cho phân cảnh tiếp theo .
" Cũng được khap , chỉ là cảm xúc không tới , không giống như khi em thử workshop với Yin , khi workshop cùng P'Nook và N'Pink thì thật rất khó , không liên tưởng được 😅"

" Liên tưởng ? Em đóng phim về ngoại tình nam nữ đấy , tổ tông tôi ơii "
" Thử coi em có dám nói như vậy với chồng em không?" 😌

" Ầyda cái này thì thật là không dám 🥴" War nhăn mặt lắc đầu 🤣

" Anh ấy thú vị lắm , lúc quyết định đóng phim này , anh ấy vẫn chưa đi công tác , anh ấy đã dành thời gian đọc qua hết kịch bản của em "

" Aow , vậy Yin có ý kiến gì không? " P'Aunz nói

" Anh ấy ý kiến rất nhiều , anh ấy như này nè " À vợ ơi kịch bản này có nhiều nội dung có thể đem ra xét xử luôn đấy , em thấy có phải rất nghiêm trọng và có chút thú vị không? " , đấy anh ấy kiểu thế đó "
" Có một lần ngồi trên xe anh ấy nói với em là " Em cứ nhận kịch bản em thích , không cần suy xét đến suy nghĩ của anh đâu , anh không sao hết, thật đó! " nhưng khi có kịch bản ảnh lại dành thời gian ra để xem toàn bộ từ đầu đến cuối của kịch bản xem coi có cảnh hôn , cảnh nóng hay là cái gì quá sức với em hay không, rồi đặt vô số câu hỏi chiết lý trên phương diện và cái nhìn của một học bá , aa thật sự cười chết em mất " War cười tít mắt khi nhắc đến chồng mình .

Trãi qua cuộc sống hôn nhân trong hai năm qua cả hai chưa một lần cãi nhau, tình yêu của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ . Tuy không quá phô trương rất đơn giản nhưng lại khiến người khác chú ý đến họ .
Tuy thời gian ở cạnh nhau cũng không nhiều cũng không gọi là ít nhưng không vì đó mà xảy ra mâu thuẫn khi không được gặp nhau . Mọi ngày lễ , kỉ niệm ngày cưới cho dù có bận đến đâu cũng không ngại đường xá xa xôi mà trở về bên cạnh đối phương rồi tạo bất ngờ . Họ bây giờ được gọi là cặp vợ chồng tiêu chuẩn 🤭.

Thành Tựu Lớn Nhất Của Anh Là Em ♾️ ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ