Chương 1

23 1 0
                                    

Trong âm nhạc đinh tai nhức óc cùng ánh sáng mông lung không rõ, một đám người nóng bỏng nhảy múa thét chói tai hưng phấn, hết thảy đều có thể liên tưởng đến hai chữ, quán Bar.

"Mau mau mau, xem lần này đến lượt ai." Một đám người đang uống náo nhiệt, cả trai lẫn gái ngồi vây quanh một cái bàn nhỏ, ánh mắt nhìn chằm chằm chai rượu thủy tinh bóng loáng đang chuyển động, vẻ mặt vừa lo lắng vừa rất hưng phấn.

Ở dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, chai rượu rốt cục cũng quay chậm lại, một vòng rồi lại một vòng, sau đó ngừng hẳn. Tất cả đều nhìn theo phương hướng của miệng chai, trong nháy mắt, quần chúng vô cùng kích động rống lên.

"Chị Thu!"

Đây là một quán Bar bình thường ở Đài Loan, không có thiết bị âm thanh sang quý, không có huy hoàng, tráng lệ mê ly, nhưng ông chủ lại bố trí rất tỉ mỉ, thoải mái hào phóng, rất thích hợp cho người lao động nhiệt huyết sau khi tan tầm đến uống một chén, tiện xả hơi một chút.

Đương nhiên, cũng thích hợp cho những nhân viên "mau lẹ" ở công ty vận chuyển. Bởi vì khi bà chủ ngẫu nhiên cao hứng, bọn họ sẽ được mời ở lại tụ họp, tỷ như giờ phút này.

Sau khi rượu say cơm no, trò chơi trợ hứng là không thể thiếu, tựa hồ như một việc dĩ nhiên.

Y Thu Thủy, người cũng như tên, luôn an tĩnh trong suốt như thu thủy, tinh thuần tú lệ, chỉ mỉm cười cũng gây bao thương nhớ, say mê lòng người.

Khi chai rượu chỉ hướng cô, theo sự kích động và tiếng la của mọi người, Y Thu Thủy cầm chén rượu hơi động, chăm chú nhìn đôi mắt ngăm đen nóng rực bên trong.

Tả Hân Duyệt nhàn nhã tựa trên sofa mềm mại, tay dài chân dài, kiêu ngạo, sự ngại ngùng cùng với không kiên nhẫn ban nãy đã chuyển thành hứng thú mãnh liệt, rõ ràng đối với tình hình hiện tại cô cảm thấy vô cùng thú vị. Nữ nhân buông chén rượu trong tay, thân mình hơi nghiêng về phía trước, ý muốn lắng nghe rõ ràng.

"Chị Thu, rốt cục cũng đến phiên chị!"

"Thật sự rất không dễ dàng, luân hoàn một vòng mới tới chị."

"Hôm nay vận khí của chị cũng thật tốt."

"Mau lên, đã đến giờ nói lời thật lòng!"

Y Thu Thủy nhìn mọi người đang hưng phấn, mỉm cười.

"Luật chơi như cũ, 3...2...1... bắt đầu."

Trò chơi vô cùng đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn, đầu tiên là quay chai rượu, miệng rượu chỉ hướng ai, thì đến phiên người đó trả lời câu hỏi mà mọi người đưa ra, mà chủ đề để hỏi, thì đầu tiên sẽ là bao nhiêu tuổi!

Nhưng vì lần này có sếp đang ở đây, cho nên mọi người cũng không dám tuỳ tiện truy hỏi đến nơi đến chốn, chỉ là từng người một sẽ hỏi, người thua chỉ cẩn trả lời không phải hoặc phải mà thôi.

Trò chơi tuy nhàm chán nhưng đủ để làm tất cả mọi người vui vẻ như vậy, thì phải biết rằng cuộc sống của họ có bao nhiêu áp lực đây.

Về phần tại sao lại áp lực, Y Thu Thủy lần nữa lơ đãng nhìn người phụ nữ ngang ngược ngồi đằng kia, chỉ sợ đêm nay mọi người đè nén cảm xúc hưng phấn quái dị như vậy không phải bởi vì có thể hỏi đến Y Thu Thủy cô, mà là có thể nghe chuyện trên trời dưới đất của sếp đi!

Đêm Không Thể SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ