Ngoại truyện

2.1K 136 6
                                    

- Jungkook... Jungkook, đ-đừng...

Jimin xấu hổ né tránh những cái hôn từ Jungkook, nhưng hắn không định dừng lại đâu. Đã gần một tháng kể từ lần cuối họ "mặn nồng" với nhau, một Alpha có tinh lực dồi dào như hắn không thể nào chịu nổi nữa. Jeongmin thì cứ quấy khóc mãi, sau mỗi lần dỗ con ngủ, Jimin lại chẳng còn sức để làm bất kỳ chuyện gì khác, đến ăn uống em cũng phải nhờ hắn đút cho. Đêm nay là một trong những đêm hiếm hoi Jeongmin chịu ngủ ngoan, và thế là hắn sẽ tận dụng cơ hội này.

- Một lần thôi, anh hứa. - Jungkook nôn nóng vừa hôn vừa lột phăng chiếc áo của Jimin. Hắn chẳng bao giờ chịu dừng lại chỉ trong một lần, có lần thứ hai thì sẽ có lần thứ ba, nhưng hắn vẫn nói thế như trấn an em.

- Nhưng... nhưng con đang nằm đó mà... - Jimin ngượng chín mặt, thân thể nhỏ bé run bần bật dưới những kích thích tình dục em tưởng chừng như mình đã quên.

- Không sao đâu mà.

Jungkook rút ngắn màn dạo đầu, hắn không thể bình tĩnh được nữa nhưng vẫn cố gắng giảm lực ở ngón tay, dịu dàng chạm đến nơi sâu nhất bên trong cơ thể em và kiên nhẫn nới rộng. Jimin gần như mất tỉnh táo, vậy mà em vẫn có thể kiềm lại tiếng rên của mình và thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn về phía con. Thật ra em cũng không cự tuyệt Jungkook đến thế, bởi em biết nếu em thật sự không muốn, Jungkook sẽ chiều theo em. Nhưng cũng giống như hắn, việc không được hắn âu yếm suốt gần một tháng qua khiến Jimin không thể chịu nổi. Mùi hương pheromone của Jungkook nhạt dần trên cơ thể em, chính vì vậy mà một số Alpha trẻ lỗ mãng trong đàn Lim liên tục tiếp cận và trêu ghẹo em mỗi khi không thấy có Alpha của em kề cạnh.

- Ngoan. - Sau khi đưa dương vật vào trong cơ thể Jimin, trông thấy em cắn chặt môi để kiềm lại tiếng rên, Jungkook cúi xuống hôn lên trán em và đút hai ngón tay vào miệng Jimin. - Đừng tự cắn mình, cứ cắn tay anh này.

- Ư-hư... - Jimin sung sướng ưỡn người, chiếc lưỡi non mềm vô thức quấn lấy ngón tay trong miệng.

Hành động đó của Jimin như một chất kích thích cho con thú trong người Jungkook. Hắn ấn sâu ngón tay hơn vào miệng em, cong lưng thúc hông nhanh và mạnh vào điểm nhạy cảm nhất trong cơ thể em. Jungkook thay ngón tay bằng môi mình, liên tục đặt xuống những nụ hôn mãnh liệt xuống cơ thể mềm nhũn bên dưới. Dĩ nhiên, với sự quyến rũ và hợp tác của Jimin, Jungkook không thể ngăn bản thân mà ra vào trong em đến hai, ba lần nữa mới chịu dừng.

- Oeeeeeeee... - Ngay khi Jungkook chỉ vừa đặt em bé của hắn xuống giường sau khi tắm rửa cho em thì một em bé khác khóc ầm lên trong cũi.

- Em nằm đi, để anh dỗ con. - Trông thấy Omega tung chăn bật dậy, hắn ngay lập tức kéo chăn lại cho em và đẩy nhẹ để em nằm lại xuống giường.

Jimin chưa từng từ chối hay cự tuyệt sự ân cần của hắn. Em yên tâm nằm xuống giường, đưa đôi mắt yêu thương nhìn ông bố trẻ lật đật ôm lấy đứa con nhỏ vào lòng, cố gắng dỗ đứa nhỏ nín khóc bằng những câu hát ru nho nhỏ và những cái vỗ về dịu dàng lên tấm chăn quấn quanh thân hình nhỏ xíu.

Kể từ cái đêm Jimin chủ động tìm đến Jungkook và kề lưỡi dao vào cổ hắn, không có ngày nào em không sống trong tình yêu thương của Jungkook. Nhờ có em và đứa bé, Jungkook thuận lợi xin được trưởng đàn Lim cho phép hắn được ở lại đàn, được trở thành một thành viên trong đàn để có thể trực tiếp chăm sóc cho Omega và con hắn. Trưởng đàn Lim, một người vốn dĩ đã vô cùng hài lòng với những gì Jungkook đóng góp chỉ trong khoảng thời gian ngắn hắn sống cùng đàn, dễ dàng đồng ý với điệu cười hề hề thân thiện và vài cái vỗ nhẹ lên vai hắn.

My eyes adore youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ