Chapter 4

2.1K 186 5
                                    

Theo lời đề nghị của Heesun, Jungkook đã ở bên Jimin suốt đêm. Bà ấy đã đem đến một vài thứ cần thiết cho người bệnh rồi rời đi, những việc khác đều do Jungkook làm cả. Nhiệt độ cơ thể Jimin ngày một nóng dần lên, em liên tục nhăn mặt một cách khó chịu, trông có vẻ cũng không yên giấc cho lắm. Jungkook chợt nhớ ra pheromone của Alpha có tác dụng làm giảm căng thẳng cho Omega, cho nên hắn đã tỏa ra pheromone một chút, vừa đủ để mùi hương gỗ đàn hương thoang thoảng trong không khí. Chỉ một lúc sau, hàng lông mày của Omega nhỏ hơn đã giãn ra, hơi thở của em đều đều phả ra và em ngủ yên hơn trước.

Khi Jimin say giấc được, trời cũng đã gần sáng và Jungkook cũng không có ý định đi ngủ. Hắn ngồi bệt xuống đất, lưng tựa vào vách tường, dùng một con dao sắc nhọn để gọt nhọn đầu của mấy mũi giáo bằng gỗ. Thật ra, hắn chỉ bày việc để bản thân luôn tỉnh táo khi Jimin cần chứ cũng chẳng tập trung vào công việc của mình là bao. Lần đầu tiên sau một khoảng thời gian chính thức trở thành một đôi với nhau, Jungkook thật sự nghiêm túc nghĩ về Jimin. Và hắn nhận ra rằng, dù xét trên phương diện nào, hắn cũng không phải một Alpha tốt.

Tất cả những gì hắn biết về Jimin ngoài tên và khuôn mặt là lý do em được gả cho hắn. Em là một cống phẩm hòa thân đến từ đàn Park, đối thủ lớn nhất của đàn Jeon từ trước đến nay. Một đứa trẻ chỉ mới mười tám tuổi, lại còn trông ngốc nghếch như thế này, vậy mà lại bị đưa đến đàn khác hoàn toàn xa lạ với đầy những ánh mắt không có thiện cảm. Vậy mà hắn, Alpha của em, lại không làm gì khác ngoài ghét bỏ và hắt hủi em chỉ vì ký ức không tốt của hắn về người mẹ Omega đã bỏ đi của mình. Điều đó không công bằng với Jimin chút nào. Chỉ với sự công nhận và giúp đỡ từ hắn, Jimin mới có thể hòa nhập với đàn của hắn được, và chỉ có thế, "của hắn" mới có thể trở thành "của chúng ta".

Jimin thức giấc và cảm thấy mí mắt mình nặng trĩu, cổ họng em khô khốc và đắng nghét đến mức em không thể nói được gì. Em trở mình và vén chăn, định bước ra khỏi giường để kiếm chút nước uống nhưng một giọng nói đã lâu em không nghe vang lên khiến em giật bắn người.

- Nằm đó đi. - Đó là Jungkook, hắn vừa đến chỗ Heesun để lấy thức ăn và nước cho bữa sáng của em. - Em muốn uống nước đúng không? Tôi có đem đến rồi.

Hai mắt Jimin cố gắng lớn nhìn người đàn ông trước mặt. Đây có phải Jungkook không nhỉ, cái người mà từ lúc cưới em về đã chẳng thèm nhìn ngó em sống chết thế nào ăn ngủ ra sao ấy? Mà dĩ nhiên em chẳng dám thắc mắc thêm nhiều, hai tay ngoan ngoãn chìa tay đón lấy cốc nước Jungkook "đặc biệt" đem đến cho em, uống một hơi dài hết sạch.

- Heesun dặn tôi phải cho em ăn ngay khi vừa thức dậy. Há miệng nào, có nóng thì nói tôi nhé.

Một lần nữa, Jungkook đưa em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và lần này thì Jimin không thể che giấu sự ngạc nhiên trong ánh mắt. Em liên tục đảo mắt từ muỗng cháo trước miệng mình rồi lại nhìn đến khuôn mặt điềm tĩnh của người con trai kia. Mặc dù em có hơi "chậm tiêu" so với những người bình thường, nhưng em không thể không nhận ra sự thay đổi hoàn toàn trong thái độ của Jeon Jungkook đối với em. Với cả, từ bé đến giờ em chưa từng được người lạ đối xử một cách tử tế và dịu dàng như thế này, cho nên việc này khá lạ lẫm và mới mẻ để em tiếp nhận được ngay.

- Nghe này. - Trông thấy dáng vẻ ngạc nhiên của Jimin, Alpha nhận ra bản thân đã tồi tệ như thế nào. - Tôi biết là tôi không làm tốt vai trò của một Alpha đối với em thời gian qua, thế nên từ hôm nay tôi sẽ cố gắng. Nếu em có cần gì, cảm thấy khó chịu về điều gì thì hãy cứ thoải mái emi với tôi, được không? Dĩ nhiên là nếu em có muốn làm gì thì cũng hãy thoải mái mà làm, tôi sẽ không mắng nữa đâu.

Nghe đến đấy, Jimin ngẩng đầu nhìn lên Jungkook, đôi mắt của em lúc ấy lấp lánh đến lạ khiến Jungkook có chút giật mình. Trong tâm trí dừng lại mức tám tuổi của Jimin, chỉ cần không bị mắng, em lập tức cảm thấy vui vẻ. Trông thấy khuôn mặt vốn u ám bỗng nhiên sáng bừng lên, cảm giác tội lỗi ngập tràn trong lòng Jungkook càng lúc càng dâng trào. Với cương vị là một đứa con của thủ lĩnh đàn Park - một đàn sói hùng mạnh nhất cho đến lúc bị đàn Jeon tấn công, hắn tưởng rằng Jimin đã có một cuộc sống xa hoa và em sẽ hoạnh họe hết người này đến người khác để đòi được thứ em muốn khi chuyển sang đàn Jeon. Có lẽ những tin đồn mà hắn nghe được về cuộc sống, hoàn cảnh và tính cách của Jimin hoàn toàn không phải là tin đồn. Chúng đều là sự thật. Cậu nhóc bị đàn của mình ruồng bỏ, bị cha mình đối xử tệ bạc, bị mất đi người mẹ khi chỉ mới tám tuổi, bị những cú sốc quá lớn làm cho đầu óc và trí tuệ của em trì trệ đi.

Vậy mà thời gian qua hắn đã đối xử như thế nào với đứa nhóc này vậy? Hắn chẳng mảy may chú ý đến em ở lễ cưới, chẳng thèm ôm ấp và bao bọc em trong vòng tay vững chãi của mình, chẳng thèm để ý đến những nỗ lực hòa nhập với đàn Jeon của em. Tất cả những gì hắn đã làm là chối bỏ sự hiện diện của em, gay gắt với mọi thứ em làm và luôn tỏ ra cọc cằn như thể tất cả tội lỗi thuộc về em.

Nhưng nói một cách công bằng, từ đầu đến cuối Jimin chẳng có lỗi gì cả, từ việc em bị gả cho Jungkook, cho đến việc em cố gắng hòa nhập với đàn Jeon, hoàn toàn chẳng có lỗi lầm gì cả. Jimin chỉ đang nỗ lực bước qua ngưỡng an toàn của mình để làm quen với môi trường sống mới, vậy mà vật cản lớn nhất không phải là những người của đàn Jeon, mà lại chính là Jeon Jungkook - người đáng ra phải giúp đỡ em, ủng hộ em vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn này.

Omega quả thực là một đứa trẻ suy nghĩ đơn giản. Chỉ cần lời xác nhận sẽ không mắng em nữa từ Alpha, Jimin đã ngoan ngoãn để hắn đút hết bát cháo, uống thứ thuốc gì đấy mà theo lời hắn là được bào chế từ các loại thảo dược rồi lại chui tọt vào trong chăn.

- Tôi có thấy em đan mấy thứ đáng yêu lắm. - Trước khi rời đi, Jungkook lấy ra trong túi một vài món đồ trang trí bằng len mà em đã đan từ mấy hôm trước. - Tôi có thể xin một vài món không?

Jimin không đáp, nhưng khuôn mặt em sáng bừng và đôi mắt em long lanh như đêm sao, trông hệt một đứa trẻ được người lớn công nhận năng lực của mình vậy. Và Jungkook không hiểu sao, hình ảnh đó lại tựa như một chiếc lông vũ, cọ nhẹ vào trái tim đã lâu không rung động vì ai của hắn.

----------

My eyes adore youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ